4 cách để cho nhiều hơn trong tiếp thị qua email marketing

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi top123, 11/9/20.

  1. top123

    top123 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    26/6/18
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    4 cách để cho nhiều hơn trong tiếp thị qua email marketing

    Hãy tưởng tượng ý định của bạn đằng sau tiếp thị qua email là lấy nội dung có giá trị mà bạn cung cấp cho người tiêu dùng — ngay cả khi nội dung đó không mang lại ROI trực tiếp — làm lợi nhuận. Khi bạn làm điều này, rõ ràng là các nhà tiếp thị ngày nay mất nhiều hơn những gì họ cho. Để thay đổi điều này trong công việc của chính bạn, hãy xem xét bốn phương pháp tiếp thị qua email sau đây đánh bật tâm lý tham gia như thế nào để tập trung hơn vào việc cung cấp cho khách hàng và khách hàng tiềm năng, thúc đẩy các mối quan hệ bền chặt. Gửi mail hàng loạt

    1) Phân khúc khách hàng của bạn

    Từ bỏ mô hình cho và nhận khiến chiến lược của bạn có nguy cơ trở nên quá chung chung. Ngoài ra, nó không khai thác được sự đa dạng của khán giả và thu hút những gì quan trọng nhất đối với họ. Tuy nhiên, với chiến dịch email được phân đoạn, bạn có thể đạt được mức tăng doanh thu 760%, theo Campaign Monitor. Bằng cách phân đoạn cơ sở của bạn , các email yêu cầu xếp hạng và giới thiệu (những gì người tiêu dùng có thể cung cấp ) có cơ hội được chuyển đến cao hơn.

    2) Xây dựng bản đồ nội dung

    Các nhóm cụ thể yêu cầu nội dung khác nhau và phương pháp tiếp cận một kích thước phù hợp với tất cả sẽ không thu hút bất kỳ ai cụ thể. Khi bạn phân khúc đối tượng của mình, việc xây dựng bản đồ nội dung sẽ là bước tiếp theo của bạn. Rốt cuộc, các email sáng tạo của bạn chẳng có nghĩa lý gì nếu bạn không chia sẻ nội dung phù hợp nhất với người đăng ký của mình. Bắt đầu với phân khúc lớn nhất của bạn và mở rộng từ đó.

    Nếu bạn cung cấp điều gì đó có giá trị cho từng phân khúc, chẳng hạn như sách trắng hoặc đồ họa thông tin đi kèm với bản tin email, thì mỗi nhân khẩu học duy nhất có nhiều khả năng nhớ đến bạn và tìm thấy giá trị trong email của bạn — dẫn đến nhiều lượt xem, nhấp chuột và chia sẻ hơn.

    3) Tạo lịch biểu

    Lập kế hoạch trước có nghĩa là xây dựng lịch trình tiếp thị qua email mỗi quý. Ví dụ: chúng ta hãy tưởng tượng rằng bạn có một hội nghị sắp tới và bạn muốn gặp khách hàng của mình khi bạn đang ở trong thị trấn. Để chủ động, hãy tạo một lịch trình làm nổi bật những ngày bạn cần bắt đầu nhắm mục tiêu email của mình cụ thể cho sự kiện đó.

    Tuy nhiên, khi bạn đang tạo lịch trình của mình, hãy nhớ rằng cho và nhận là một quá trình không bao giờ kết thúc — một khi khách hàng đã mua sản phẩm của bạn, hãy tiếp tục cuộc đối thoại. Ví dụ, Harry's, một công ty cung cấp đồ cạo râu, gửi một hướng dẫn cho khách hàng của mình giải thích các thói quen sau khi cạo râu. Khi làm như vậy, nó mang lại giải thưởng về hình thức nội dung, khiến khách hàng cảm thấy đặc biệt và được đánh giá cao. Nếu bạn làm điều gì đó tương tự cho sản phẩm của mình, khách hàng của bạn cũng có thể nói với bạn bè của họ về điều đó.

    4) Giám sát dữ liệu chính

    Mọi nhà tiếp thị đều hiểu tầm quan trọng của việc xem xét dữ liệu, nhưng ít người cố gắng khám phá nội dung phụ của dữ liệu đó và đưa ra suy luận về những việc cần làm tiếp theo. Khi đánh giá mức độ thành công của các phương pháp tiếp thị qua email cho và thực hiện này, việc theo dõi kết quả là điều cần thiết. Nếu các email mới nhất của bạn có số lượt giới thiệu thấp và KPI không ấn tượng , hãy ngừng lãng phí thời gian của bạn với chúng.

    Các tuyên bố DMA rằng nhấp qua tỷ lệ, tỷ lệ chuyển đổi, tỷ lệ mở, và ROI là những số liệu quan trọng nhất để phân tích khi nói đến tiếp thị qua email. Chú ý đến những mục này có thể giúp bạn tối ưu hóa cách tiếp cận của mình và cung cấp sự rõ ràng về việc cho hoặc nỗ lực nào là có tác động nhất.

    Bước đầu tiên để phát triển phương pháp tiếp thị qua email tốt nhất là tự hỏi bản thân liệu bạn có đang nhận được kết quả phù hợp hay không. Từ đó, điều chỉnh từng chiến lược cho phù hợp với phản ứng của khách hàng và cân bằng khả năng cung cấp và thực hiện các phương pháp tiếp cận để củng cố thêm nỗ lực của bạn. Đúng, đôi khi nó có thể tẻ nhạt, nhưng làm theo các bước sau là một cách chiến lược để tận dụng toàn bộ khả năng của tiếp thị qua email và mang lại cho bạn lợi thế so với đối thủ.

    TOP Marketing
    Website : phanmemmarketing.vn
    102 Tran Phu, Ha Dong, Ha Noi
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    4 cách để cho nhiều hơn trong tiếp thị qua email marketing

    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng


Like và Share ủng hộ ITSEOVN