Những dòng laptop dành cho doanh nhân và doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi harasaka, 15/7/18.

  1. harasaka
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Bền, tính bảo mật cao, ổn định, là những ưu điểm của dòng laptop dành cho doanh nhân và doanh nghiệp. Những chiếc laptop này thường được nhà sản xuất ưu ái sử dụng thiết kế kim loại, bàn phím có hành trình tốt và (thường) có khả năng chống tràn nước. Khả năng bảo mật cũng được nâng cao để đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhóm khách hàng mà chúng hướng tới. Dưới đây là tổng hợp những mẫu laptop HP dành cho doanh nhân và doanh nghiệp tốt nhất hiện nay mà bạn có thể lựa chọn.

    1. HP ProBook

    [​IMG]

    Dòng sản phẩm máy tính xách tay ProBook HP có thể nói là một cái tên thân thuộc với người dùng doanh nghiệp bởi thiết kế, hiệu suất và những tính năng bảo mật mà sản phẩm mang lại. Theo đó, HP đã ưu ái trang bị cho dòng ProBook 400 G5 những tính năng tốt nhất mà hãng có được thông qua thiết kế di động mỏng nhẹ và sang trọng, chất lượng bền bỉ, hiệu năng mạnh mẽ và bảo mật toàn diện.

    Máy có nhiều kích cỡ màn hình khác nhau như 13.3 inch, 14 inch và 15.6 inch thoải mái cho người dùng lựa chọn theo nhu cầu. Ngay cả phiên bản với màn hình 15.6 inch cũng được thiết kế mỏng nhẹ và là cỗ máy di động mạnh mẽ, sang trọng mà người dùng khó có thể bỏ qua. Đặc biệt, dù mỏng nhẹ nhưng một trong những điểm nổi bật của dòng Probook của HP là độ bền đạt tiêu chuẩn MTD-STD 810G của quân đội Mỹ. Bản thân dòng máy đã trải qua 120 ngàn giờ thử nghiệm của HP trong các điều kiện sử dụng khắc nghiệt khác nhau.

    [​IMG]

    Về cấu hình, dòng sản phẩm ProBook 400 G5 được HP trang bị vi xử lý thứ 8 mới nhất của Intel với nhiều tùy chọn cấu hình từ Core i3 đến i7, RAM từ 4 đến 16GB (nâng tối đa đến 32GB), đi kèm tùy chọn card đồ họa tích hợp hoặc đồ họa rời cực mạnh Nvidia 930MX 2GB và ổ cứng SSD chuẩn m2 SATA tốc độ siêu nhanh.

    Cấu hình hoàn hảo này đảm bảo ProBook 400 có thể xử lý bất cứ tác vụ công việc nào, dù phức tạp đến đâu. Thực tế, đây cũng là cấu hình cao nhất mà người dùng có thể kỳ vọng trên những chiếc laptop cao cấp nhất hiện nay. Dòng ProBook 400 series mới của HP được trang bị những tính năng bảo mật nâng cao như cảm biến vân tay, chip TPM mã hóa phần cứng, cùng hàng loạt công nghệ bảo mật cao cấp của HP như Client Security Suite và BIOSphere.

    2. HP EliteBook 800

    [​IMG]

    Kế thừa ưu điểm của dòng laptop doanh nghiệp, dòng sản phẩm HP EliteBook 800 vừa được hãng HP làm mới với thiết kế hoàn toàn mới, cao cấp, gọn nhẹ.

    Theo đó, những chiếc laptop thuộc dòng sản phẩm EliteBook 800 thế hệ mới được thiết kế với mục tiêu đáp ứng tốt cho các công việc văn phòng vừa hỗ trợ cho các nhu cầu cá nhân khác. Để đảm bảo tính thời trang, EliteBook 800 được thiết kế với vỏ nhôm hoàn toàn vốn trước đây chỉ dành cho dòng sản phẩm EliteBook 1000. EliteBook 800 cũng rất bền bỉ khi vượt qua các bài kiểm tra ở điều kiện MIL-STD-810G (theo các tiêu chuẩn khắt nghiệt của quân đội). Điều đó có nghĩa là nó có thể chịu đựng các tình huống rớt, rung động, độ ẩm, nóng và nhiều thứ khác.

    [​IMG]

    Về cấu hình, tất cả các phiên bản EliteBook 800 mới đều được trang bị vi xử lí Intel vPro thế hệ thứ tám và sự khác biệt lớn nhất giữa chúng là kích thước màn hình. EliteBook 830 G5 có màn hình 13.3 inch FHD và đồ hoạ tích hợp, 840 G5 có màn hình 14-inch FHD với đồ họa AMD Radeon RX 540 (4GB) tùy chọn, trong khi đó 850 G5 đi kèm với màn hình FHD 15.6 inch, có tùy chọn màn hình 4K cùng đồ họa AMD Radeon RX 540 (4GB).

