10 mẹo để tối ưu chiến dịch PPC Hiệu quả tăng chuyển đổi

Thảo luận trong 'Tin tức SEO từ các thành viên' bắt đầu bởi stdabds, 12/9/21.

  1. stdabds
    Tham gia ngày:
    19/12/17
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Năm 2019 lại đang đến. Điều này có nghĩa là bây giờ chính là thời điểm hoàn hảo để đánh giá hiệu quả của toàn bộ chiến dịch PPC hiện tại mà bạn đã và đang thực hiện, và bắt đầu những hoạt động để cải thiện hiệu suất cho các chiến dịch đó. Có những cơ hội để bạn nhìn lại những hoạt động PPC đáng tin cậy nhưng cũng có thêm nhiều cơ hội khác để triển khai các ý tưởng mới cho kế hoạch năm 2019 của bạn. Hãy cùng sẵn sàng cho những cú hích PPC năm 2019 nào!

    [​IMG]

    1. Đánh giá các tính năng mới của Google Ads
    Một năm mới, một deadline mới của Google, tất cả các nhà quảng cáo Google phải chuyển qua trải nghiệm quảng cáo mới chậm nhất là vào ngày 25.10

    Sự thay đổi này đem tới một số các tính năng riêng biệt chỉ có sẵn trên trải nghiệm mới.

    Đừng bỏ qua những tính năng mới trong ghi chú của Google Ads:

    • Mở rộng quảng cáo: Hiển thị các sản phẩm với một hoặc phần trăm chiết khấu. Điều này có thể được thêm vào tài khoản ngay cả ở cấp độ nhóm quảng cáo, mang lại tùy chọn tuyệt vời cho các nhà quảng cáo – những người sử dụng liên kết trang web hoặc bản sao quảng cáo để khuyến mại. Mở rộng quảng cáo trông nổi bật hơn và có giao diện như 1 phiếu giảm giá.
    • Điều chỉnh giá thầu cho các cuộc gọi: tăng các điều chỉnh giá thầu trên các quảng cáo có tiện ích cuộc gọi có thể thúc đẩy các quảng cáo này được phân phối thường xuyên hơn. Kiểm tra số lần hiển thị quảng cáo và số lần hiển thị cuộc gọi để xem điều này có cần thiết hay không.
    • Chiến dịch video ngoài luồng: Quảng cáo video chỉ dành cho thiết bị di động được phân phối bên ngoài Google và YouTube áp dụng chỉ đối với trang web hoặc ứng dụng của đối tác.
    2. Thử nghiệm nền tảng mới

    Ok, các nhà tiếp thị PPC, hãy nghe này!

    Thử nghiệm các kênh trả phí mới là một trong những việc quan trọng nhất mà bạn cần biết. Hãy vượt ra khỏi Google, Bing và Facebook vào năm 2019..

    Dưới đây là một số nền tảng quảng cáo khác cần xem xét và thử nghiệm:

    • LinkedIn: Thích hợp nhất cho việc nhắm các mục tiêu chuyên môn và kinh doanh.
    • Pinterest: Sản phẩm, dịch vụ, hàng tiêu dùng có mục tiêu tập trung vào đối tượng khách hàng nữ.
    • SnapChat: Đối tượng hướng tới có nhân khẩu học trẻ hơn (13-35), quảng cáo video, lượt cài đặt ứng dụng, bộ lọc, ống kính.
    3. Ưu tiên di động

    Chúng ta đang thấy việc sử dụng thiết bị di động để tìm kiếm tăng lên theo từng năm, giờ chúng ta đi tới thời điểm hoặc là làm hoặc là chết công việc kinh doanh. Đây là thời điểm để tùy chỉnh trải nghiệm quảng cáo di động của bạn.

    Điều này còn hơn cả một hoạt động PPC tốt nhất

    Các nhà tiếp thị PPC nếu bỏ qua di động tức là họ đang lãng phí ngân sách được chi trả và mất đi nhiều cơ hội để tiếp cận thị trường mục tiêu.

    Hãy bắt đầu bằng việc đánh giá lượng lưu lượng đến từ các thiết bị di động trong chiến dịch PPC.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    10 mẹo để tối ưu chiến dịch PPC Hiệu quả tăng chuyển đổi



Chủ để tương tự : mẹo để
Diễn đàn Tiêu đề Date
Tin tức SEO từ các thành viên Tag là gì? Hướng dẫn tag và phát triển chủ đề chuẩn SEO 26/5/20
Tin tức SEO từ các thành viên Google đang tìm công cụ tương tự Snapchat Discover để đưa vào Search 9/8/17
Tin tức SEO từ các thành viên cách để Google giải quyết nofollow 2/5/17
Tin tức SEO từ các thành viên 10 Thủ thuật SEO tối ưu tiêu đề thân thiện với Google? 27/12/16
Tin tức SEO từ các thành viên 6 Bí quyết của một tiêu đề ma thuật trong SEO 6/6/16