4 mẹo copyright trên Quảng cáo Google

Thảo luận trong 'Thảo luận trò chuyện tin SEO' bắt đầu bởi Leadbit Finance, 15/1/20.

  1. Leadbit Finance
    Tham gia ngày:
    26/11/19
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Để rõ ràng, chúng tôi sẽ chỉ nói về quảng cáo tìm kiếm trước tiên.

    1. Văn bản cần đáp ứng nhu cầu của khách hàng

    Google cam kết cung cấp cho người dùng kết quả tìm kiếm chính xác nhất có thể. Và để đánh giá mức độ liên quan của quảng cáo đấu giá, Google sử dụng từ khóa. Nói tóm lại, từ khóa giúp công ty đánh giá cách quảng cáo hợp với truy vấn tìm kiếm của người dùng. Do đó, từ khóa phải tương quan với văn bản quảng cáo của bạn.

    Chúng tôi không muốn nói rằng các từ khóa không cần phải được đưa vào văn bản. Những

    điều đáng chú ý là từ khóa không phải là nhiệm vụ số một. Tập trung vào nhu cầu của người dùng đang tìm kiếm thứ gì đó liên quan đến doanh nghiệp của bạn. Và văn bản của bạn phải được soạn theo giai đoạn của hành trình khách hàng (customer journey) nhìn thấy quảng cáo của bạn.

    Đường dẫn khách hàng là tất cả các bước của tương tác người tiêu dùng với công ty: từ xác định nhu cầu của họ đến mua những gì thỏa mãn những nhu cầu này. Người dùng ở đầu hành trình (ở giai đoạn được gọi là giai đoạn làm quen) sẽ quan tâm đến việc tìm hiểu về các lựa chọn bạn có thể thực hiện. Những người dùng mà đạt đến giai đoạn chuyển đổi thì sẽ có ý định mua hàng

    Quảng cáo trên TripAdvisor rất lý tưởng cho người dùng khi bắt đầu hành trình của khách hàng:

    [​IMG]

    Bằng cách phân tích kết quả tìm kiếm và chọn những gì cần click vào, người dùng sẽ chọn theo mục tiêu cá nhân của họ.Do đó, mục tiêu của khách hàng click vào quảng cáo của bạn sẽ phụ thuộc vào thông tin mà họ cần thiết trong văn bản quảng cáo của bạn. Và trong trường hợp này, không nên dùng nhiều từ khóa trong quảng cáo của bạn.

    Tại sao? Bởi vì không ai chọn liên kết để click vào theo số lượng từ khóa. Người dùng chọn cung cấp thuận lợi và thuyết phục nhất.

    2. Nói cho người dùng biết tại sao anh ta không nên click vào liên kết của bạn

    Vâng, vâng, bạn đọc không sai.

    Ý tưởng cơ bản rất đơn giản: bạn không cần click vô tình - mà bạn cần click của những người dùng mà sau đó họ sẽ thành khách hàng của bạn. Nếu không, bạn sẽ bị lỗ tiền quảng cáo.

    Trong thế giới lý tưởng, có thể có một cách để lọc ra những click vô tình. Nhưng bản thân bạn cũng biết rằng thế giới của chúng ta không hoàn hảo, vì vậy cách duy nhất để giảm click ngẫu nhiên - là trực tiếp sử dụng bản copyright. Văn bản của bạn sẽ giải thích ai cần sản phẩm của bạn và ai không cần.

    Nếu bạn không phải là sinh viên, bạn có thể không quan tâm. Phải không?

    [​IMG]

    Giả sử công ty của bạn bán các sản phẩm chăm sóc da của phụ nữ. Để đảm bảo lưu lượng truy cập chính vào trang web,bạn sẽ đặt cược vào các từ khóa kết hợp rộng như (đồ + chăm sóc da + chăm sóc da).Và có một vấn đề: quảng cáo như vậy cũng có thể được hiển thị cho đàn ông. Và vì các sản phẩm của bạn là dành riêng cho phụ nữ, bạn không cần người dùng đàn ông. Thế thì phải làm gì? Đơn giản thôi: trong tiêu đề hoặc mô tả của quảng cáo viết “dành cho phụ nữ”. Cách tiếp cận này, nếu hoàn toàn không loại trừ các nhấp chuột từ nam giới, sẽ giảm đáng kể số lượng của họ.

