Trải nghiệm chiến binh Energizer KHỔNG LỒ 20.000 mAh

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi nothing, 16/11/18.

  1. nothing
    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Bài viết:
    910
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    18
    Dung lượng khủng 20.000 mAh hỗ trợ Quick Charge 3.0 và USB-C, Energizer KHỔNG LỒ là một phụ kiện rất đáng để sở hữu khi mà rất nhiều sản phẩm trên thị trường đều đã hỗ trợ sạc nhanh cũng như kết nối USB-C mới.

    [​IMG]

    Đầu tiên nói về thiết kế của Energizer KHỔNG LỒ

    Energizer KHỔNG LỒ sở hữu ngoại hình khá quen thuộc với tông màu đen đơn giản. Kích thước của cục sạc dự phòng này khá gọn gàng chỉ 135.5 x 70 x 24.5. Để dễ hình dung thì kích thước chiều dài và chiều rộng tương đương chiếc iPhone X mà thôi. Tất nhiên để có được dung lượng 20.000 mAh thì sẽ khá dày và trọng lượng là 438g.

    [​IMG]

    Ưu điểm của kích thước nhỏ là người dùng có thể dễ dàng cầm nắm, thậm chí là bỏ vào túi quần, túi áo hay các loại túi xách nhỏ gọn, phù hợp với những người thường xuyên di chuyển, làm việc bên ngoài. Energizer KHỔNG LỒ còn có bộ vỏ bằng kim loại chắc chắn chắn, tỏa nhiệt hiệu quả hơn.

    Nút nguồn và đèn Led báo dung lượng nằm ở hai bên cục sạc.

    Kết nối

    [​IMG]

    Energizer KHỔNG LỒ được trang bị hai cổng USB-A, một cổng hỗ trợ 5V/2A và cổng còn lại hỗ trợ Quick Charge 3.0 với nhiều mức công suất 5V/3A, 9V/2A, 12V/1.5A (tối đa 18W).

    Cổng USB-C kiêm cả chức năng input lẫn output. Công suất output tương đương với cổng Quick Charge 3.0 còn input có thể nhận được nguồn sạc tối đa 5V/3A.

    [​IMG]

    Còn lại là cổng input microUSB nhận nguồn sạc 5V/2A. Có thể thấy Energizer KHỔNG LỒ được trang bị rất đầy đủ các kết nối cơ bản hiện nay phù hợp với mọi thiết bị. Đặc biệt những bạn sử dụng smartphone có USB-C có thể tận dụng cáp sạc USB-C để sạc cho pin dự phòng luôn, vừa tiện lợi, vừa giúp rút ngắn thời gian hơn so với sử dụng cổng microUSB.

    Thử nghiệm thực tế tốc độ sạc cho thiết bị

    [​IMG]

    Hai thiết bị thử nghiệm tốc độ sạc của chiếc Energizer KHỔNG LỒ mình sử dụng là Galaxy Note 9 (4.000 mAh) và Galaxy Note FE (3.200 mAh). Cả hai đều xả cạn pin để thử nghiệm tốc độ sạc và kết quả rất ấn tượng.

    [​IMG]

    Vì cả hai đều hỗ trợ sạc nhanh nên mình sử dụng cổng Quick Charge 3.0, thời gian sạc cho chiếc Galaxy Note FE là 92 phút còn thời gian sạc đầy Galaxy Note 9 là 113 phút. Tốc độ này chênh lệch rất ít so với những thử nghiệm thực tế khi dùng sạc theo máy.

    Như vậy có thể kết luận cổng Quick Charge 3.0 thực sự hiệu quả với những máy có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh không hề thua kém sạc theo máy.

    Đo hiệu suất thực tế của Energizer KHỔNG LỒ

    [​IMG]

    Sau khi tiến hành sạc đầy Energizer KHỔNG LỒ mình tiến hành xả pin bằng cách sạc cho một số thiết bị gồm: Galaxy Note FE (3.200 mAh), Galaxy Note 9 (4.000 mAh). Trước khi sạc đều sử dụng điện thoại đến hết sạch pin và tắt nguồn.

    Thử nghiệm Energizer KHỔNG LỒ sạc được 2 lần Galaxy Note 9, 1 lần đầy Galaxy Note FE và thêm khoảng 85% cho Galaxy Note FE nữa. Như vậy tổng cộng sẽ là (4000*2) + 3200 + (3200*85%) = 13920 (mAh) tương đương hiệu suất ~69.6%.

    Đáng chú ý là cả hai đều hỗ trợ sạc nhanh nên dùng cổng Quick Charge 3.0, nếu sạc qua cổng sạc thường thì hiệu suất có thể còn cao hơn nữa. ~70% là con số thực sự rất tốt với một cục sạc dự phòng có hỗ trợ sạc nhanh.

    Tạm kết

    [​IMG]

    Energizer KHỔNG LỒ là một sự lựa chọn phù hợp cho những bạn hay di chuyển, đi công tác xa nhờ dung lượng pin lớn có thể giúp bạn trụ được tới vài ngày. Khả năng sạc nhanh giúp việc sạc pin cho thiết bị nhanh hơn giúp tiết kiệm thời gian, chỉ cần sạc 30 phút cũng giúp chiếc smartphone của bạn trụ thêm đến nửa ngày.

    Kích thước gọn gàng, thiết kế đơn giản, thanh lịch cũng là một yếu tố mà bạn nên chọn chiến binh KHỔNG LỒ Energizer 20.000 mAh.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Trải nghiệm chiến binh Energizer KHỔNG LỒ 20.000 mAh

  2. meomeo29
    Tham gia ngày:
    12/10/16
    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Trời má cục pin dự phòng nặng gần nửa ký :))). Có cục này mang theo chắc vừa sạc đt, vừa ipad các thứ bét nhè
     
  3. quankaty
    Tham gia ngày:
    12/10/16
    Bài viết:
    248
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nhìn cũng ngầu lòi đấy, 20000 mah thì quá ok rồi. Nhưng mà sao đọc bài thấy bảo hiệu suất được khoảng 70% thôi v. Có bác nào giải thích dùm em tí
     
  4. quankaty
    Tham gia ngày:
    12/10/16
    Bài viết:
    248
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Ah vậy mà em cứ tưởng mấy hãng ăn gian dung lượng :)). Energizer bác thấy ngon ko