2020 và SMS Marketing như thế nào?

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi MaiAnhăđâ, 29/5/20.

  1. MaiAnhăđâ

    MaiAnhăđâ Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    15/1/20
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    1. SMS Marketing là gì?
    SMS Marketing là hoạt động tiếp thị bằng cách gửi thông điệp đến khách hàng thông qua hình thức gửi tin nhắn. Từ đó, đạt được các mục đích về quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, hay chăm sóc khách hàng qua việc: kích hoạt chế độ bảo hành, chúc mừng sinh nhật và tri ân khách hàng nhằm đáp ứng mục tiêu marketing là tiếp thị nhanh, tăng doanh số bán hàng & giữ chân khách hàng.


    2. Những lợi ích của SMS Marketing
    Tỉ lệ đọc, mở cao
    Tỉ lệ đọc, mở của SMS Marketing là rất cao vào khoảng 98%, và trung bình chỉ trong khoảng 5s sau khi nhận được. So với Email marketing tỉ lệ mở chỉ là 20% và thời gian trung bình mở là 48h.
    Cá nhân hóa thông điệp
    SMS Marketing giúp cho các nhà quản lý, marketer có thể cá nhân hóa thông điệp gửi tới người nhận.
    Chi phí thấp
    Việc quảng cáo trên báo, trên truyền hình và các hình thức quảng cáo rầm rộ khác hầu như là quá tầm với chi phí đầu tư của các doanh nghiệp nhỏ. Chi phí gửi của SMS thực sự rất rẻ và khi sử dụng phần mềm gửi tin nhắn, bạn có thể tận dụng các gói nhắn tin cho sim. Như vậy gửi từ 10 đ/sms là có thể gửi thông tin đến khách hàng
    Đúng đối tượng khách hàng
    Bạn có thể gửi một số ít các tin nhắn cho một nhóm mục tiêu hoặc gửi hàng ngàn tin nhắn SMS đến toàn bộ danh sách của bạn.
    Tỉ lệ chuyển đổi cao
    Tỷ lệ chuyển đổi trung bình của SMS Marketing là trên 8.22% cao hơn nhiều so với email marketing 1,73%.

    Chị có thể tìm hiểu phần mềm gửi tin nhắn TOP SMS Marketing phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/ hoăc trang chủ phanmemmarketing.vn

    Chúc thành công !
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    2020 và SMS Marketing như thế nào?

    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng



Like và Share ủng hộ ITSEOVN