7 Bước cần thiết để thiết kế website 2019

Thảo luận trong 'Kiến thức đồ họa' bắt đầu bởi cipmedia, 19/2/19.

  1. cipmedia

    cipmedia Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    17/1/19
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    giả dụ bạn muốn Nhận định cách thức thiết kế 1 trang web, bài viết này là đầy đủ các gì bạn cần.
    có 1 câu nói hay rằng: “thiết kế thấp giống như một loại tủ lạnh, lúc nó hoạt động, không ai quan tâm, nhưng lúc nó không hoạt động, nó vững chắc bốc mùi”.
    Đây là 1 sự thật bạn nên biết lúc thiết kế web
    sở hữu thể bạn nghĩ rằng bạn cần phải là 1 đứa trẻ lớn lên ở thung lũng Silicon hoặc mang các dụng cụ hiện đại để với được thiết kế tuyệt vời. Nhưng tin tốt là các thứ đấy ko cấp thiết.
    những gì bạn cần làm là 1 chỉ dẫn step-by-step đúng đắn về cách thiết kế website . Bây giờ bạn đang đọc bài viết này, đấy xác thực là những gì bạn cần với.
    Ở đây tại Website |thiết kế web CIP, chúng tôi biết một đôi điều về thiết kế trang web. Chúng tôi sẽ thực hành qua bảy bước chính để thiết kế website , trong khoảng xây dựng kế hoạch thiết kế tới giữ cho trang web nhấp nhánh của bạn luôn mới.
    Thêm vào đấy, chúng tôi sẽ giới thiệu 1 số xu thế |thiết kế hot nhất cho năm 2019.
    giả dụ bạn để ý đến việc xây dựng 1 trang web mới, hoặc trang hiện mang, thì bạn đang ở đúng nơi.​
    1/ Tạo một kế hoạch Dự án

    Điều đầu tiên: tạo một kế hoạch thiết kế. Nỗ lực thiết kế một trang web mà không với kế hoạch sẽ giống như vẽ thẳng lên một bức tranh mà ko sở hữu bất kỳ bản phác thảo thô nào.
    Trước lúc bạn bắt đầu mơ về phòng trưng bày video và các nút kêu gọi hành động ưa chuộng, hãy hỏi bốn nghi vấn sau:
    1. Bạn muốn vun đắp cái nhãn hiệu nào? Lấy bút và giấy và viết ra các tính trong khoảng miêu tả nhãn hàng của bạn.
    2. Thành công sẽ như thế nào? Bạn đang nỗ lực để bán hàng? PR thương hiệu? Hay chỉ mang một tẹo niềm vui?
    3. Bạn cần chiếc tính năng nào? Đây sở hữu thể là các bản tin đăng ký và các nút công cụ truyền thông phường hội. Lúc bạn chọn 1 nền tảng vun đắp trang web (bước 2), bạn cần biết nó mang những tính năng bạn muốn.
    4. Trang web của bạn dành cho ai? Hãy nghĩ về khán kém chất lượng ngày mai của bạn. Họ sẽ muốn mua gì?
    Trang web của bạn nên đề đạt câu giải đáp cho những câu hỏi này. Ví dụ: nếu như bạn cần 1 trang web chính thức và nhiều năm kinh nghiệm, bạn sẽ muốn các màu trang nghiêm như trắng và xám. Chúng tôi sẽ đề cập thêm về điều này sau.
    Trải qua thời kỳ này cũng giúp bạn giảm thiểu |thiết kế sai hướng.
    Tiếp theo, tiến hành nghiên cứu đối thủ khó khăn. Nhìn vào các trang web tương tự như của bạn. Bạn thích gì? Bạn không thích điều gì? Lấy một số cảm hứng. Đây là 1 bước quan trọng trong việc học cách |thiết kế 1 trang web.​

