Kiêu sa thanh thoát cùng Spectre 13

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi Luna Srambler, 13/11/18.

  1. Luna Srambler
    Tham gia ngày:
    16/8/16
    Bài viết:
    174
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    HP Spectre 13-af086TU là mẫu ultrabook được thiết kế hướng tới đối tượng người dùng cao cấp, có thu nhập cao. Bởi vậy, từ thiết kế cho tới hiệu năng sử dụng máy đều ngắm tới sự tiện lợi, gọn gàng, sang trọng và đẳng cấp, hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời trong công việc lẫn giải trí đa phương tiện.


    [​IMG]


    Thiết kế sang trọng, cao cấp, siêu mỏng nhẹ

    Thiết kế chắc chắc là phần mà HP chú trọng nhất trên mẫu Spectre 13 bởi lẽ đó là điểm đập vào mắt người dùng đầu tiên và khiến cho máy gây ấn tượng sâu đậm nhất. Mẫu laptop này sở hữu ngoại hình cực kỳ gọn nhẹ với trọng lượng chỉ 1.08kg và có thân máy mỏng chỉ 10.1mm , con số không thưởng với một chiếc laptop 13 inch. Nhờ đó mà người dùng có thể dễ dàng bỏ máy vào balo hay túi xách và mang theo mình để làm việc cũng như giải trí mà không cảm thấy vướng víu, khó chịu.

    Bên cạnh đỏ, lớp vỏ ngoài của HP Spectre 13 còn được khoác lên mình lớp tông màu xám với những điểm nhấn màu vàng như logo, gáy máy, bản lề, đem lại vẻ đẹp cực kỳ sang trọng và đẳng cấp. Chưa hết, mẫu laptop này còn sở hữu thiết kế cao cấp với bộ khung làm bằng hợp kim nhôm (sử dụng công nghệ CNC). Kiểu dáng hiện đại, thời trang nhưng điều quan trọng hơn từng chi tiết trên Spectre 13-af086TU được bố trí hợp lý, tinh tế.


    [​IMG]


    Một số thay đổi so với người tiền nhiệm là phần loa ngoài đã được bố trí lên phía trên bàn phím thay vì hai bên vừa tận dụng khoảng "đất trống" vừa tương xứng với sự thay đổi ở phía trên màn hình. Theo đó, HP Spectre 13-af086TU đã trang bị màn hình viền siêu mỏng. Việc bắt nhịp với xu hướng chung hiện nay của các thiết bị số khiến HP Spectre 13 thế hệ mới trở nên hấp dẫn và đơn giản là gọn hơn.

    Màn hình Full HD sắc nét

    HP Spectre 13-af086TU được trang bị màn hình có kích thước 13.3 inch, độ phân giải Full-HD (1,920 x 1,080 pixel) cho chất lượng hiển thị rất tốt. Hình ảnh được hiển thị sắc nét và có độ chi tiết cao ở khoảng cách sử dụng thông thường của người dùng. Bên cạnh đó, màn hình của chiếc laptop này còn có độ sáng khá cao và góc nhìn ổn nên người dùng có thể thoải mái sử dụng máy trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau, kể cả ngoài trời nắng.


    [​IMG]


    Bàn phím và Touchpad

    HP trang bị cho Spectre 13-af086TU bàn phím chiclet quen thuộc. Mặc dù mỗi phím chỉ có độ dày khoảng 1,3mm lại khá dễ sử dụng, thậm chí trải nghiệm mang lại còn thoải mái hơn cả bàn phím trên MacBook của Apple. Qua kiểm tra, máy tính đạt tốc độ gõ 116 từ/ phút và không bị lỗi chính tả. Ngoài ra HP cũng trang bị các đèn nền LED màu trắng cho bàn phím này giúp người dùng có thể làm việc vào ban đêm mà không cần bật đèn tránh làm ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.


    [​IMG]


    Trong khi đó, phần touchpad đi kèm được thiết kế như clickpad do đó không có nút chuyên dụng chuột trái phải như những laptop thông thường khác. Trải nghiệm thực tế cho thấy phần touchpad của Spectre 13-af086TU khá nhạy và hỗ trợ đa điểm khá tốt giúp các thao tác thu phóng hay cuộn văn bản được thực hiện dễ dàng và chính xác hơn.

