Lựa chọn hàng đầu cho văn phòng starup

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi Luna Srambler, 14/11/18.

  1. Luna Srambler
    Tham gia ngày:
    16/8/16
    Bài viết:
    174
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Đối với các văn phòng starup có không gian hạn chế nhưng muốn sở hữu một “cỗ máy” làm việc hiệu quả thì chiếc PC Tất-cả-trong-một HP ProOne 600 G4 là một lựa chọn không nên bỏ qua. Sản phẩm này có thiết kế đẹp, nhỏ gọn vô cùng sang trọng, được trang bị phần cứng mạnh mẽ và tích hợp nhiều tính năng bảo mật cao cấp hứa hẹn đáp ứng hoàn hảo mọi công việc cũng như giải trí một cách mượt mà.

    [​IMG]

    Thiết kế

    HP ProOne 600 G4 gây cảm tình ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên nhờ kiểu dáng đẹp và hiện đại, dễ phù hợp với môi trường làm việc năng động. Phần màn hình của sản phẩm được thiết kế 3 cạnh viền siêu mỏng, tấm nền tràn sát ra khung. Trong khi dải loa nổi bật, chiếm phần lớn diện tích của cạnh dưới hứa hẹn mang tới âm thanh chất lượng.

    [​IMG]

    Điểm nhấn trong thiết kế của HP ProOne 600 G4 còn đến từ phần chân đế gọn gàng, thanh thoát nhưng cứng cáp do được làm bằng kim loại nguyên khối dày dặn. Toàn bộ màn hình, mặt sau hay chân đế đều được phủ lên màu đen nhám, các góc cạnh được cắt gọt vuông vắn, khỏe khoắn, toát lên được nét chuyên nghiệp của một cỗ máy hướng đến công việc.

    [​IMG]

    Bản thân phần chân đế của chiếc All In One này cũng rất linh hoạt với khả năng thay đổi độ cao, xoay màn hình sang 2 bên trái phải hay ngửa ra trước sau, chỉ thiếu việc xoay dọc như các màn hình HP EliteDisplay nữa mà thôi.

    Kết nối phong phú

    [​IMG]

    Các kết nối trên chiếc HP ProOne 600 G4 khá đa dạng với 1xHDMI 2.0, 2xUSB 3.0, 1xDisplayPort 1.2, 1 mạng LAN RJ-45 ở phía mặt sau. Bên hông máy có thêm 1 combo mic/tai nghe, 2 USB 3.1 Gen 1, 1 đầu đọc thẻ nhớ SD chuẩn USB 3.1 Gen 1 và cả 1 cổng USB Type-C nhưng tiếc là cổng USB-C chỉ hỗ để truyền dữ liệu đơn thuần mà thôi, không xuất được âm thanh, hình ảnh hay sạc cho các laptop.

    Màn hình chất lượng

    Chiếm trọn diện tích mặt trước của HP ProOne 600 G4 là màn hình kích thước 21.5 inch, tỷ lệ 16:9, độ phân giải Full HD (1,920x1,080 pixel), tấm nền IPS LCD. Phần viền mỏng không chỉ khiến thiết kế thêm phần hiện đại, hấp dẫn mà còn giúp nội dung hiển thị thoáng đãng, rộng rãi hơn hẳn. Tấm nền được đẩy sát lên phần khung làm hình ảnh trông nổi bật, sống động. Màn hình được phủ lớp chống lóa nên hạn chế tốt hiện tượng phản chiếu, bóng lóa kể cả khi có nguồn sáng mạnh chiếu trực tiếp.

    [​IMG]

    Trải nghiệm thực tế thì phần màn hình này cho chất lượng hiển thị tốt. Màu sắc tái tạo trung thực, trong trẻo, độ no màu, tương phản cao tạo được độ sâu cho hình ảnh. Màn hình này cũng có độ sáng tốt, hơi thiên tông lạnh đôi chút. Góc nhìn rộng, biến đổi rất ít kể cả khi nhìn ở các góc hẹp.