    [​IMG]

    Tất nhiên, là dòng laptop dành cho doanh nghiệp thế nên bảo mật là yếu tố không thể thiếu trên dòng sản phẩm HP Elitebook 800. Các thiết bị này cũng đi kèm với tùy chọn màn hình Sure View. Tuy nhiên, tùy chọn này chỉ có trên phiên bản với màn hình FHD. Sure View sẽ khiến cho những người tò mò xung quanh không thể nhìn thấy những gì đang hiển thị trên màn hình làm việc của bạn (với góc nhìn từ trên 30 đến 40 độ). Các tính năng bảo mật khác bao gồm Sure Start, kiểm tra bản sao chính BIOS để xem nó có bị hỏng hay không và cung cấp khả năng mã hóa tốt hơn. Sure Click ngăn chặn các cuộc tấn công qua trình duyệt và Sure Recovery cho phép phục hồi máy qua mạng.

    3. HP EliteBook 1000

    [​IMG]

    Dòng máy tính xách tay HP Elite 1000 series được thiết kế để làm việc và giải trí với thiết kế mỏng, nhẹ, hiệu năng mạnh mẽ vượt bậc, màn hình sáng nhất trong dòng máy tính doanh nghiệp và được thiết kế để vượt qua thử nghiệm độ bền tiêu chuẩn quân đội Mỹ MIL-STD.

    Dòng HP Elite 1000 series được phát triển dành riêng cho các hoạt động hội thoại và kết nối với tổ hợp phím hội nghị tích hợp cho phép dễ dàng quản lý các cuộc gọi chỉ với một nút nhấn. Chứng nhận Skype for Business và hệ thống âm thanh Bang & Olufsen cùng phần mềm triệt nhiễu Noise Cancellation giúp cho hình ảnh và âm thanh trong các buổi họp rõ ràng và ổn định hơn.

    [​IMG]

    Ngoài ra, HP Elite 1000 series còn được trang bị tính năng Phone Wise giúp người dùng dễ dàng nhận và thực hiện cuộc gọi từ máy tính thông qua các thiết bị iOS và Android. Tính năng HP Sure Start bảo vệ và tự phục hồi BIOS hệ thống, HP Sure Click bảo vệ trình duyệt web và Windows Hello cho phép đăng nhập an toàn.

    [​IMG]

    Trong đó, HP EliteBook x360 1020 G2 là laptop đa chế độ dòng doanh nghiệp nhỏ nhất thế giới với 5 chế độ làm việc, tính năng Windows Ink linh hoạt, tuỳ chọn công nghệ chống nhìn trộm, và độ sáng 700 nit cao nhất trong số những chiếc laptop cho doanh nghiệp trên thị trường. EliteBook x360 1020 G2 có giá bán 40.99 triệu đồng.

    Còn mẫu HP EliteBook 1040 G4 là laptop dòng doanh nghiệp 14 inch siêu mỏng nhẹ, bản lề 180 độ dễ dàng sử dụng với nhiều tư thế khác nhau, phù hợp để hội họp hay chia sẻ. EliteBook 1040 G4 chạy bộ xử lý Core i7 thế hệ thứ 7 cùng thời lượng pin lên đến 18 giờ và có giá bán 28.99 triệu đồng.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Những dòng laptop dành cho doanh nhân và doanh nghiệp

  2. thanhgiang56
    Tham gia ngày:
    24/4/18
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    thông tin rất hữu ích, tks ad
     
  3. ohmygod
    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Bài viết:
    1,041
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Giới tính:
    Nam
    Trong mấy dòng này khoái EliteBook nhất, máy con EliteBook xài hoài không thấy nó cũ đi luôn, nhìn cứ như máy mới hoài
     
  4. boom
    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Bài viết:
    539
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Ha ha xài chừng nào hiệu năng không còn đáp ứng được những ứng dụng hiện tại thì quăng thôi chứ mấy dòng doanh nghiệp thường ít hỏng vặt lắm mấy bác
     
  5. ohmygod
    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Bài viết:
    1,041
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Giới tính:
    Nam
    Mấy con này hình như có bàn phím chống tràn hết mà phải hong ta
     
  6. boom
    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Bài viết:
    539
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Đúng rồi bác, mấy dòng này đều có bàn phím chống tràn hết, xài cũng yên tâm phần nào khi ngồi ở quán cà phê làm việc
     
  7. boom
    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Bài viết:
    539
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Mình thấy xài văn phòng làm việc xài ProBook cũng rất ổn rồi bác, tiết kiệm chi phí để tiền ăn nhậu :D
     
  8. maytinhvinh
    Tham gia ngày:
    8/11/17
    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    mấy con EliteBook công nhận mới nhìn bề ngoài đã nghiện :D
     
  9. huyentelecom
    Tham gia ngày:
    12/12/15
    Bài viết:
    259
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Bác nào cho em vay tiền sắm 1 em về trải nghiệm xem với