    2/ Chọn nền tảng của bạn

    Trước lúc bạn bắt đầu thiết kế web của mình, bạn cần chọn một nền tảng để xây dựng trang web của mình.
    Sự lựa chọn điển hình là giữa 1 hosted website builder như Wix hoặc tiêu dùng mã nguồn mở, tự code như WordPress.
    Đây là mỗi tuyển lựa phù hợp cho:
    Website BuilderTự viết mã
    Bạn đang xây dựng trang web trước hết của mình và cần một dụng cụ dễ tiêu dùng để giúp bạn trực tuyến.Bạn mang kỹ năng code và muốn truy hỏi cập vào mã để vun đắp một trang web nâng cao. Bạn cũng ko ngại chăm nom bảo trì khoa học cho trang web của mình, như lưu trữ và bảo mật.
    Bạn chẳng phải là người kỹ tính nhất và ko muốn trông nom bảo trì phụ trợ khi chạy 1 trang web.Bạn mang ngân sách để thuê tài nguyên kỹ thuật để tạo một trang web tùy chỉnh cho bạn.
    Bạn muốn vun đắp một trang web và bảo trì phần nhiều những phụ trợ cho một khoản phí hàng tháng.Bạn không ngại đàm phán ít giá thành dự đoán để có khả năng linh hoạt và cá nhân hóa cao hơn.

    3/ Trang chủ: quyết định sắp xếp và điều hướng menu

    khi bạn đã chọn nền móng vun đắp trang web của mình, đã đến khi tập trung vào điều hướng và bố cục website của bạn. Đây là bước sáng tạo trước hết về bí quyết thiết kế website.
    Trang chủ của bạn giống như cửa sổ shop của bạn, thành ra điều quan trọng là bạn dành thời gian để làm cho đúng. Nó sẽ làm cho khách truy vấn cập tin tưởng về trang web của bạn.
    những trang web phải chăng ko chỉ là giao diện đẹp. Nó phải hoạt động. 1 trang web phải chăng mang cá tính, nhưng cũng chất lượng.
    Trang chủ hiệu quả giúp khách truy tìm cập tiện dụng điều hướng tiếp giáp với trang web của bạn. Cần phải rõ ràng hành động mà bạn chờ mong khách truy vấn cập thực hành. Trong phần này, chúng tôi sẽ đề cập tới hai khía cạnh của trang chủ: bố cục và điều hướng menu.
    Bố cục trang chủ

    Ở cấp độ thuần tuý, trang chủ mang 2 phần: trên và dưới màn hình đầu tiên. Lúc đặt ra trang chủ của bạn, bạn cần nghĩ suy về các gì cần đặt trong mỗi phần.
    • Trên nếp gấp = nửa trên của trang. Nội dung được đặt ở đây rất quan yếu vì khách truy nã cập của bạn sẽ chẳng hề cuộn xuống để xem nội dung đó. Ví dụ: 1 câu tóm tắt giá trị mà trang web của bạn thêm vào và 1 lời kêu gọi hành động táo tợn kết liên tới điểm chuyển đổi hàng đầu của bạn (ví dụ như đăng ký bản tin). Làm ngôn ngữ trên CTA của bạn cụ thể và dễ click.
    • Bên dưới nếp gấp = Nội dung sâu hơn tương trợ nội dung trên màn hình trước nhất. Ví dụ: “danh sách lợi ích”. Giả dụ bạn là 1 nghệ sĩ, danh sách này giảng giải lý do tại sao khách truy tìm cập nên chọn bạn. Nội dung thứ cấp khác sở hữu thể là các chỉ số tin cậy như Tìm hiểu.
    1 lời cảnh báo là “thường mang việc học cách thức thiết kế 1 trang web: ít hơnphổ quát hơn”. Đừng để trang web của bạn trở thành lộn xộn hoặc quá phức tạp. Truyền đạt thông điệp mấu chốt của trang web của bạn.
    Còn về logo thương nhiệu?
    nếu như bạn đã có logo, bạn sở hữu một số tùy chọn lúc chọn vị trí đặt logo. Nếu trang web của bạn hội tụ ít hơn vào thương hiệu và nhiều hơn về những sản phẩm hoặc nhà sản xuất, hãy đặt logo của bạn trên cộng một dòng có thanh thực đơn. Ví như bạn quy tụ hơn vào nhãn hiệu, hãy thử đặt logo ở giữa bên dưới thanh menu. Bạn sẽ nhận được nhiều không gian hơn, nhưng với nguy cơ mất hội tụ từ những thông điệp thương nghiệp trong điều hướng của bạn.
    Điều hướng trang chủ