    Hiệu năng

    Bên cạnh kiểu dáng đẹp, thiết kế hiện đại thì điểm “ăn tiền” của HP ProOne 600 G4 còn đến từ hiệu năng mạnh mẽ giúp xử lý tốt mọi công việc hằng ngày của người dùng. Cụ thể, sản phẩm này được trang bị con chip Core i5 8500T, xung nhịp cơ bản 2.1 GHz và có thể tăng tốc Turbo Boost tối đa lên 3.5 GHz. So với bản "gốc" Core i5-8500 (3.00 GHz và Turbo Boost 4.1 GHz), phiên bản "T" này kém hơn về xung nhịp nhưng các thông số khác vẫn tương đương, nhờ thế mà mức TDP tối đa giảm xuống chỉ còn 35W, phù hợp với các hệ thống All-in-One hay Desktop văn phòng cần tiết kiệm năng lượng và chạy mát mẻ.

    [​IMG]

    Trải nghiệm thực tế, với các tác vụ văn phòng thông thường, nhẹ nhàng như duyệt web với dưới 5 tab, mở cả Word, Excel, Power Point song song, cấu hình của HP ProOne 600 G4 có phần còn "thừa thãi". Điểm trừ nhỏ là dung lượng RAM 4GB DDR4 của máy làm hạn chế đáng kể khả năng đa nhiệm của máy. Bù lại thì ổ cứng loại HDD 1TB tốc độ 7200 RPM khá dồi dào để lưu trữ dữ liệu văn phòng, kể cả khi phải chứa thêm game, nhạc, hình ảnh cũng không phải vấn đề quá lớn. Đặc biệt, sản phẩm này còn hỗ trợ nâng cấp dung lượng RAM tối đa lên tới 32GB, cùng như việc lắp thêm ổ cứng SSD qua khe M.2 là khá dễ dàng.

    Bảo mật mạnh mẽ

    [​IMG]

    Môi trường kết nối luôn tiềm ẩn nhiều nguy cơ trong bối cảnh doanh nghiệp chịu áp lực cạnh tranh từ đối thủ và vô số hiểm họa từ không gian mạng. Vì thế, một cỗ máy an toàn, bảo mật đa diện như ProOne 600 G4 sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc cho startup.

    Hiểu được điều đó nên HP đã trang bị cho ProOne 600 G4 rất nhiều công nghệ bảo mật tiên tiến như HP BIOSphere Gen4 giúp phát hiện và ngăn chặn các tấn công vào BIOS. Trong khi đó, HP Sure Start Gen4 tự động khôi phục BIOS về trạng thái ổn định chỉ trong chưa đầy một phút mà không cần bất kỳ can thiệp nào từ người dùng; giúp bảo vệ máy tính khỏi phần mềm độc hại và ngăn chặn hiệu quả các hình thức tấn công nguy hiểm khác.

    HP Client Security Manager Gen4 cho phép dễ dàng thiết lập xác thực đa nhân tố giúp tăng cường bảo mật đăng nhập. Tùy chọn camera hồng ngoại kết hợp với tính năng Windows Hello cho phép đăng nhập an toàn hơn. Ngoài ra, cơ chế webcam đẩy lên ẩn xuống cũng giúp bảo vệ riêng tư tốt hơn.

    Hệ thống còn được tích hợp gói phần mềm quản lý HP Manageability Integration Kit Gen2, trợ lý HP Image Assistant Gen3 và tùy chọn Intel® vPro™ giúp quản lý và cập nhật thiết bị từ xa.

    Ngoài ra, máy còn được tích hợp chip bảo mật TPM 2.0 đi kèm Windows 10 Pro hỗ trợ tính năng bảo vệ thiết bị và chế độ bảo mật ảo và bạn còn có thể khóa các cổng giao tiếp không cho cắm USB ngay từ cấp độ BIOS.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Lựa chọn hàng đầu cho văn phòng starup

  2. quankaty
    Tham gia ngày:
    12/10/16
    Bài viết:
    248
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Gọn nhẹ chơi Laptop mình thấy ổn hơn chứ bác
     
  3. meomeo29
    Tham gia ngày:
    12/10/16
    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Bác trên nói chuẩn, đúng là máy bàn thấy xài hoài đâu phải thay gì, Laptop mà cày suốt thì ít nhất cục pin đai trước :D
     
  4. quankaty
    Tham gia ngày:
    12/10/16
    Bài viết:
    248
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Ohm mình không nghĩ tới, chỉ thấy Laptop tiện mà quên tính vụ hiệu năng, độ bền pin linh tinh, … mà con này chơi mấy game online kiếm hiệp với Liên Minh chắc vô tư hả mấy bác
     
  5. meomeo29
    Tham gia ngày:
    12/10/16
    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Đúng rồi bác, vô tư bác, chip đời 8 đồ họa tích hợp khá ổn.