Acer Aspire E5-573-35X5: Laptop giải trí màn hình Full HD cho sinh viên

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi Luna Srambler, 30/8/16.

  1. Luna Srambler
    Tham gia ngày:
    16/8/16
    Bài viết:
    174
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Sở hữu cấu hình tốt, thiết kế thời trang và đặc biệt là màn hình Full HD sắc nét với mức giá chỉ 9 triệu đồng. Acer Aspire E5-573-35X5 là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho các bạn học sinh, sinh viên.
    [​IMG]
    Nổi bật với màn hình Full HD
    Trong phân khúc phổ thông hay cả trung cấp thì màn hình HD vẫn là chuẩn phổ biến. Đặc biệt trong tầm giá dưới 10 triệu đồng thì những chiếc laptop màn hình Full HD chỉ đếm được trên đầu ngón tay. Acer Aspire E5-573 là một trong số đó.

    Nếu chưa rõ HD và Full HD khác nhau như thế nào thì bạn chỉ cần làm một phép tính đơn giản. Màn hình HD trên laptop có độ phân giải 1366 x 768 pixels, tương đương 1.049.088 điểm ảnh. Còn với Full HD 1920 x 1080 con số đó là 2.070.600 điểm ảnh – gấp hai lần. Nhờ số điểm ảnh lớn hơn rất nhiều nên chất lượng hiển thị cũng được cải thiện đáng kể. Font chữ, hình ảnh hay clip đều đều được hiển thị chính xác, đầy đủ, chi tiết hơn rất nhiều.
    [​IMG]
    Trải nghiệm xem những bộ phim chất lượng cao trên màn hình Full HD cũng rất tuyệt vời. Nếu đến đây bạn vẫn chưa hình dung được những ưu điểm của màn hình Full HD mang lại thì hãy ra ngay một cửa hàng nào đó có trưng bày sản phẩm để trải nghiệm ngay và luôn nào. Mình cảnh báo trước là cẩn thận bị nghiền đấy!
    [​IMG]
    Chưa dừng lại ở đó, để tối ưu chất lượng hiển thị, tăng cường độ sáng, góc nhìn và độ chi tiết, Acer còn mang công nghệ ACER CineCrystal LED Backlight lên sản phẩm. Đi kèm còn có công nghệ lọc ánh sáng xanh bảo vệ mắt người dùng, đặc biệt có lợi với những bạn hay “cày đêm”.

    Thiết kế trẻ trung năng động

    Nếu như màn hình là điểm nhấn lớn nhất thì thiết kế cũng là một trong những lý do mà các bạn sinh viên nên sở hữu ngay một chiếc Acer Aspire E5-573. Máy có ngoại hình cứng cáp với hai mặt trên và dưới đều được phủ một lớp vân giả vải tinh tế. Không nhưng tăng nét thẩm mỹ cho sản phẩm mà còn mang lại cảm giác tiếp xúc tốt hơn, hạn chế được hiện tượng bám bụi bẩn, mồ hôi hay dấu vân tay. Giúp máy giữ được ngoài hình bắt mắt sau thời gian dài sử dụng.
    [​IMG]
    Các chi tiết trên sản phẩm đều có độ hoàn thiện cao, bản lề chắc chắn không hề có hiện tượng lỏng lẻo, ọp ẹp nhưng nhiều sản phẩm giá rẻ khác. E5-573 cũng được trang bị đầy đủ các cổng kết nối cơ bản như USB 2.0, USB 3.0, cống xuất hình ảnh HDMI, VGA. Máy cũng có cổng mạng LAN, đầu đọc thẻ SD và ổ đĩa quang tiện dụng.

    Cấu hình tốt trong tầm giá

    Để đáp ứng nhu cầu học tập, giải trí của các bạn sinh viên, Aspire E5-573 được trang bị cấu hình đủ mạnh với con chip Core i3-5005U cùng 4GB bộ nhớ RAM. Các tác vụ cơ bản như xem phim, lướt web, các phần mềm văn phòng đều mượt mà. Các bạn sinh viên còn có thể giải trí với các game online như LOL và nhiều game khác không yêu cầu quá cao về đồ họa.

    Âm thanh sống động, bàn phím êm, Touchpad mượt

    Để nâng cao trải nghiệm giải trí, Acer đã trang bị cho E5-573 bộ loa 2.0 với công nghệ True Harmoy cao cấp cùng hiệu ứng âm thanh vòm Dolby Audio mang đến những giây phút thư giãn tuyệt vời với những bài hát yêu thích.
    [​IMG]
    Acer cũng trang bị cho bạn bàn phím dạng chiclet thông dụng hiện nay với các phím phẳng bo tròn nhẹ các góc, độ nảy cao và bấm khá êm. Máy cũng được trang bị bộ bàn phím số bên phải giúp hạn chế sai sót khi bạn cần làm việc nhiều với những con số, phù hợp với những bạn làm kế toán.

    Phần Touchpad có kích thước lớn, bề mặt rất mịn tay cho cảm giác dễ chịu khi thao tác, Touchpad phản hồi nhanh và chính xác những cử chỉ lướt, chạm, cuộn trang, phóng lớn thu nhỏ của người dùng, sử dụng rất thuận tiện.

    Thông số kỹ thuật:
    · Intel® core i3-5005U (2.0 GHz, 3MB L3 Cache)
    · RAM: 4GB DDR3L
    · Lưu trữ: 500GB HDD
    · Đồ họa: Intel® HD Graphics 5500
    · Màn hình: 15.6 inch Full HD (1920x1080)
    · Trọng lượng: 2,4 Kg
    · Giá tham khảo: 8.990.000 đồng
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Acer Aspire E5-573-35X5: Laptop giải trí màn hình Full HD cho sinh viên

  2. JangASon
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Dòng này quá ngon trước giờ rồi, bây giờ thêm lựa chọn này nữa thì quá sức hợp lí luôn. Mấy bạn sinh viên giờ quá được ưu ái luôn rồi
     
  3. harasaka
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Máy thiết kế đẹp quá luôn, thích nhất cái vân nhìn y như vải ấy. Mà không biết con này có đủ sức chơi mấy game như LOL hay FO3 ko ta?
     
  4. melarunha
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    179
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Con này cấu hình là dư sức chơi rồi bác, có điều chỉnh max settings thì lâu lâu hơi bị lag xíu, chứ bình thường thì vẫn ngon lành cành đào
     
  5. sooyung
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Cấu hình máy thế này là quá hời so với giá 9tr rồi còn gì. Bình thường tầm giá này hiếm có hãng nào chịu đầu tư màn hình full HD lắm, nên được vầy là quá ngon, nếu được nữa thì up RAM với SSD lên là chạy max ngon
     
  6. Luu Ngoc Mai
    Tham gia ngày:
    22/8/16
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    đang xài con này đây, nhìn hình thấy có vẻ đẹp nhưng mà cái vỏ nhám nhám nhìn không được đẹp như hình. mua gần 3-4 tháng bên VienthongA có 8tr thôi, nói chung thì xài cũng tạm nhưng có tiền mua con i5 luôn thì hơn