    Thanh điều hướng là menu khách truy hỏi cập tiêu dùng để điều hướng trang web của bạn. Đây là 1 loại chúng tôi đã thực hiện:
    [​IMG]
    Biết cách thiết kế điều hướng trang web hoạt động can hệ đến:
    • Chỉ thêm những trang thiết yếu.
    • vun đắp những mẫu kết liên liên quan
    • Đảm bảo tiêu đề trang ngắn và rõ ràng
    • Đảm bảo thanh điều hướng mang thể thuận tiện trông thấy
    Mỗi phần điều hướng của bạn cần yếu chỉ tiêu rõ ràng cho các bạn. Hãy cụ thể trong tiêu đề của bạn. Ví dụ: ‘thiết kế web‘ thay vì ‘sản phẩm của chúng tôi’. Đừng quá tải khách truy vấn cập của bạn sở hữu quá rộng rãi tùy chọn. Điều này sẽ dẫn đến tê liệt chọn lọc.
    đầy đủ các trang web đặt thanh điều hướng ở đầu trang. Chúng tôi khuyên bạn nên khiến như vậy. Bạn ko cần phải phát minh lại. Đây là nơi các bạn web mong chờ để tìm điều hướng.
    khi bạn chấm dứt, cho bạn bè và gia đình của bạn xem trang chủ. Hỏi họ nghĩ gì. Ví như họ thấy trang web của bạn khó hiểu, hãy quay lại bảng vẽ.
    Bạn thiết kế bố cục và điều hướng của mình bằng cách chuyển động các yếu tố tiếp giáp với dòng của bạn. Chúng ta sẽ bàn thảo về những loại tiếp theo trong bước bốn.​
    [​IMG]
    4/ Chọn 1 Themes / Template

    Để trang chủ của bạn thân thiện, bạn sẽ cần chọn 1 template (còn được gọi là theme).
    những website builder có một loạt những chiếc thời trang tuyệt vời cho bạn lựa chọn.
    Thêm vào đó, họ thực hiện hầu hết việc chọn lựa cho bạn bằng cách thức lọc những loại theo danh mục. Bạn với thể chọn 1 chủ đề phù hợp có sản phẩm và nhà cung cấp của bạn.
    rất nhiều các nền tảng phân phối một loạt các loại miễn phí và trả phí. Thí nghiệm có dòng đã chọn của bạn bằng cách thức thêm những tính năng và nguyên tố khác nhau.
    mang một số dòng miễn phí, bạn mang thể chẳng thể tùy chỉnh, thành ra hãy xem bản demo của đa dạng loại trước khi chọn 1 dòng.
    Hãy nhớ rằng, bạn chẳng thể sắm thấy chiếc xuất sắc, nhưng 1 phương pháp tiếp cận với hệ thống với thể giúp bạn giảm sự tuyển lựa từ hàng trăm xuống một tuyển lựa nhỏ.
    đa số các cái sẽ đi kèm với một chủ đề được thiết kế sẵn. Chúng sở hữu thể cất hình ảnh, danh mục và thậm chí video. Đừng dancing cho tuyển lựa hào nhoáng nhất . Chọn một chủ đề bạn có thể làm việc, nó sẽ truyền đạt thông điệp mấu chốt của trang web của bạn. Với phần lớn loại chủ đề khác nhau. Mỗi là rẻ cho những chiếc trang web khác nhau.
    Ví dụ: chủ đề đề tĩnh không sở hữu nội dung phù hợp với những trang web dựa trên hình ảnh chất lượng cao để thu hút khách truy hỏi cập.
    Nhưng những chủ đề tĩnh chiếm không gian, bởi thế đừng tiêu dùng một tiêu đề giả dụ bạn dựa vào văn bản để giảng giải những gì bạn khiến.
    Sự chọn lựa an toàn nhất là 1 hình ảnh chủ đề tĩnh có nội dung. Bạn nhận được những nhân tố chính bao gồm:
    • Tiêu đề
    • Đoạn chính
    • CTA (các nút hoặc kết liên văn bản phê duyệt một điểm chuyển đổi chính, thí dụ như thanh toán).
    • Hình ảnh tương trợ.
    những trang web phức tạp hơn có lăng xê phổ thông sản phẩm hoặc dịch vụ với thể muốn 1 chủ đề đề trình chiếu.
    [​IMG]

