Acer Predator X34: Màn hình vô đối cho game thủ

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi mattroido, 5/4/17.

  1. mattroido
    Tham gia ngày:
    8/2/17
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Acer Predator X34 là một trong những mẫu màn hình cao cấp nhất cho game thủ có thể tìm thấy trên thị trường. Với kích thước 34 inch tỉ lệ 21 : 9, tấm nền IPS độ phân giải 3440 x 1440 cùng tần số quét lên đến 100Hz và tốc độ đáp ứng chỉ 4ms khiến cho bất kỳ game thủ nào cũng phải chết mê.

    [​IMG]

    Thiết kế tuyệt đẹp

    Ở mặt trước, Acer Predator X34 là một tấm nền cong kích thước 34 inch với phần viền màn hình cực mỏng rất ấn tượng. Phần cạnh dưới được làm nhô ra với logo Predator nổi bật ngay chính giữa. Nhìn chung thiết kế mặt trước của X34 đẹp nhưng không quá “màu mè”, những thiết kế như vậy sẽ rất lâu bị lỗi thời.

    [​IMG]

    Phía cạnh dưới Acer còn trang bị một dải đèn Led tuyệt đẹp – đúng chất game thủ. Dải đèn này sẽ lung linh huyền ảo hơn khi bạn sử dụng chung với một bộ bàn phím RGB cũng như những phụ kiện đủ màu sắc khác. Chỉ cần nhìn qua thôi thì bất kỳ game thủ nào cũng không thể rời mắt.

    Ở mặt sau, Acer Predator X34 có thiết kế giống như một chiếc máy bay tàn hình đậm nét mạnh mẽ. Ở gần gù lên là bộ đôi loa DTS với tổng công suất 14W đủ đáp ứng nhu cầu giải trí chơi game trong trường hợp không có tai nghe hay loa ngoài.

    [​IMG]

    Chiếc màn hình này được trang bị 1 cổng HDMI 2.0, 1 cổng DisplayPort 1.2, 4 cổng USB 3.0 và 1 cổng USB Type B. Với những kết nối mới nhất người dùng có thể yên tâm về băng thông để sử dụng một cách hoàn hảo nhất.

    Màn hình ấn tượng với hàng loạt công nghệ

    Acer Predator X34 với hàng loạt công nghệ hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho game thủ. Đầu tiên phải nói đến tấm nền IPS 34 inch 21 : 9. Đây là một tỷ lệ màn hình tuyệt vời để hiện thị các thông tin, trải nghiệm những bộ phim hành động kịch tính trên chiếc màn hình này thì chắc có lẽ bạn sẽ quên luôn rạp phim mà ở nhà xem.

    [​IMG]

    Đáng chú ý hơn là mặc dù sử dụng tấm nền IPS nhưng tốc độ đáp ứng lại chỉ 4ms, trong khi những mẫu màn hình IPS khác thường là 5 – 10ms. Với tốc độ này người dùng yên tâm sẽ không sợ những hiện tượng bóng mờ khó chịu. Ấn tượng hơn là chiếc màn hình này còn đáp ứng hơn 1 tỷ màu, đạt 100% dài màu sRGB cho trải nghiệm màu sắc sinh động. Không chỉ có thể dùng để chơi game, cả nhu cầu đồ họa chỉnh sửa hình ảnh cũng có thể làm ngay trên chiếc màn hình này. Góc nhìn của màn hình cũng đạt mức 178/178 độ cùng với độ tương phản tĩnh lên đến 1000:1 giúp hình ảnh hiển thị rõ nét ở mọi góc cạnh.

    Acer Predator X34 có thể đáp ứng với tần số quét lên đến 100GHz, cao hơn nhiều mức 60GHz cho trải nghiệm ấn tượng. Mọi chuyển động đều được tái hiện sắc nét. Tuy nhiên mặc định nhà sản xuất sẽ để mặc định là 60GHz, khi cần cao hơn người dùng sẽ có thể kích hoạt khả năng ép xung.

    [​IMG]

    Acer Predator X34 cũng ra mắt hai phiên bản khác nhau tích hợp G – Sync tương thích với card đồ họa NVIDIA và FreeSync cho AMD. Tần số quét của màn hình sẽ được đồng bộ với tốc độ dựng hình của GPU giúp triệt tiêu hiện tượng xé hình và đem lại sự mượt mà tối đa khi chơi.

    Với thiết kế tối giản nhưng tuyệt đẹp, đặc biệt là hỗ trợ đầy đủ các công nghệ cao cấp nhất ở thời điểm hiện tại. Acer Predator X34 là mẫu màn hình gaming ấn tượng nhấn trên thị trường.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Acer Predator X34: Màn hình vô đối cho game thủ

  2. JangASon
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Quá đỉnh, màn hình cong IPS 2K mà phản hồi có 4ms, quét 100Hz con này chơi game thì max phê
     
  3. harasaka
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Thiết kế tuyệt vời, trên cả tuyệt vời, đúng chất game thủ, đầy đủ mọi công nghệ cao cấp nhất mà một chiếc màn hình game cần có
     
  4. sooyung
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nhìn là mê rồi, em này về xem phim thì hơn cả ra rạp:Dthiết kế quá đẹp cùng với màn cong nhìn lạ mắt
     
  5. melarunha
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    179
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Màn hình phẳng thì bình thường rồi, giờ phải cong mới đã:Dmàn IPS mà đạt 4ms 100Hz thì quá tuyệt