5 xu hướng Social Marketing trong 2015

Thảo luận trong 'Tin tức SEO từ các thành viên' bắt đầu bởi daihung, 17/12/14.

  1. daihung
    Tham gia ngày:
    14/12/14
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Xu hướng 1: Hãy nghĩ tới điện thoại di động đầu tiên
    Sự phát triển mạnh mẽ của các dòng điện thoại thông minh của các hãng nổi tiếng như : Apple, Nokia, Samsung, vv... Cũng như sựphát triển ăn theo là các ứng dụng chạy trên các dòng điện thoại thông minh đó. Làm cho mọi người trên thế giới đơn giản là dành nhiều thời gian trên điện thoại di động.

    Điện thoại thông minh không bao giờ rời khỏi mặt của họ, ngày hay đêm. Và các khoản thu nhập gần đây nhất của Facebook báo cáo tuần này đã chỉ ra rằng trong khi người dùng hoạt động hàng ngày nói chung đã tăng trưởng 8% vào năm 2014.
    Những gì các nhà tiếp thị xã hội phải làm vào năm 2015

    Hãy lập kế hoạch cho chiến dịch và nội dung độc đáo trên điện thoại di động, để "vượt lên" trên máy tính để bàn/máy tính xách tay.Hãy nghĩ nhiều hơn về thói quen người dùng, các ứng dụng được phát triển nhiều hơn trên thiết bị di động và họ thường dùng thiết bị di động để tham gia mạng xã hội để chat và mua sắm.

    Xu hướng 2: Hãy trả tiền để được quảng cáo mạng xã hội


    Quảng cáo xã hội chi tiêu tiếp tục tăng, mặc dù tổng thể nó vẫn không phù hợp thời gian tổng thể xã hội. Các mạng xã hội không ngừng cải tiến công nghệ và nền tảng để thu hút các nhà phát triển và quảng cáo. Vẫn có rất nhiều các doanh nghiệp cũng như cá nhân họ vẫn coi mạng xã hội là nơi miễn phí và là cách để tiếp thị sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng mục tiêu

    Những gì các nhà tiếp thị xã hội phải làm vào năm 2015

    Hãy ngừng suy nghĩ về mạng xã hội là nơi miễn phí quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của bạn. Dành thời gian cần thiết để thực sự đào sâu vào phân khúc đối tượng và nhắm mục tiêu vào các quảng cáo trên các nền tảng xã hội được phù hợp với thương hiệu của bạn.

    Xu hướng 3: Nội dung tiếp thị cần lắm sự sáng tạo

    Chủ đề nội dung tiếp thị thu hút sự chú ý vào năm 2014, không chỉ đối với hiệu quả, mà còn về làm thế nào để sản xuất nội dung cả về chất lượng lẫn số lượng. Nhà tiếp thị đã được thử thách để sản xuất nội dung đối với các kênh (xã hội, bản tin, báo chí, tìm kiếm trả tiền, và nhiều hơn nữa), và đã được thử thách để làm cho nội dung đó có ý nghĩa và thông tin. Nội dung sẽ tiếp tục là một chỉ thị Trung tâm cho các nhà tiếp thị thương hiệu trên xã hội.

    Những gì các nhà tiếp thị xã hội phải làm vào năm 2015

    Sản xuất nội dung ngày càng sáng tạo. Sản xuất nội dung không chỉ đơn giản là các văn bản mà có thể là infographics, slide, video và nhiều hơn nữa, để siết chặt các giá trị trong nhiều điểm.

    Xu hướng 4: Các Video không chỉ nói về Youtube

    Các thương hiệu cảm thấy là chưa đủ khi xây dựng một kênh trên Youtube. Họ cần gia tăng các tương tác với video trong địa điểm bên ngoài YouTube, đặc biệt là trên Twitter, Facebook. Không bỏ lỡ các xu hướng, Facebook bây giờ là thách thức YouTube như mộtđiểm đến video. Ngày càng nhiều người chia sẻ video và họ đã thu hút được một lượng người comment, chia sẻ đáng kinh ngạc.

    Những gì các nhà tiếp thị xã hội phải làm vào năm 2015

    Video có thể chia sẻ trong tất cả các kênh tiếp thị của bạn. Mặt lo sợ là sản xuất video là tốn kém và khó khăn, và tìm cách sáng tạo hơn để sản xuất nội dung. Hãy xây dựng video có thể giúp xây dựng mối quan hệ tin cậy giúp người tiêu dùng tin rằng bạn đang giáo dục những lợi ích mà sản phẩm hay dịch vụ đó đem lại thay vì xây dựng để cố gắng quảng bá sản phẩm, dịch vụ đó.

    Xu hướng 5: Đa dạng các mạng xã hội

    Facebook là mạng xã hội lớn nhất nhưng không phải vì thế mà bạn chỉ tập trung vào nó. Cái bạn cần là đa dạng mạng xã hội, điều đó thật sự là một thách thức nghiêm trọng đối với các nhà tiếp thị thương hiệu - đặc biệt đối với các thương hiệu tìm kiếm các thị trường trẻ. Trong năm 2015, bạn hãy tìm ra các điểm mạnh của các mạng xã hội khác chứ đừng tập trung ở Facebook.
    Những gì tiếp thị xã hội nên làm trong năm 2015
    Mạng xã hội được thông báo là nơi khách hàng dành nhiều thời gian của họ. Hãy đào sâu hơn vào tùy biến và cá nhân hóa các chiếnlược trên các kênh xã hội đang làm việc tốt nhất cho khán giả của bạn.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    5 xu hướng Social Marketing trong 2015

  2. warmheartnbp
    Tham gia ngày:
    12/6/14
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    mình thấy xu hướng năm tới là youtube và moblie sẽ phát triển rất mạnh
     
  3. agger512
    Tham gia ngày:
    6/1/15
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    ngoài youtube, thì vimeo cũng là một nơi mấy bạn hay làm video cần quan tâm , cáinày đang trở nên phổ biến, còn facebook thì chắc cũng nên chạy quảng cáo là dc rồi vì càng ngày facebook càng mốn người dùng sử dụng chức năng này nên mới có mấy cái vụ lượng reach giảm này nọ, thôi thì xaì vậy
     
  4. dienmaynguoiviet
    Tham gia ngày:
    7/1/15
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Mobile là xu hướng của mấy năm gần đây, năm 2015 dự báo sẽ là năm mobile bá đạo, nên hướng tới mobile là bước đi đúng đắn.
     
  5. kennyshang
    Tham gia ngày:
    8/12/14
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    mình cũng thấy mọi người đang xôn xao là seo mobile và seo trên mạng xã hội sẽ là 2 xu hướng seo chủ đạo trong năm 2015
     


Chủ để tương tự : hướng Social
Diễn đàn Tiêu đề Date
Tin tức SEO từ các thành viên Hướng dẫn chi tiết gỡ bỏ hình phạt của Google 12/9/21
Tin tức SEO từ các thành viên Các phương pháp marketing giúp thúc đẩy doanh số nhanh chóng 2021 11/6/21
Tin tức SEO từ các thành viên Tag là gì? Hướng dẫn tag và phát triển chủ đề chuẩn SEO 26/5/20
Tin tức SEO từ các thành viên SEO Trendy là gì? SEO cộng hưởng là gì? 26/10/18
Tin tức SEO từ các thành viên Những khó khăn gặp phải của ngành SEO và xu hướng SEO 2018 7/10/17