    5/ Chọn một bảng màu

    “Chúng tôi cá rằng bạn ko biết rằng 85% khách hàng hàng kể rằng màu sắc là lý do chính làm cho họ sắm một sản phẩm cụ thể” – KissMetrics.
    bởi thế, ko sở hữu gì kinh ngạc khi chọn 1 bảng màu cho website là 1 bước tiến to trong bí quyết thiết kế website.
    Bước này là tất cả về việc giúp bạn đưa ra một chiến lược màu sắc chiến thắng cho trang web của bạn. Một chiến lược màu sắc rẻ bao gồm ba điều:
    1. một màu chủ đạo hài hòa nó với một màu sang trọng
    2. một màu nền
    3. 1 bảng màu phù hợp trên toàn trang web
    Màu chủ đạo của bạn nên là màu bạn muốn mọi người nhớ tới. Ví như bạn với logo , hãy dùng màu chính trong khoảng logo khiến màu chủ đạo. Các phần với giá trị cao của trang web của bạn nên được thiết kế theo màu chủ đạo của bạn.
    Hiểu ý nghĩa của màu sắc trước khi chọn một. Màu đỏ, tỉ dụ, gợi lên niềm đam mê và khẩn cấp. Nó lôi kéo người mua tìm bốc đồng và với hiệu quả cho việc bán thức ăn nhanh và phóng thích mặt bằng.
    Tìm hiểu các gì mỗi màu đại diện và đảm bảo màu bạn chọn nhắc lên trang web của bạn.
    Chọn 1 cái kính vạn hoa có màu sắc tươi sáng, vui vẻ ví như bạn là một nhà cung cấp giải đáp thế chấp trực tuyến.
    Giữ màu nền của bạn đơn giản. Bạn không muốn làm lơ là nội dung trang web của bạn. Đấy là lý do tại sao các trang web nặng thông tin, hoặc những trang web PR sản phẩm hoặc dịch vụ, thường sử dụng nền trắng.
    Màu sắc đẳng cấp với thể được sử dụng trên trang web của bạn để jazz lên các khu vực chính. Thí điểm có các phác thảo màu khác nhau để làm cho các nút và phụ đề bật ra.
    Dù bạn chọn bảng màu nào, điều rất quan trọng là duy trì sự nhất quán. Không nên sở hữu những bảng màu khác nhau trên những trang khác nhau. Khách tầm nã cập của bạn sẽ chỉ bị lầm lẫn.

    6/ Thêm nội dung của bạn: phông chữ, hình ảnh và nội dung

    Hãy đề cập về nội dung trang web của bạn. Phông chữ, hình ảnh và bản sao là những nhân tố quan yếu trong việc học phương pháp thiết kế trang web. Trong bước này, chúng tôi sẽ giải quyết từng chiếc 1, khởi đầu bằng phông chữ.
    Phông chữ

    Nguyên tắc vàng của phông chữ là: xoành xoạch phải dễ đọc. Font chữ hoàn hảo là gì nếu như không ai sở hữu thể đọc những từ?
    Giống như bảng màu của bạn, sự tuyển lựa phông chữ của bạn cũng phải nhất quán. Thống nhất trên đa số trang web có cộng một phông chữ.
    1 lề luật đánh máy chung phải chăng nhất: hiển thị hạn chế và dùng không quá hai phông chữ khác nhau. Nó giống nhau khi đề cập về màu chữ. Một hoặc 2 màu phông chữ sẽ khiến cho thấp.
    Bạn sở hữu thể thể nghiệm phổ quát hơn mang phông chữ CTA. Thật ý nghĩa khi lôi kéo ánh mắt của khách tróc nã cập vào các nút chủ chốt của bạn.
    Và một lần nữa, giống như bảng màu của bạn, phông chữ của bạn phải phản ảnh tông màu của trang web của bạn. Phông chữ khác nhau đại diện cho các thứ khác nhau. Times New Roman là truyền thống. Calibri, sạch sẽ và ko lộn xộn. Do vậy, đừng chọn Comic Sans giả dụ bạn là 1 trang web nhà cung cấp giỏi.
    Nó không chỉ là về phông chữ, mà còn về không gian giữa các dòng văn bản. Chiều cao mẫu xuất sắc là 150% kích thước phông chữ bạn đang tiêu dùng.
    Nội dung