    3. Đừng nói về những gì hiển nhiên mà người dùng đã biết


    Mặc dù thực tế là quảng cáo đã tăng kích thước trong những năm gần đây, bạn vẫn bị giới hạn về ký tự. Và điều chắc chắn không cần phải làm là nói những điều hiển nhiên với người dùng. Vì vậy bạn sẽ không có lợi thế so đo với những website cạnh tranh cùng bạn được

    Một cách quảng cáo không thành công cho hệ thống CRM:

    [​IMG]

    Nếu thông báo này là một phần của công ty có thương hiệu, thì không có vấn đề. Nhưng chẳng hạn bạn muốn tìm một hệ thống CRM tốt. Và nhìn vào tiêu đề này:có gì chúng ta không biết không? Không có gì: đó chỉ là lặp lại yêu cầu thôi. Никакой информации о ценности продукта для клиента в заголовке нет, поэтому и кликать на него не хочется.

    Ví dụ từ Zoho:

    [​IMG]

    Close more deals every day (đóng nhiều giao dịch hơn mỗi ngày). Chiến thuật thật rực rỡ! Đầu bài này ngay lập tức cho thấy những lợi thế mà người mua tiềm năng nhận được. Không có gì ngạc nhiên, Zoho có nhiều chuyển đổi quảng cáo hơn Pipedrive từ ví dụ trước.

    4. Tối ưu hóa văn bản để hiển thị trên thiết bị di động

    Hãy tưởng tượng như một cơn ác mộng marketer. Bạn vừa viết xong văn bản quảng cáo hoàn hảo. Văn bản tương ứng với ý định của người dùng, loại bỏ các click vô tình và giá trị của đề xuất được chứng minh rõ ràng trong tiêu đề của văn bản. Mọi thứ dường như đều ổn.

    Nhưng sau vài tuần, bạn nhận thấy rằng hiệu suất của văn bản trên thiết bị di động thật là không đáng kể. Tại sao điều này xảy ra? Chỉ có một lời giải thích: Google đã cắt văn bản của bạn để tối ưu hóa hiển thị trên thiết bị di động. Và những phần tốt nhất của văn bản đã được gỡ bỏ.

    Khoảng một năm trước, Google đã tăng kích thước quảng cáo văn bản, cung cấp cho các nhà quảng cáo khả năng tạo tiêu đề thứ ba dài tối đa 30 ký tự và mô tả thứ hai dài tới 90 ký tự. Nó có vẻ là tuyệt vời: 120 nhân vật phụ. Nhưng có một sắc thái: điện thoại và máy tính bảng nhỏ không phải lúc nào cũng phù hợp với ba tiêu đề và hai mô tả.Trong những trường hợp như vậy, Google cắt ngắn văn bản. Để tránh tình trạng, mà làm tăng số click vô tình và giảm số click cần thiết, hãy đảm bảo rằng thông tin quan trọng nhất được chứa trong hai tiêu đề đầu tiên và trong mô tả đầu tiên.

    Một ví dụ tuyệt vời về quảng cáo sẽ mất tiêu chủ đề thứ ba khi được hiển thị trên thiết bị di động. Tất nhiên, phản ánh tên công ty trong tiêu đề là tuyệt vời, nhưng nó không phải là quan trọng nhất.Điều quan trọng nhất là truyền đạt giá trị sản phẩm của bạn đến khách hàng tiềm năng. Và vì lợi thế chính của sản phẩm (manage clients better — hãy làm việc với khách hàng hiệu quả hơn) nằm ở phần đầu của tiêu đề, những người đến từ Nutshell sẽ không mất click trên thiết bị di động - điều quan trọng nhất chắc chắn sẽ được hiển thị.

    [​IMG]

    Leadbit Finance Affiliate Network
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    4 mẹo copyright trên Quảng cáo Google



Chủ để tương tự : mẹo copyright
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thảo luận trò chuyện tin SEO Một số mẹo bảo mật cho VPS 12/7/17
Thảo luận trò chuyện tin SEO TBĐ - Hướng dẫn mẹo tìm trang diễn đàn khi SEO website một cách nhanh nhất 6/7/17