Thắc mắc về index status trong webmater tool

Thảo luận trong 'Thắc mắc và hỏi đáp về SEO' bắt đầu bởi harvard, 24/3/14.

  1. harvard
    Tham gia ngày:
    24/3/14
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    index.png

    Các anh cho em hỏi :Em mới được tiếp nhận website này ,nhưng em kiểm tra trong webmater tool thấy lượng index giảm nhiều quá các anh giải thích giùm em với. Tại sao lượng index website của em trước đây nhiều vậy mà giờ nó giảm đột ngột từ hơn 6 nghìn xuống còn 1000 hoặc thậm chí là ít hơn. Giảm đột ngột như vậy có bị đánh giá thấp trước google không ạ? Có bị mất uy tín,hoặc liệu có bị gg soi không ạ?

    Website của em là bán sản phẩm, sản phẩm cập nhật mới không nhiều . Em chỉ biết bổ xung các bài tin tức,các bài viết về sản phẩm nhưng tỉ lệ index không tăng được mấy vì ngày ngày em cũng chỉ viết được 3 bài đưa lên là nhiều ( sức sáng tạo chỉ dừng lại mức 3 bài thôi ạ ). Các anh cho em hỏi làm thế nào mà có thể index nhiều như vậy ạ?

    Em nghi là anh quản trị trước đây đã xóa những bài viết mà anh ý đã xây dựng trước khi nghỉ việc ( lý do bức xúc ) nên nó giảm index nhanh như vậy. Liệu đây có phải là nguyên nhân chính không các Anh?

    Cảm ơn ITSEOVN !
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Thắc mắc về index status trong webmater tool

  2. admin
    Tham gia ngày:
    22/5/13
    Bài viết:
    4,901
    Đã được thích:
    1,199
    Điểm thành tích:
    113
    Giới tính:
    Nam
    Chào bạn.
    • Vấn đề bạn nói là vẫn đề rất quản trọng, bạn nói từ khóa có giảm không? chắc chắn là có, và bạn còn mất đi nhiều từ khóa mà google đã index bạn ah.
    • Bạn kiểm tra trust rank xem, chắc chắn nó cũng bị giảm rồi.
    • Việc này thường xẩy ra, khi site bạn không có người quan tâm, độ tin cậy bị giảm, site bạn bị mất bài viết(bài viết nó index trước bị xóa mất tìm không ra và loại bỏ index). Index là số lượng từ khóa nó index có trang bạn(có thể gọi là như vậy).
    • Mình quản trị mấy site, dù không chăm sóc cả năm trời độ index nó cũng không giảm nhiều như bạn thế. Để lấy lại index và tăng thì dễ thôi.
    • Bạn chăm chỉ viết bài mới, submit lên các trang mạng xã hội, nên nhớ nó index từ site chính rẽ nhánh ra các site con, nên liên kết cục bộ phải thông suất với nhau.
     
  3. harvard
    Tham gia ngày:
    24/3/14
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    "Bạn chăm chỉ viết bài mới, submit lên các trang mạng xã hội, nên nhớ nó index từ site chính rẽ nhánh ra các site con, nên liên kết cục bộ phải thông suất với nhau.
    "
    Ý cuối này của anh em chưa hiểu rõ lắm. Các bài viết mới nên để ở website của mình rồi đi chia sẻ link cho diễn đàn,mạng xã hội... hay là viết nhiều bài mới đi chia trên nhiều diễn đàn lấy backlink về ạ?
    Liên kết cục bộ phải thông suốt với nhau là như thế nào vậy anh Admin ?
    Cảm ơn Anh,
     
  4. admin
    Tham gia ngày:
    22/5/13
    Bài viết:
    4,901
    Đã được thích:
    1,199
    Điểm thành tích:
    113
    Giới tính:
    Nam
    Ở các diễn đàn thì bạn viết bài giới thiệu, quảng cáo sản phẩm về trang bạn, rồi để lại link gốc, lưu ý: tự viết đừng copy từ site chủ bỏ sang các diễn đàn. Chia sẻ các link lên mạng xã hội.
    Liên kết cục bộ là liên kết giữa các site trong web bạn đó. Có nghĩa là trang chủ -> site quan trọng -> các site ít quan trọng ... giảm dần về độ quan trọng của bài viết(liên kết từ trang chủ đến các trang con).