    Nội dung trang web của bạn ko chỉ là y phục cho đẹp. Nó phải dùng cho một mục đích và khuyến khích khách tróc nã cập của bạn hoàn thành hành động.
    khiến cho mạch văn của bạn cởi mở và bắt mắt. Có một vài điều không hấp dẫn trên một trang web hơn những khối văn bản lớn. Giả dụ bạn muốn làm cho một phần nội dung nổi bật, hãy thử bao loanh quanh nó sở hữu khoảng trắng.
    Hãy nhớ là bạn đang SEO: SEO là viết tắt của tối ưu hóa dụng cụ kiếm tìm. Để sở hữu được lưu lượng truy nã cập trong khoảng những dụng cụ tìm kiếm như Google. Một gần như của SEO là viết nội dung được nhắm tiêu chí.
    vì vậy, nếu như bạn đang bán tất, chả hạn, bạn sẽ thêm nội dung nhắm chỉ tiêu vào những người nhập những thuật ngữ can hệ đến tất vào Google.
    tiêu dùng Google Keyword Planner khiến điểm vào căn bản cho SEO. Cũng dùng Google Trending. Đảm bảo những từ khóa bạn muốn xếp hạng (ví dụ: đây mang thể là 1 sản phẩm) được bao gồm trong những H1 và H2, nội dung thân thể và thể hiện meta.
    Mẹo hàng đầu: khi thêm thông báo liên hệ, hãy dùng Schema Markup. Đây là những gì Google tiêu dùng để kéo công ty của bạn vào kết quả tìm kiếm địa phương. Đừng lo âu ví như bạn chẳng hề là lập trình viên, trình tạo lược đồ sở hữu thể giúp tạo mã thích hợp có bạn.
    rốt cục, hãy đảm bảo rằng ko mang lỗi chính tả hoặc ngữ pháp cẩu thả trong bản sao trang web của bạn. Viết bằng tiếng nói rõ ràng hơn là suy nghĩ về từ khóa cho SEO.
    Hình ảnh

    Hình ảnh là bí quyết bạn biến 1 trang web khiêm tốn thành một bữa tiệc thị giác.
    Nội dung trực giác nâng cao số lần nhấp và tham dự. Thêm vào ấy, hình ảnh lưu lại trong tâm tưởng. Nếu chúng tôi nghe thấy 1 phần thông tin, chúng tôi sẽ chỉ nhớ 10% thông báo đó; nhưng nếu như bạn thêm một hình ảnh, bạn sẽ nhớ đến 65% đáng kinh ngạc, theo một nghiên cứu.
    Nhưng, hãy chăm chút để ko làm cho quá chuyển vận trang web của bạn mang hình ảnh. Số đông hình ảnh chất lượng cao với thể trông tuyệt vời, nhưng nó mang thể khiến chậm trang web của bạn. Người dùng web thiếu nhẫn nại và sẽ bỏ đi nếu trang web của bạn ko tải nhanh.
    [​IMG]

    7/ rà soát, xuất bản và cập nhật

    OK, vậy hiện giờ bạn đã thạo các phối màu và trang chủ, chủ đề và phông chữ, tiếp theo là gì? Đã tới lúc nghĩ về việc xuất bản trang web của bạn.
    Woah, bình tĩnh!
    Trước khi xuất bản, bạn cần rà soát xem thiết kế của bạn với đích thực hoạt động không. Trang web của bạn cần hoạt động phải chăng trên điện thoại di động như trên máy tính để bàn. Nó cần phải thú vị để ưng chuẩn trên Google như trên Firefox.
    Đây là 1 ngành khác, nơi những nhà vun đắp trang web đi vào việc của họ. Bạn có thể xem trước cửa hàng của mình trên những đồ vật khác nhau chỉ bằng 1 nút bấm. Đây là một đoạn xem trước của shop thí nghiệm của chúng tôi trên máy tính để bàn và, inet, trên đồ vật di động:
    [​IMG]
    kiểm tra xem phần đông các CTA của bạn có hoạt động ko và những nút của trang web của bạn mang đưa khách truy nã cập đến nơi họ cần. Đọc lại đông đảo các văn bản trên trang web của bạn và sửa bất kỳ lỗi chính tả hoặc ngữ pháp.
    Đừng dựa vào chính mình để trở thành đơn vị thiết kế, nhà văn biên tập viên cùng một lúc. Buộc phải bạn bè và gia đình xem thử trang web của bạn trước khi nó đi vào hoạt động.
    khi bạn đã chấm hầu hết, thì bạn đã sẵn sàng để xuất bản!
    Cập nhật trang web của bạn thường xuyên

