1 Bí Quyết Cực Đơn Giản Để Quảng Cáo Google Adwords Hiệu Quả!

Thảo luận trong 'Thảo luận trò chuyện tin SEO' bắt đầu bởi tiktok, 9/7/20.

  1. tiktok
    Tham gia ngày:
    13/7/18
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Chào anh em,

    Như anh em đều biết, setup quảng cáo GG Ads thì vẫn có những bước truyền thống như lên bảng kế hoạch từ khoá, chia nhỏ nhóm từ khoá (từ khoá chính, từ khoá phụ, từ khoá dài, từ khoá chuyển đổi...), tối ưu landingpage. tối ưu mẫu quảng cáo, title, descripsion...

    Trong đó có 1 kỹ thuật đơn giản nhưng rất quan trọng để quảng cáo Google Adwords, mình nghĩ đa số ae chạy quảng cáo đã biết, đó là chia nhỏ từ khoá cho các nhóm quảng cáo.

    Chia được càng nhỏ các nhóm quảng cáo cho các từ khoá càng cụ thể càng tốt, mỗi group chỉ nên chứa tối đa khoảng 4-6 từ khoá (hoặc 3-4 từ khoá)

    Ví dụ mình chạy về thiết bị điện thì tạo 1 group xoay quanh "thiết bị điện". Trong đó các từ khoá trong nhóm sẽ là: [thiết bị điện]; [thiet bi dien]; "thiết bị điện"; "thiet bi dien"; +thiết +bị +điện; +thiet +bi +dien

    Nếu tạo thêm 1 group nữa mang tên "tủ điện công nghiệp" thì các từ khoá trong nhóm tương tự sẽ là: [tủ điện công nghiệp]; [tu dien cong nghiep]; "tủ điện công nghiệp"; "tu dien cong nghiep"; +tủ +điện +công +nghiệp; +tu +dien +cong +nghiep.

    Anh em thấy là các từ khoá trên chỉ khác nhau về loại đối sánh, có dấu và không dấu, còn lại giống hệt về nội dung, như vậy độ liên quan sẽ cao hơn, từ đó điểm chất lượng cũng cao, rank cao và bid sẽ giảm.

    Mình thương sử dụng 3 loại đối sánh trên để chạy (đối sánh chính xác, đối sánh cụm từ, sửa đổi đối sánh rộng) và theo dõi từ khoá nào không hiệu quả sẽ loại bỏ sau khoảng 2-3 ngày chạy để tối ưu

    Trên đây là chia sẻ chút ít kinh nghiệm nhỏ mà mình đã chạy quảng cáo adw được chục năm, anh em có đóng góp thì chia sẻ thêm phía dưới nhé.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    1 Bí Quyết Cực Đơn Giản Để Quảng Cáo Google Adwords Hiệu Quả!



Chủ để tương tự : Quyết Cực
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thảo luận trò chuyện tin SEO Bí quyết để SEO những từ khóa khó ? 20/1/21
Thảo luận trò chuyện tin SEO 4 yếu tố google quyết định thứ hạng từ khóa của bạn trên Google 25/8/17
Thảo luận trò chuyện tin SEO Bí quyết sử dụng lốp xe 9/8/17
Thảo luận trò chuyện tin SEO Yếu tố nào quyết định thứ hạng của google doanh nghiệp 5/9/16
Thảo luận trò chuyện tin SEO Diễn đàn mới để đi backlink cực chất 2/1/19