Máy in 2 mặt tự động chất lượng cao cho văn phòng

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi Luna Srambler, 20/11/18.

  1. Luna Srambler
    Tham gia ngày:
    16/8/16
    Bài viết:
    174
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Với mục tiêu chú trọng đến hiệu suất, mẫu máy in HP LaserJet Pro M402DW-C5F95A đảm bảo cho môi trường làm việc văn phòng hiệu quả và tiết kiệm tuy không thực sự có nhiều tính năng mở rộng. Đây hiện là một trong số những dòng máy in phổ biến nhất ở phân khúc 7 triệu đồng.

    [​IMG]

    Thiết kế

    Với vỏ ngoài tông trắng tương tự như hầu hết các model máy in HP đời mới hiện nay, HP LaserJet Pro M402DW-C5F95A được thiết kế khá vuông vắn (381x357x216mm, nặng khoảng 8.58kg. Máy trang bị đến hai khay nạp giấy, để nhằm phục vụ cho mục đích in ấn hiệu suất cao. Trong đó khay chính chứa tối đa đến 250 tờ dạng hộc kéo còn khay phụ chứa được 100 tờ dạng nắp bật, có thể dùng để in các loại giấy dày đặc biệt như decal, bưu thiếp, phong bì,…

    [​IMG]

    Hơn thế nữa, để mở rộng khả năng cung cấp giấy cho văn phòng, HP LaserJet Pro M402DW-C5F95A còn có thể gắn thêm khay giấy tùy chọn thứ ba với sức chứa lên đến 550 tờ. Khay đón giấy ở mặt trên chứa được 150 tờ, và khoang chứa hộp mực của máy khá tiện lợi khi cần tháo lắp vì được bật ra phía trước.

    Phần bảng điều khiển của máy với các nút nhấn đơn giản cùng màn hình LCD đơn sắc 2 dòng chữ được bố trí ở mặt trên bên phải, đủ để hiển thị những thông tin cần thiết trong quá trình hoạt động và khá dễ sử dụng. Máy in trang bị các cổng kết nối phổ biến như: cổng USB, mạng dây tích hợp và đặc biệt cho phép bạn in tài liệu từ điện thoại, máy tính bảng, ... thông qua kết nối WIFI giúp công việc của bạn nhanh chóng được hoàn thành.

    Chất lượng

    [​IMG]

    HP LaserJet Pro M402DW-C5F95A hỗ trợ 3 chế độ in: 600 dpi, FastRes 1200 và ProRes 1.200. Nhìn chung, chất lượng văn bản và bảng biểu kèm đồ họa của mẫu máy in đen trắng này khá ổn. Hầu như khó thấy được sự khác biệt về chất lượng của bản in văn bản và đồ họa ở cả 4 mức này. Chất lượng chữ in trong văn bản rõ nét, liền lạc và đồ họa mịn, đậm, đầy đủ chi tiết.

    Bên cạnh đó, máy in LaserJet Pro M402DW-C5F95A được trang bị công nghệ HP Auto-On / Auto-Off giúp tiết kiệm năng lượng và tăng độ thân thiện với môi trường. Đặc biệt, LaserJet Pro M402DW có thể tương thích tốt với những máy tính sử dụng hệ điều hành Windows Vista trở về sau lẫn Mac OS phiên bản 10.8 trở về sau.

    Tốc độ in

    [​IMG]

    Máy in laser HP LaserJet Pro M402DW-C5F95A có tính năng in 2 mặt tự động tiện lợi. Năng suất tối đa lên đến 80.000 trang/tháng. Tốc độ in 38 trang A4/phút và với một số định dạng khác, con số này có thể lên 40 trang/ phút. Trang in đầu tiên chỉ mất 6.4 giây.

    Ngoài tốc độ in trang đầu rất nhanh, M402DW còn có khả năng in ấn tài liệu một cách nhanh chóng. Điều này giúp giảm thiểu thao tác và thời gian chờ đợi cho người sử dụng.

    Tạm kết

    [​IMG]

    Nhìn chung, HP LaserJet Pro M402DW-C5F95A là một giải pháp đáng để lựa chọn cho văn phòng bận rộn với chất lượng in văn bản lẫn bảng biểu đồ họa khá tốt, tốc độ in nhanh, khả năng chia sẻ cho nhiều người dùng trong mạng nội bộ cùng các khay giấy dung lượng cao. Sản phẩm hiện được bán tại thị trường Việt Nam với mức giá tham khảo khoảng 7.15 triệu đồng.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Máy in 2 mặt tự động chất lượng cao cho văn phòng

  2. congado
    Tham gia ngày:
    12/1/17
    Bài viết:
    372
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Con này in được từ smartphone là in sao vậy mấy bác, cấu hình phức tạp không ta
     
  3. congado
    Tham gia ngày:
    12/1/17
    Bài viết:
    372
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Ok cám ơn bác, mà con này hình như có cổng LAN phải ko bác, cắm vào port LAN có dây trên cục wifi chắc ổn định hơn chứ hả bác
     
  4. haihaha
    Tham gia ngày:
    1/6/17
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nhìn chung, HP LaserJet Pro M402DW-C5F95A là một giải pháp đáng để lựa chọn cho văn phòng bận rộn với chất lượng in văn bản lẫn bảng biểu đồ họa khá tốt,