    Đánh giá bí quyết thiết kế trang web không kết thúc khi bạn nhấn ‘xuất bản’. Đó là 1 giai đoạn tinh chế liên tục.
    thế giới trực tuyến ko đứng lặng, và bạn cũng không nên. Khách truy tìm cập sẽ ko thích một trang web cảm thấy tĩnh và lỗi thời. Và Google cũng vậy. Nội dung cập nhật thường xuyên sẽ bật đèn xanh cho các công cụ tìm kiếm rằng trang web của bạn mới và mang liên quan và nên được thưởng bằng thứ hạng cao hơn.
    khi bạn cập nhật trang web của mình, hãy đảm bảo:
    • Nội dung được cập nhật, bao gồm thông tin giao thông, danh sách sản phẩm và chụp ảnh và sao chép.
    • Điều hướng nội dung là sạch sẽ và dễ hiểu.
    • CTA được đặt ở các vị trí nổi trội trên trang, mang các bảng màu và phông chữ bắt mắt. Thí nghiệm bằng cách cập nhật các nút trên trang web của bạn.
    đầy đủ điều này là thực hành thấp. Đó là đổi mới trang web tước trở lại các đai ốc và bu lông. Nhưng làm cho thế nào để bạn vượt ra ngoài nitty-gritty và đưa trang web của bạn lên cấp độ tiếp theo?
    ấy chính xác là những gì chúng ta sẽ luận bàn trong phần tiếp theo​

    8/ khuynh hướng thiết kế hot trong năm 2019

    Bảy bước trên là bất tận. Nếu bạn muốn biết khiến thế nào để thiết kế một trang web, hãy coi chúng như 1 cuốn sách tham khảo liên tiếp về thực hiện rẻ nhất.
    Nhưng cảnh quan của thiết kế trang web là liên tục đổi thay.

    lúc bạn đã nắm vững những điều cơ bản, bạn có thể muốn phát triển hơn. Bởi thế, chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ bao gồm một số khuynh hướng thiết kế trang web nóng nhất năm 2019.
    1. Nhân tố video

    Thêm video vào trang chủ và trang sản phẩm ngày càng phổ quát. Nó thời trang hơn rộng rãi so với Gifs, sở hữu thể xuất hiện kềnh càng và chất lượng rẻ.
    ví như bạn đã sử dụng trình tạo trang web, hãy kiểm tra chức năng video. Wix, ví dụ, cung ứng 1 loạt các video miễn phí và trả phí mà bạn mang thể thêm vào trang web của mình.
    2. Phối màu táo tợn

    Bảng màu phức tạp hơn là mốt mới nhất. các các kiến trúc sư web không còn chơi an toàn. Sự siêu bão hòa, dư ảnh và kết hợp chói đều được đưa vào.
    Đây chẳng phải là một cái cớ để vượt qua đầy đủ virtual paintbox trang web của bạn.
    Nhưng khám phá bằng cách sử dụng màu sắc nhóc hơn và thậm chí xung đột trên trang web của bạn. Nó có thể là 1 bí quyết lý tưởng để khiến các phần quan trọng của trang web của bạn bật ra.
    3. Di động, di động, di động

