10 lợi ích của SMS Marketing

Thảo luận trong 'Kiến thức phần mềm' bắt đầu bởi ToanTopmarketing, 19/6/20.

  1. ToanTopmarketing

    ToanTopmarketing Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    17/1/20
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    10 lợi ích của SMS Marketing



    Có rất nhiều lợi ích của tiếp thị sms và nó được coi là đá quý trong thế giới quảng cáo. Nó có thể dễ dàng nhắm mục tiêu một số lượng lớn khán giả trong một lần và có tác động rất lớn trong việc phát sóng bất kỳ tin tức nào.


    SMS (hoặc Dịch vụ tin nhắn ngắn) chỉ là một từ khác để nhắn tin. Và nhắn tin cũng quan trọng đối với tiếp thị như phương tiện truyền thông xã hội hoặc tài liệu quảng cáo. Những lợi ích của SMS marketing làm cho nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ loại hình kinh doanh nào muốn tiếp cận nhiều khách hàng hơn. TOP SMS Marketing là một trong những phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt uy tín tại Việt Nam. phần mềm sms marketing phanmemmarketing.vn/phan-mem-sms-marketing/

    Chi phí hiệu quả

    SMS Marketing không tốn nhiều chi phí để gửi văn bản cho khách hàng. Ngay cả việc gửi rất nhiều tin nhắn đến một khối lượng lớn, chi phí không phải là vấn đề. Nó có giá cả phải chăng hơn nhiều khi bạn so sánh nó với các tùy chọn tiếp thị khác, chẳng hạn như facebook, Quảng cáo biểu ngữ, Email marketing, v.v.


    Điều này làm cho SMS marketing trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho tất cả các doanh nghiệp.


    Đạt đến một nhân khẩu học rộng

    Bởi vì rất nhiều người có điện thoại di động và các thiết bị di động khác hiện nay, nhân khẩu học của khách hàng của bạn có thể mở rộng thông qua các lợi ích của tiếp thị SMS. Thay vì chỉ tập trung vào một chiến lược tiếp thị chỉ có thể tiếp cận một phần trong nhân khẩu học của bạn, tiếp thị SMS tiếp cận tất cả mọi người.


    Miễn là họ có một thiết bị di động có thể nhận tin nhắn, họ có thể tận hưởng những tin nhắn mà bạn đang gửi cho họ. Thêm vào đó, với sự tiếp xúc nhiều hơn với khách hàng, bạn càng trở thành một phần của thế giới của họ.


    Với loại nắm giữ đó đến nhiều mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.


    Tăng cường sự tham gia của khách hàng

    SMSing không chỉ cung cấp cho bạn tùy chọn để tham gia với khách hàng của bạn nhiều hơn. Nó cũng có thể cung cấp cho khách hàng của bạn một cách để tham gia với bạn.


    Nó cho phép họ cảm thấy rằng doanh nghiệp của bạn dễ tiếp cận hơn. Nó làm cho công việc kinh doanh của bạn trở thành một phần trong cuộc sống của họ thay vì chỉ là một cửa hàng mà đôi khi tôi đến. Thay vào đó, bạn ở đó với họ trên điện thoại di động của họ, khiến họ nhớ đến bạn.


    SMS có lợi tức đầu tư lớn

    Như tôi đã đề cập, lợi tức đầu tư là một trong những thước đo quan trọng nhất để đo lường để xác định hiệu quả của các nỗ lực tiếp thị của bạn. Vào cuối ngày, tất cả đi xuống dòng dưới cùng.


    Khi được thực hiện đúng, SMS marketing có ROI hào phóng.


    Ví dụ, mạch đua xe mô tô của Anh Silverstone đã gửi tin nhắn văn bản tới 45.000 người trong cơ sở dữ liệu của họ, mời họ mua vé cho cuộc đua Công thức 1 sắp tới. Chỉ cần tin nhắn này dẫn đến ROI 680%.


    Như bạn có thể thấy, SMS marketing có tiềm năng rất mạnh khi được thực hiện với kế hoạch và chiến lược cẩn thận. Vì vậy, để tận dụng tối đa hoạt động tiếp thị SMS, bạn cần phải đảm bảo rằng các nỗ lực tiếp thị SMS của bạn được liên kết với các sáng kiến và chiến lược tiếp thị tổng thể của bạn.


    Tạo lời nói

    Sử dụng SMS để không chỉ thu hút khách hàng hiện tại của bạn mà còn thúc đẩy kinh doanh mới cho công ty của bạn. Nếu bạn có một cái gì đó có giá trị để cung cấp cho khách hàng của bạn, họ sẽ truyền bá cho gia đình, bạn bè và đồng nghiệp. Truyền miệng là một công cụ mạnh mẽ và SMS thúc đẩy điều này bằng giao tiếp tức thì.


