9 nguyên tắc SEO bất biến

Thảo luận trong 'Thảo luận trò chuyện tin SEO' bắt đầu bởi docbaotin, 4/9/16.

  1. docbaotin
    Tham gia ngày:
    15/7/15
    Bài viết:
    118
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    9 nguyên tắc SEO bất biến
    9 nguyên tắc SEO bất biến đưa từ dịch vụ SEO website lên top Google , tôi thấy mình gõ sau. Không có bằng sáng chế hoặc trang trắng đã tham gia vào việc tạo ra các bài này .

    1, Tránh trùng lặp URL

    Trong một thế giới lý tưởng, kiến trúc trang web của bạn nên được thiết lập để thu thập công cụ tìm kiếm chỉ có thể truy cập vào mỗi trang của trang web của bạn tại một địa chỉ web, và không hơn. Bạn có thể cười , nhưng khi Google gửi cho bạn “Tôi bỏ cuộc, trang web của bạn có quá nhiều URL ” tin nhắn trong Google Webmaster Tools , bạn sẽ không được sau đó . Nghiêm túc .

    2, Đồng bộ phông chữ và cỡ

    Nếu bạn tạo nhiều trang sản phẩm mà điều duy nhất khác nhau được cung cấp sản phẩm màu đỏ hoặc màu xanh lá cây hoặc màu xanh, hoặc trung bình hoặc lớn hay nhỏ, bạn đang tạo ra quá nhiều trang . Đúng khi bạn quyết định để ” gửi email cho một người bạn” trang được lập chỉ mục , và ” Thêm vào ưa thích của tôi “, và “So sánh sản phẩm” và các trang khác mà Google không muốn trong chỉ mục của nó hoặc.

    3, Thẻ meta description

    Mục đích của một mô tả meta là cung cấp ” đại lý người dùng ” như thu thập công cụ tìm kiếm và các trang web chia sẻ xã hội với một mô tả duy nhất cho mỗi trang mà nói với mọi người những gì mà trang cụ thể là về, và thuyết phục họ truy cập vào trang khi họ nhìn thấy nó ở đâu đó khác hơn trên trang web riêng của mình. Gây ra nếu bạn không bao gồm một hữu ích, cũng bằng văn bản , và khoảng 150 nhân vật dài mô tả meta bao gồm các từ khóa mà bạn đang hướng tới , công cụ tìm kiếm có thể quyết định sử dụng bất cứ điều gì họ muốn là một đoạn . Đôi khi nó là một cái gì đó bạn có thể không chưa thấy .

    4, Tránh trùng lặp thẻ tiêu đề

    Tất cả các trang trên một trang web cần phải có một tiêu đề duy nhất ( <title> ) mô tả trang, và sử dụng ngôn ngữ duy nhất mà mọi người quan tâm đến những gì các trang cung cấp có thể tìm kiếm với và mong đợi để xem trên trang. Bạn sẽ mua cuốn sách mà không có tiêu đề trên bìa của họ? ( Đó sẽ là một thư viện vui vẻ. )

    5, Sử dụng thẻ H1 chính xác

    Trang web của bạn không phải sử dụng các tiêu đề chính ( <h1> ) mà cho du khách những gì một trang là về, nhưng nếu có, sử dụng chúng để nói với mọi người những gì các trang thực sự về . Một nhóm chính có thể hành động như thể đó là tiêu đề trên trang cho trang đó , và nó có thể sử dụng từ khoá bên trong nó mà mọi người tìm kiếm trang này có thể sử dụng để tìm kiếm nó. Và nhóm này có thể giúp các trang xếp hạng cao hơn cho những từ đó.

    6, Để ý chuẩn thẻ alt để SEO hình ảnh

    Nếu ai đó không thể nhìn thấy hình ảnh của bạn có ý nghĩa tăng giá trị cho trang web của bạn , mô tả nó cho họ với alt văn bản , để họ có thể có được một ý tưởng . Sử dụng alt = ” ” cho hình ảnh trang trí và điểm nhấn, bởi vì những điều thực sự không cần phải được mô tả cho bất cứ ai , bao gồm cả công cụ tìm kiếm . ( Nó thực sự không có niềm vui để xếp hạng trong top ten cho ” mũi tên màu xanh ” vì điểm nhấn của bạn là mũi tên màu xanh , và alt văn bản của bạn cho các viên đạn gọi họ mà – . câu chuyện có thật )

    7, Cấu trúc code webstie

    Khi bạn tạo tập tin và thư mục tên cho các trang web và hình ảnh, bạn có thể cung cấp một gợi ý về những gì các trang hoặc thư mục hoặc hình ảnh là khi bạn sử dụng các từ trong một tên mô tả nó . Bạn có thể cho chữ chạy tất cả cùng nhau , nhưng đôi khi kết quả của việc làm đó có thể không may trong công cụ tìm kiếm có thể phân khúc mà văn bản khác nhau hơn bạn mong đợi, và đôi khi xấu hổ như vậy. Bạn có thể tách các từ với một số biểu tượng khác nhau , nhưng dấu gạch ngang được biết đến là dải phân cách mà công cụ tìm kiếm hiểu như dải phân cách , và gạch dưới là dải phân cách mà công cụ tìm kiếm được biết là không thừa nhận như dải phân cách . Google hiểu ” trang – tiêu đề ” là ” Page Title ” . Google hiểu “PAGE_TITLE” chỉ là ” PAGE_TITLE” .

    8, Nội dung tươi mới

    Các trò chơi mà cho phép mọi người thay phiên nhau điền vào từ ( danh từ , động từ, tính từ và vv ) trong văn bản dẫn đến câu chuyện khá buồn cười đôi khi , như là một loại trò chơi phòng khách . Có nhiều trang trên một trang web nơi mà các văn bản là hoàn toàn giống ngoại trừ cho các từ khóa khác nhau được chèn vào các trang khác nhau không là một trong những cách tốt nhất để sản xuất nội dung cho một trang web , và đã bị chỉ trích trong quá khứ bởi những người như người đứng đầu của Google nhóm webspam , Matt Cutts .

    9, tốc độ tải trang

    Tốc độ mà các trang được giao cho du khách, và thời gian đó có những trang web để tải và đưa ra có thể quá chậm mà họ từ bỏ các trang của bạn , hoặc nhấp vào một kết quả khác tại Google vì trang web của bạn không hiển thị . Có trang hiển thị nhanh là một trải nghiệm người dùng tốt, và họ có phản hồi chậm có thể gây ra du khách để lại
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    9 nguyên tắc SEO bất biến



Chủ để tương tự : nguyên tắc
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thảo luận trò chuyện tin SEO 5 'Nguyên Tắc Vàng' Giúp Bài SEO Thu Hút Người Đọc 17/10/18
Thảo luận trò chuyện tin SEO Anh em cần làm link thì có tài nguyên mới đây 25/1/19
Thảo luận trò chuyện tin SEO 10 nguyên nhân khiến website của bạn không xuất hiện trên Google 25/5/18
Thảo luận trò chuyện tin SEO Linkedin tài nguyên chất lượng cho các SEOER 13/10/16
Thảo luận trò chuyện tin SEO Nguyên lý SEO nhanh 4/9/16