Laptop doanh nhân hiệu năng tốt, bảo mật cao

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi melarunha, 12/10/18.

  1. melarunha
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    179
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    HP EliteBook 800 Series G5 là dòng laptop doanh nhân đánh vào phân khúc trung - cao cấp. Điểm nhấn của sản phẩm này chính là độ tin cậy, với rất nhiều tính năng bảo mật để đảm bảo an toàn cho dữ liệu cũng như duy trì hoạt động và tự phục hồi trong trường hợp bị malware/virus tấn công. Bên cạnh đó so với thế hệ trước, dòng G5 năm nay đã được cải thiện đáng kể hiệu năng nhờ sử dụng bộ xử lý Core i thế hệ thứ 8 của Intel cùng tuỳ chọn card màn hình rời AMD.

    [​IMG]


    Thiết kế hợp xu hướng

    HP EliteBook 800 Series G5 có kiểu dáng bên ngoài rất đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, vốn là phong cách truyền thống của các dòng laptop doanh nhân. Ngôn ngữ thiết kế này cho phép bạn có thể thoải mái tập trung làm việc mà không thu hút sự chú ý của người xung quanh, nhưng đồng thời vẫn thể hiện dáng vẻ của một "doanh nhân" thành đạt.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, dòng sản phẩm mới này của HP còn được cải tiến về ngoại hình giúp máy gọn nhẹ hơn. Cụ thể EliteBook 830 G5 (13,3 inch) chỉ dày 17.7mm và nặng 1.33kg còn 840 G5 (14 inch) dày 17.9mm và nặng 1.48kg.

    Dù mỏng nhẹ nhưng độ hoàn thiện của HP EliteBook 800 G5 rất ấn tượng với bộ khung nhôm và bản lề cứng cáp. Và tựa như các thế hệ đàn anh trước, dòng sản phẩm này còn được thiết kế có thể chịu đựng các tình huống rớt, rung động, độ ẩm,… và vượt qua được thử thách kiểm nghiệm về độ bền tiêu chuẩn quân đội Mỹ MIL-STD 810G.


    Màn hình và hiệu năng

    Phần màn hình của HP EliteBook 800 Series G5 cũng không kém phần ấn tượng và cung cấp các tùy chọn Full-HD 13.3 inch (EliteBook 830), 14 inch (EliteBook 840) và 15.6 inch (EliteBook 850). Riêng bản 15.6 inch còn có tuỳ chọn màn hình 4K, đem lại hình ảnh sắc nét hơn.

    [​IMG]

    Ngoài ra, các máy EliteBook 800 Series G5 còn được trang bị công nghệ SureView sử dụng tấm film đặc biệt của hãng 3M để giới hạn góc nhìn xuống còn 35 độ khi kích hoạt, tránh người ngoài nhìn thấy nội dung trên màn hình trong khi vẫn không ảnh hưởng đến bạn.

    HP EliteBook 800 Series G5 có nhiều phiên bản, với tuỳ chọn cấu hình bộ xử lý Core i thế hệ thứ 8 mới nhất đi cùng GPU tích hợp Intel UHD hoặc card đồ hoạ rời AMD, hứa hẹn đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của người dùng, từ những tác vụ cơ bản nhẹ nhàng đến các công việc đồ họa chuyên nghiệp.


    Dẫn đầu về tính năng bảo mật

    [​IMG]

    Bên cạnh thiết kế cao cấp và cấu hình mạnh mẽ thì dòng laptop doanh nhân mới của HP cũng không thể thiếu các tính năng bảo mật bao gồm Sure Start, Sure Click và Sure Recovery. Cụ thể:

    • HP Sure Start Gen 4: Ở những đời máy trước, HP Sure Start có nhiệm vụ bảo vệ cho cả BIOS và các dữ liệu back-up BIOS chạy trong bộ nhớ của hệ thống. Tuy nhiên, tính năng Sure Start của HP bây giờ cho phép tăng cường mã hóa nhằm nâng cao độ bảo mật của thiết bị, khả năng phục hồi tốt hơn.

    • HP Sure Run: Với sự hỗ trợ từ Endpoint Security Controller, tính năng mới nhất cho phép phần cứng có thể tự bảo vệ trong hệ điều hành bằng cách theo dõi các tiến trình hay các ứng dụng như phần mềm diệt virus, đưa ra cảnh báo cho người dùng lẫn hệ thống khi có bất cứ sự thay đổi nào và tự động khởi động lại sau mỗi lần hệ thống bị lỗi.

    • HP Sure Recover: Là tính năng mới được đưa vào sử dụng năm 2018, tính năng này cho phép dữ liệu hình ảnh được sao lưu tự động và phục hồi mà chỉ cần kết nối mạng. Ngay cả khi không có sự giúp đỡ của IT, người làm việc hoàn toàn có thể phục hồi lai hệ điều hành trên máy tính với giải pháp của HP
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Laptop doanh nhân hiệu năng tốt, bảo mật cao

  2. nikolin30
    Tham gia ngày:
    2/3/17
    Bài viết:
    299
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Mấy dòng này được trang bị nhiều thứ ngon nhỉ, cái Sure View thấy cũng hay á chứ, tránh được mấy ánh mắt tò mò xung quanh
     
  3. boom
    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Bài viết:
    539
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Đúng rồi bác, chức năng đó phục hồi qua mạng mà, dòng Elite chuyên cho doanh nghiệp nên có tính năng này
     
  4. boom
    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Bài viết:
    539
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Dòng này chuyên bên doanh nghiệp nên hiện tại hình như mới bán kênh doanh nghiệp thôi, bán lẻ chắc một thời gian nữa mới có bác
     
  5. nikolin30
    Tham gia ngày:
    2/3/17
    Bài viết:
    299
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Elite ngon, mặc dù biết doanh nghiệp nhưng nhiều người dùng bình thường như mình vẫn thích dùng hơn mấy con Laptop phổ thông
     
  6. Good Market
    Tham gia ngày:
    4/10/18
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    mấy bác làm em thích con HP quá rồi nè, không biết sao đây