    Đây chẳng phải là một xu thế như là một sự thay đổi động đất trong bí quyết rất nhiều chúng ta tiêu thụ thông tin trực tuyến.
    từ tháng 4 tới tháng 6 ở Mỹ, 41% trình phê duyệt trang web đã diễn ra trên điện thoại di động . Báo cáo này nâng cao từ 23% trong cùng tháng năm 2015.
    Bạn với thể chạy theo chiều gió thổi. Và nếu như bạn chẳng thể, Google có thể! Người khổng lồ tìm kiếm hiện nay ủng hộ những trang web ‘mobile first’. Hãy chắc chắn rằng thiết kế của bạn trông và cảm thấy tốt trên điện thoại di động. Hãy chuẩn bị để bỏ những hình ảnh toàn màn hình khó tiêu dùng để ủng hộ những thực đơn và biểu trưng burger.
    ví như bạn muốn biết phương pháp thiết kế một trang web phù hợp mang mọi người, bạn phải nghĩ về thiết bị di động.
    4. Bóng đổ và chiều sâu

    các các kiến trúc sư đang mua cách thức lôi kéo sự chú ý của khách truy hỏi cập vào điều hướng đang chọn cho bóng đổ.
    Đây là nơi bạn tạo ảo giác về 1 ko gian phía sau phần tử của bạn (ví dụ như hình ảnh hoặc CTA), bằng phương pháp thêm những hình trạng mờ để tạo hiệu ứng 3D.
    Nó mang thể là 1 cách thức thực thụ hiệu quả để thêm chiều sâu cho trang web của bạn.
    1 phương pháp thuần tuý để thử nghiệm sở hữu bóng đổ là thêm bóng cứng vào văn bản tiêu đề để khiến nó dancing ra khỏi nền trang chủ của bạn.
    Hãy chăm chút, mặc dầu, thiết kế phẳng và tối giản cũng bắt mắt. Đừng lạm dụng bóng đổ hoặc trang web của bạn sẽ cảm thấy lỗi thời.
    5. Sắp xếp lưới

    giả dụ bạn cảm thấy tự tin vào những kỹ năng thiết kế của mình, hãy thử jazzing lên bố cục lưới của bạn.
    Bố cục lưới bị hỏng và ko khớp là một số xu thế thiết kế hot nhất năm 2019. Kiên cố, họ khá chói mắt, nhưng đó cũng là điều làm họ chú ý.
    Đây là một kỹ thuật thiết kế thuận tiện nếu bạn muốn các hình ảnh và các yếu tố văn bản trùng nhau.
    với một bố cục tiên phong là rủi ro. Đó là lý do vì sao nó có xu hướng được xây dựng thương hiệu thương hiệu, hoặc những người cố gắng tạo ra sự dị biệt, đi cho nó.​

    [​IMG]
    9/ Kết luận: khiến cho thế nào để thiết kế 1 trang web

    bây giờ bạn đã được đồ vật những nguyên tố cần yếu để thiết kế 1 trang web.
    Đánh dấu chỉ dẫn này như chỉ dẫn thiết kế trang web của bạn. Xem lại nếu bạn ko vững chắc về thực tế rẻ nhất hoặc ngoài mặt căn bản ‘làm’ và ‘không nên’.
    Để đưa trang web của bạn lên cấp thiết kế tiếp theo, hãy thí điểm 1 số xu thế thiết kế mới nhất của năm 2019.
    Hãy để mắt tới những đối thủ của bạn và đừng ngại học hỏi trong khoảng các người chuyên nghiệp nhất.
    thực hiện theo các bước trong chỉ dẫn của chúng tôi, bạn sẽ với một trang web mới, tuyệt đẹp.​
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    7 Bước cần thiết để thiết kế website 2019

    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng
  2. Nội Thất Daitech

    Nội Thất Daitech Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    11/3/19
    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Cảm ơn bạn. bài viết rất hữu ích
     
  3. Võ khắc Hạnh

    Võ khắc Hạnh

    Vip Member

    Tham gia ngày:
    1/11/17
    Bài viết:
    314
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Khi mới làm web mình không chú ý đến việc nghiên cứu từ khóa và cấu trúc, link nội bộ trong website. Những yếu tốt này rất quan trọng nếu muốn lên tốp về sau. Nếu bác nào bắt đầu làm thì nên chú ý đến những vấn đề này.
     
  4. quynhz0anh

    quynhz0anh Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    17/2/19
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Và tương thích trên mọi trình duyệt
     



Like và Share ủng hộ ITSEOVN