Giá cạnh tranh, chiến game thả phanh

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi melarunha, 15/10/18.

  1. melarunha
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    179
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Pavilion Gaming 15 2018 là dòng laptop được thiết kế dành cho game thủ của HP, nổi bật với thiết kế mạnh mẽ nam tính, cấu hình xử lý cực mạnh, màn hình chất lượng cực cao và tích hợp nhiều tính năng vô cùng hiện đại. Chính vì vậy, sản phẩm này khá thích hợp cho những đối tượng game thủ chuyên chơi những dòng game 3D nặng hoặc dành cho những bạn sinh viên khối kỹ thuật.

    [​IMG]


    Thiết kế nhiều thay đổi, đậm chất gaming hơn

    Các mẫu HP Pavilion Power trước đây, hầu như giữ nguyên thiết kế của dòng Pavilion văn phòng phổ thông, chỉ thay đổi 1 chút về màu sắc và cấu hình, nên thật sự mà nói không gây được ấn tượng gì nhiều với các bạn game thủ. Tuy nhiên, HP Pavilion Gaming 15 2018 đã có sự thay đổi lớn về thiết kế, ngầu hơn, hầm hố hơn, đúng chất laptop gaming hơn với các đường góc cạnh, 2 hốc tản nhiệt lớn phía sau, và có chút ảnh hưởng từ dòng OMEN chuyên game cao cấp.

    [​IMG]

    Đầu tư về bên ngoài, nhưng đây vẫn là sản phẩm tầm trung, nên máy được hoàn thiện chủ yếu bằng chất liệu nhựa, riêng phần khung bàn phím và kê tay thì làm bằng kim loại mát lạnh.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Tổng thể thiết kế máy mình đánh giá tốt, nhưng độ hoàn thiện chưa phải là hoàn hảo, phần bản lề nếu bạn chạm tay vào màn hình thì sẽ có độ dịch chuyển chứ không nằm chắc một chỗ. Bù lại, HP Pavilion Gaming 15 2018 có trọng lượng khá nhẹ, chỉ 2.17kg cho một chiếc laptop gaming 15.6 inch nên rất thuận tiện để người dùng mang theo bên mình để sử dụng hằng ngày.


    Màn hình và âm thanh

    [​IMG]

    HP Pavilion Gaming 15 2018 được trang bị màn hình kích thước 15.6 inch, độ phân giải Full-HD nên chất lượng hiển thị của máy là rất tốt. Trải nghiệm lướt web, xem phim và đặc biệt là chơi game trên màn hình này đều rất đã khi hình ảnh được tái tạo sắc nét, có độ chi tiết cao. Bên cạnh đó, nhờ sử dụng công nghệ tấm nền IPS nên màn hình của Pavilion Gaming 15 2018 có góc nhìn rộng và độ sáng khá tốt là 330 nits nên người dùng có thể làm việc thoải mái trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau, kể cả ngoài trời nắng.

    [​IMG]

    Chưa hết, ngay dưới màn hình là dải loa, có những họa tiết đục lỗ, hướng lên mặt trên để tối ưu âm thanh đầu ra với công nghệ của Bang & Ofusen. Về chất lượng thì loa trên HP Pavilion Gaming 15 2018 thể hiện các dải mid và treble cho âm thanh tốt, nhưng bass thiếu và hơi mỏng. Vì vậy, lý tưởng nhất là bạn nên sử dụng máy trong không gian rộng từ 20-30 m2 để có được những trải nghiệm âm thanh tốt nhất.

    Bàn phím và Touchpad

    Bàn phím là một trong những điểm nhấn đặc biệt giúp Pavilion Gaming 15 2018 thu hút được nhiều sự quan tâm của người dùng. Vẫn được trang bị bàn phím chiclet quen thuộc với đầy đủ các phím số nhưng nhờ được tích hợp đèn nền màu xanh lá nên trông Pavilion Gaming 15 2018 vừa nổi bật, vừa giúp người dùng sử dụng thoải mái trong điều kiện thiếu sáng, vừa thu hút sự chú ý của người dùng hơn.