    Cải thiện giao tiếp


    Truyền thông là chìa khóa để xây dựng bất kỳ mối quan hệ lâu dài. SMS Marketing có thể mang lại lợi ích lớn khi xây dựng các mối quan hệ này. SMS là một tin nhắn cá nhân từ bạn đến khán giả của bạn. Hãy để họ tham gia bán hàng bí mật, một tin nhắn cảm ơn đơn giản sau khi mua hàng, thông báo cho họ về bất kỳ khuyến mại, khi giao hàng của họ đã sẵn sàng, danh sách là vô tận. SMS Marketing là một cách dễ dàng, nhanh chóng và đáng tin cậy để giao tiếp với tất cả các khách hàng của bạn.


    Tùy chọn chọn tham gia


    Xây dựng cơ sở dữ liệu của bạn một cách chính xác có tầm quan trọng sống còn, không chỉ cho mục đích Bảo vệ dữ liệu mà còn bằng cách khách hàng của bạn đăng ký để nghe tin từ bạn, bạn đã bắt đầu quá trình bán hàng. Những Opt trong nhóm này là những khách hàng hiện tại hoặc tiềm năng đủ điều kiện, họ muốn nghe ý kiến của bạn, đừng làm họ thất vọng.


    Tùy chọn không tham gia

    Với mỗi Chiến dịch SMS, doanh nghiệp của bạn sẽ luôn cung cấp cho khách hàng cơ hội hủy đăng ký khỏi các tin nhắn văn bản khác. Luật bảo vệ dữ liệu quy định rằng nếu bạn liên hệ với một người qua văn bản, họ phải có thể hủy đăng ký qua văn bản. SMS có thể cung cấp cho bạn sản phẩm hoàn hảo sẽ cập nhật ngay lập tức cơ sở dữ liệu của bạn giúp bạn tuân thủ. Lợi ích chính với điều này, bạn sẽ không gửi các văn bản không mong muốn cho những người không quan tâm.


    Chuyển phát nhanh

    Ở đây, hầu như không có thời gian chờ đợi khi nói đến SMS. Khi bạn nhấn nút gửi, bạn có thể chắc chắn rằng khách hàng của bạn sẽ nhận được tin nhắn của bạn ngay lập tức.


    Những lợi ích của SMS marketing thực sự tỏa sáng ở đây vì loại quảng cáo này đòi hỏi ít thời gian chuẩn bị. Không có tài liệu để thu thập hoặc in ấn để chờ đợi. Không có thiết kế để hoàn thành hoặc mọi người để liên lạc.


    Điều duy nhất bạn cần làm là đưa ra thông điệp của bạn và gửi nó cho khách hàng của bạn. Và, bởi vì chúng tôi đã biết rằng các văn bản có khả năng được mở nhiều hơn email, bạn có thể chắc chắn khách hàng của bạn sẽ thấy tin tức quan trọng của bạn càng nhanh càng tốt.


    Tỷ lệ mở cao hơn email

    Một trong những lợi ích lớn nhất của SMS marketing là việc các văn bản được mở tới 98% khi khách hàng của bạn nhận được. Điều này mang lại cho SMS một tỷ lệ mở cao hơn tất cả các tùy chọn quảng cáo khác. Nó dễ dàng bị mất email trong một thư mục thư rác và thật đơn giản để một khách hàng vứt bỏ một tờ quảng cáo mà họ nhặt được tại trung tâm thương mại. Nhưng với sự phổ biến của điện thoại di động và sự phổ biến của nhắn tin, tiếp thị văn bản không bỏ qua.


    Thường thì không, khách hàng của bạn sẽ mở văn bản đó và đọc nội dung của nó.


    Nếu bạn muốn tìm cách tiếp cận khách hàng của mình một cách nhất quán hơn, hãy thử SMS.


    Trải nghiệm nhiều lợi ích của SMS Marketing ngày hôm nay
    Download dùng thử miễn phí phần mềm gửi tin nhắn phanmemmarketing.vn/download-phan-mem/

    Từ tất cả những điều này, bạn có thể tự mình thấy cách nhắn tin tuyệt vời có thể cho doanh nghiệp của bạn. Nó có lẽ không hợp thời trang như truyền thông xã hội, nhưng nó có kết quả. Tiếp thị qua SMS có rất nhiều lợi ích và với chi phí thấp cho bạn, không có lý do gì để không thử.


    Đặc biệt là khi những lợi ích của SMS marketing mang lại cho doanh nghiệp của bạn thêm lợi thế cần thiết để đứng trên tất cả các đối thủ cạnh tranh.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    10 lợi ích của SMS Marketing

    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng


Chủ để tương tự : lợi ích
Diễn đàn Tiêu đề Date
Kiến thức phần mềm Kích thước các khổ giấy A0, A1, A2, A3, A4, A5, B0, B1, C0, C1 full 11/6/15
Kiến thức phần mềm DDOS là gì ? Tấn công từ chối dịch vụ là gì? 7/9/14

Like và Share ủng hộ ITSEOVN