    Hiệu năng mạnh mẽ

    Đối tượng chính mà mẫu laptop này được hướng tới là các sếp cao cấp vì thế đừng đòi hỏi ở Spectre 13 một cấu hình khủng để chiến game. Cụ thể, HP trang bị cho mẫu Ultrabook mới bộ vi xử lý Intel Core i7 – 8550U, tốc độ 1.8GHz, dung lượng RAM 8GB và ổ cứng SSD 256GB. Với những thông số kỹ thuật này HP Spectre 13 sẽ không chỉ cho hiệu năng dư sức đáp ứng tốt mà còn chạy rất mượt mà do cấu hình tối ưu nhu cầu sử dụng hằng ngày của người dùng từ những tác vụ cơ bản đến làm việc với một số phần mềm đồ họa như photoshop hay autocad,… tất nhiên là ở mức không quá chuyên sâu.

    Trải nghiệm thực tế, HP Spectre 13 cho thấy khả năng xử lý mượt mà, dễ dàng ngay cả khi mở cùng lúc hơn 20 tab trên trình duyệt Chrome hay với những tác vụ chỉnh sửa ảnh (Lightroom), biên tập video, game 3D cơ bản ... Tốc độ khởi động của máy cũng rất nhanh, thường chỉ mất khoảng 10 giây là người dùng đã có thể sử dụng máy.


    [​IMG]

    HP tích hợp viên pin lithium-ion có dung lượng 3 cells (60Wh) cho Spectre 13-af086TU và nhờ được tích hợp bộ xử lý tiết kiệm năng lượng mà thời lượng sử dụng pin của sản phẩm này rất ấn tượng. Cụ thể, khi thử nghiệm trong môi trường văn phòng với độ sáng màn hình 70%, HP Spectren 13-af086TU có thể hoạt động liên tục trong hơn 8 giờ với các tác vụ văn phòng, lướt web, hay xem phim. Còn với độ sáng màn hình 100% thì máy có thể sử dụng được hơn 7 giờ.

    Tạm kết

    Nhìn chung, dù có giá khá cao 38.49 triệu đồng nhưng với thiết kế đẹp, sang trọng và không kém phần bền bỉ, cấu hình tốt cùng thời lượng pin dài, HP Spectre 13-af086TU vẫn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho người dùng doanh nhân thành đạt hay những ai đang tìm kiếm một chiếc laptop sang chảnh có kích thước nhỏ gọn và tính di động cao để phục vụ cho công việc lẫn nhu cầu giải trí.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Kiêu sa thanh thoát cùng Spectre 13

  2. snsdlovely
    Tham gia ngày:
    27/7/15
    Bài viết:
    766
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Đẹp thật, mà giá cao quá hức
     
  3. akb48vn
    Tham gia ngày:
    27/7/15
    Bài viết:
    626
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Dòng cao cấp nhất mà bảo sao không mắc được bác, dòng này không chỉ thiết kế đẹp đâu mà linh kiện còn được tối ưu nên chạy rất mượt
     
  4. snsdlovely
    Tham gia ngày:
    27/7/15
    Bài viết:
    766
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    À cái này thì mình có lần nghe mod Khoa tinhte bảo hiệu năng thường tối ưu hơn đến 30% so với máy phổ thông cùng cấu hình
     
  5. akb48vn
    Tham gia ngày:
    27/7/15
    Bài viết:
    626
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Có lẽ chính xác đó bác, giống như hồi xưa mình ráp máy PC mạnh nhưng khi chạy lại không mượt bằng PC đồng bộ của hãng không biết sao luôn
     
  6. adoree
    Tham gia ngày:
    9/10/15
    Bài viết:
    611
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Do ngoài thành phần linh kiện CPU, GPU, RAM, ổ cứng thì bo mạch cũng phải tối ưu nữa thì mới tận dụng hết công suất được á mấy bác. Mấy dòng giá rẻ thì thường bo mạch rẻ tiền nên không thể tối ưu được.
     
  7. snsdlovely
    Tham gia ngày:
    27/7/15
    Bài viết:
    766
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Ồ vậy dòng cao cấp đắt tiền thì chắc hãng có kinh phí làm bo mạch xịn sò rồi :D
     
  8. adoree
    Tham gia ngày:
    9/10/15
    Bài viết:
    611
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Yeah đúng rồi bác, mấy dòng doanh nhân cao cấp hay workstation ZBook của HP chạy hơi bị phê
     


Chủ để tương tự : Kiêu thanh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Tin tức CNTT Thiết kế kiêu sa, sức mạnh bức phá 23/8/18
Tin tức CNTT HP Spectre - Kiêu hãnh uy nghi - Quyền uy thống lĩnh 20/7/18
Tin tức CNTT HP Envy 13-ad074TU - Thân mỏng nhẹ, dáng kiêu sa 1/11/17
Tin tức CNTT HP Pavilion 15 - Chàng lãng tử hào hoa đầy kiêu hãnh. 2/11/15
Tin tức CNTT Cách kết bạn với thành viên nhóm zalo x3 doanh thu 11/9/21