    [​IMG]

    Sử dụng thực tế cho thấy cảm giác phím khá tốt, thao tác thoải mái với phím nhấn êm với quãng di chuyển ngắn, các phím có kích thước khá lớn và có khoảng cách hợp lý nên cho cảm giác gõ rất tốt, hạn chế tối đa hiện tượng gõ nhầm phím. Phần touchpad đi kèm cũng có diện tích khá lớn và trơn mịn do có độ ma sát thấp giúp trỏ chuột di chuyển chính xác và các chức năng như cuộn văn bản hay thu phóng, xoay hình ảnh dễ dàng thực hiện.


    Hiệu năng ấn tượng

    Mẫu HP Pavilion Gaming 15 2018 mà mình đang trải nghiệm, là phiên bản được trang bị cấu hình rất mạnh: chip Core i7-8750H 6 nhân 12 luồng kết hợp với đồ họa GeForce GTX 1050Ti 4GB GDDR5, RAM DDR4 8GB, hệ thống lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB chuẩn M.2 và cả ổ cứng truyền thống 1TB cho nhu cầu lưu trữ nội dung game, phim ảnh độ nét cao.

    [​IMG]

    Nhìn chung, với cấu hình trên thì Pavilion Gaming 15 2018 dư sức mang đến cho các game thủ những trải nghiệm mượt mà nhất, hiệu ứng đồ họa mắt khi chiến hầu hết các game đang có trên thị trường với chất lượng Full-HD.

    [​IMG]

    Ngoài ra, HP trang bị cho Pavilion Gaming 15 2018 viên pin có dung lượng 3 cell 52Wh. Thử nghiệm thực tế với bộ phim chất lượng Full-HD, xem trong môi trường văn phòng với độ sáng màn hình và âm lượng ở mức 70% thì sản phẩm này cho thời lượng sử dụng lên tới gần 5 tiếng đồng hồ. Đây thực sự là một kết quả cực kì ấn tượng với một “cỗ máy” chơi game như Pavilion Gaming 15 2018.


    Tạm kết

    [​IMG]

    Nhìn chung, với mức giá 29.990.000 đồng thì HP Pavilion Gaming 15-cx0182TX là một lựa chọn hấp dẫn cho những ai đang tìm kiếm một chiếc laptop chơi game có thân hình nhẹ nhưng sở hữu cấu hình phần cứng ấn tượng để chinh chiến với hầu hết tất cả các tựa game đình đám hiện nay.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Giá cạnh tranh, chiến game thả phanh

  2. akb48vn
    Tham gia ngày:
    27/7/15
    Bài viết:
    626
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Đẹp, đúng là có nét giống mấy con Omen huyền thoại, chơi game tầm trung vậy là ổn rồi
     
  3. nothing
    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Bài viết:
    910
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    18
    Chip H với HQ chip nào mạnh hơn nhỉ
     
  4. ohmygod
    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Bài viết:
    1,041
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Giới tính:
    Nam
    Qua đời 8 không còn chip HQ nữa bác, hồi xưa ký hiệu HQ (Q là Quad ý nói 4 nhân), mà đời 8 chip U cũng có 4 nhân rồi, chip H trong bài đến 6 nhân 12 luồng nên sẽ mạnh hơn chip HQ cùng phân khúc nhiều á bác
     
  5. nothing
    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Bài viết:
    910
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    18
    À ra vậy thanks bác, bác có vẻ rành phần cứng nhỉ, do mình định mua con Laptop nào chơi game được nhưng cũng dùng học code được luôn.
     
  6. ohmygod
    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Bài viết:
    1,041
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Giới tính:
    Nam
    Nhu cầu vậy thì xài con này quá ổn luôn đó bác, múc đi bác khỏi lăn tăn, máy đẹp, cấu hình mạnh, chip H 6 nhân trâu bò code vô tư bác
     
  7. akb48vn
    Tham gia ngày:
    27/7/15
    Bài viết:
    626
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Tận dụng thiết kế 2D Photoshop, AI nổi hong mấy bác, em xài 2 cái này thôi
     
  8. ohmygod
    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Bài viết:
    1,041
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Giới tính:
    Nam
    Vô tư bác, thiết kế 2D thì vô tư bác, 3D cơ bản không đòi hỏi quá thì chạy nổi luôn á chứ 2D gì.