Acer Aspire E5-575-5730: Cấu hình mạnh mẽ, RAM 8GB giá mềm

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi mattroido, 5/4/17.

  1. mattroido
    Tham gia ngày:
    8/2/17
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Sở hữu cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý Intel Core i5 thế hệ mới nhất, 8GB bộ nhớ RAM, Acer Aspire E5-575-5730 không những đáp ứng tốt nhu cầu học tập, làm việc hàng ngày mà còn có thể chơi mượt rất nhiều game online cũng như hỗ trợ tốt các phần mềm đồ họa.

    Thiết kế bắt mắt, màn hình Full HD sắc nét

    Sở hữu thiết kế vuông vức, cứng cáp với hai mặt trên và dưới đều được gia công tỉ mỷ với các đường vân giả vải được xứ lý láng mịn tăng cảm giác sang trọng cho sản phẩm. Cảm giác tiếp xúc với vỏ máy rất tốt, không xảy ra hiện tượng bám bụi bẩn, mồ hôi hay dấu vân tay.

    [​IMG]

    Ở phần mặt dưới máy có một phần nắp nhựa có thể dễ dàng tháo rời để nâng cấp RAM cũng như SSD, để nâng cao hiệu suất khi làm việc. Với các phần mềm xử lý ảnh hay biên tập video thì đây là một điều rất cần thiết, ngay cả với các laptop tầm trung hay cao cấp. Máy có 2 khe RAM và mới chỉ dùng 1 khe, ngoài ra thì còn trống khe M.2 SSD nên người dùng không phải hi sinh bất kỳ bộ phận nào để nâng cấp cho máy.

    [​IMG]

    Đặc biệt, Acer Aspire E5-575 được trang bị màn hình 15,6 inch với độ phân giải 1920 x 1080 đạt chuẩn Full HD cho chất lượng vượt trội, mang đến những phút giây giải trí tuyệt vời hơn. Chơi game, xem phim hay các MV nhạc đều ấn tượng hơn so với phần lớn các thiết bị khác trong phân khúc chỉ được trang bị màn hình HD. Máy còn được trang bị công nghệ Acer BluelightShield giúp lọc ánh sáng xanh bảo vệ thị giác cho người dùng.

    Hiệu năng tối ưu giải trí

    Acer Aspire E5-575 được trang bị bộ vi xử lý mới nhất Intel Core i5-7200U cho xung nhịp 2.5GHz và có thể ép xung lên tới 3.1GHz mang đến sức mạnh xử lý vượt trội. Với con chip này người dùng có thể yên tâm sử dụng mượt mà tất cả các tác vụ hàng ngày mà không sợ giật lag, chậm chạp.

    Với những tác vụ nặng hơn như chỉnh sửa hình ảnh, video… bằng những phần mềm chuyên dụng như Photoshop, Premiere cũng có thể chạy khá mượt nhờ đồ họa tích hợp Intel Graphic 620. Máy cũng có thể chơi tốt những game online như Dota 2, Liên Minh Huyền Thoại.

    [​IMG]

    Acer Aspire E5-575 còn được trang bị sẵn 8GB RAM, nếu nhu cầu chơi game và đồ họa nhiều hơn nữa thì người dùng nên nâng cấp lên 16GB với một khe RAM trống để có trải nghiệm ổn định mượt mà hơn. Máy còn có sẵn cả khe M.2 SSD, người dùng có thể dễ dàng nâng cấp mà không phải hi sinh ổ cứng HDD 1TB của máy.

    Đầy đủ kết nối

    Không như hầu hết các mẫu laptop khác trên thị trường bị lược bỏ nhiều cổng kết nối khiến người dùng gặp khó khăn và phải mua thêm những cáp chuyển mắc tiền. Acer E5-575 được trang bị đầy đủ các cổng kết nối cơ bản như USB 2.0, USB 3.0, cổng HDMI, cổng VGA, đầu đọc thẻ SD. Máy còn có cả ổ đĩa quang và cổng USB-C giúp người dùng có thể kết nối với nhiều thiết bị ngoại vi một cách dễ dàng.

    [​IMG]

    Bàn phím, touchpad

    Acer E5-575 được trang bị bàn phím chicklet hiện đại với đầy đủ các phím số giúp người dùng nhập liệu dễ dàng, chính xác hơn. Bàn phím được thiết kế hợp lý với khoảng cách giữa các phím vừa phải, độ nảy tốt, hành trình phím sâu cho cảm giác đánh máy tuyệt vời.

    [​IMG]

    Phần touchpad rộng rãi với khả năng hỗ trợ đa điểm giúp các thao tác cuộn trang, thu phóng… được thực hiện dễ dàng và chính xác. Phần chiếu nghỉ tay bằng kim loại cho cảm giác sử dụng tốt hơn.
    Với mức giá chỉ khoảng 12 triệu đồng thì đây là một sự lựa chọn lý tưởng cho sinh viên cũng như dân văn phòng với cấu hình mạnh mẽ cùng màn hình Full HD sắc nét.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Acer Aspire E5-575-5730: Cấu hình mạnh mẽ, RAM 8GB giá mềm

  2. JangASon
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Cấu hình ngon quá, 8GB RAM thì thoải mái chạy ứng dụng, đồ họa luôn, con này mà lắp thêm cái M.2 SSD thì Photoshop cũng mượt
     
  3. harasaka
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Giá này mà Full HD luôn, xem phim đồ họa hay sử dụng hàng ngày đều ngon, sắc nét hơn hẳn cái HD thông thường
     
  4. sooyung
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Máy 8GB mà vẫn còn trống khe, tha hồ nâng cấp, lại còn có cả M.2 SSD nữa chứ, muốn mượt chỉ cần nhiêu đó, không chơi game 3D thì chẳng cần card làm gì tốn pin
     
  5. melarunha
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    179
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Cấu hình tốt quá, i5 đời 7 còn có 8GB RAM nữa, cấu hình này thì thoải mái văn phòng học tập, chơi tốt Liên Minh rồi
     
  6. bangcuop980
    Tham gia ngày:
    12/4/17
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    em rất yêu thích máy tính...em đã build 1 cây máy tính tuyệt vời...hè hè