Acer V3-372: Sự chọn lựa tốt nhất cho dân văn phòng

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi titan6, 17/8/16.

  1. titan6
    Tham gia ngày:
    17/8/16
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    [​IMG]

    Công nghệ và giá thành luôn là mối quan tâm tất yếu của người dùng khi chọn lựa một sản phẩm tốt nhất cho nhu cầu công việc lẫn cuộc sống. Acer Aspire V3-372, sẽ thỏa mãn những nhu cầu đó cho bạn.

    Thông số kỹ thuật
    • CPU: Intel® Skylake Core™ i5-6200U (3M Cache, up to 2.30 GHz)
    • RAM: 4GB DDR3L 1600MHz
    • Ổ cứng SSHD: 500GB HDD + 8GB SSD
    • Màn Hình: 13.3 inch HD LED (1366 x 768) chống chói
    • Đồ họa onbroad Intel HD Graphics 520
    • Kết nối: LAN, Wi-Fi, USB 2.0, USB 3.0, HDMI, Bluetooth, USB Type C 3.1
    • Trọng lượng 1.5Kg

    Thiết kế di động và thời trang
    Rất ấn tượng khi một chiếc máy có giá bán chỉ gần 12 triệu đồng lại có được một thiết kế lôi cuốn nhiều ánh nhìn như Acer Aspire V3. Điểm thu hút đó chính là phần cover của máy, với chất liệu aluminum cao cấp cùng công nghệ chạm khắc Nano tạo nên những họa tiết 3D lấp lánh và phản chiếu mọi ánh sáng chiếu vào nó. Logo Acer được chăm chút rất kỹ, với những đường nét chạm khắc tinh xảo bóng loáng và nổi bật ở 1 góc.

    [​IMG]
    Thiết kế hiện đại, thời trang và trẻ trung với hai phiên bản Trắng và Đen.

    Cảm giác chắc chắn là thứ mà Acer đem đến cho khách hàng, mặc dù máy khá mỏng chỉ 19.65mm cho phần dày nhất, với trọng lượng chỉ có 1.5Kg. Rất nhẹ cho các chị em phụ nữ, có thể bỏ vào chiếc balo và đem theo bên mình cả ngày mà không phải chịu sự mệt mỏi và ngao ngán của chiếc chiếc laptop đè lên đôi vai.

    Sức mạnh cho công việc dài hơi
    Xét theo cấu hình, một chiếc máy thuộc phân khúc phổ thông nhưng lại có cấu hình ở của một thiết bị trung cấp là điều đòi hỏi khá khó khăn cho nhà sản xuất. Acer luôn biết cách làm hài lòng khách hàng của mình bằng cách tạo nên những sản phẩm tốt từ cấu hình đến việc cải thiện thiết kế của sản phẩm.

    [​IMG]
    Acer Aspire V3-372 sẽ làm bạn nổi bậc nhờ cấu hình mạnh mẽ, kèm theo thiết kế thời trang.

    Một thiết kế mỏng, nhẹ, thì luôn kèm với những cấu hình thấp đôi khi sẽ phải hi sinh nhiều thứ. Nhưng với Aspire V3-372 thì không, bạn sẽ thấy một bộ vi xử lý Intel thuộc dòng Core i5-6200 cho tốc độ lên đến 2.3GHz và tự tăng tốc khi phải xử lý nhiều tác vụ hay phép tính lên tối đa 2.8GHz cùng 3MB Cache. Bộ nhớ 4GB DDR3L luôn là tiêu chuẩn cho các thiết bị trung cấp trở lên, cũng được áp dụng. Điều đặc biệt khi bạn để ý, máy trang bị một ổ cứng lai với khả năng lưu trữ lên tới 500GB dữ liệu kết hợp một SSD 8GB cho tốc độ đọc ghi được cải thiện. Nhờ sự kết hợp giữa các phần cứng với nhau tạo nên một chiếc laptop có tốc độ khởi động chỉ với 15 giây kể từ lúc bạn nhấn nút khởi động máy cho đến khi vào màn hình desktop.

    [​IMG]
    Kết hợp công nghệ âm thanh vòm Dolby Home Theater cho nhu cầu giải trí thêm đẳng cấp.

    Làm việc trên chiếc Aspire V3 rất thú vị, mọi thứ điều được thực thi nhanh chóng. Với những dữ liệu về hình ảnh như phim ảnh hay sử lý đồ họa, chỉnh sửa hình ảnh với mức độ trên cơ bản,... bạn sẽ ngạc nhiên với chip xử lý đồ họa tích hợp Intel Graphics 520 không hề đuối sức. Những gì bạn sẽ thấy trên chính màn hình 13.3 inch với những gam màu cùng khả năng hiển thị trung thực và sắc nét với độ phân giải HD, cùng khả năng chống chói hiệu quả trong môi trường nhiều ánh sáng hay ngoài trời. Những bộ phim hay những bản nhạc sẽ càng ấn tượng hơn và nhất là những gì mà dàn loa stereo mang lại cùng công nghệ âm thanh vòm Dolby đẳng cấp, sẽ không khác gì bạn đang sở hữu một phòng chiếu phim siêu di động trong balo của mình.

    Keyboard và Touchpad
    Bản thân mình cảm thấy hài lòng khi nói rằng bàn phìm và touchpad trên chính chiếc laptop này rất tốt. Với một thiết bị thuộc phân khúc phổ thông thật sự sẽ làm hài lòng đa số các bạn trẻ hay những người làm việc văn phòng.

    [​IMG]
    Bàn phím và touchpad mang lại sự chính xác, êm ái trong sử dụng cùng sự thoải mái trong thời gian dài.​


    Acer đã cải thiện rất tốt trong việc trải nghiệm của người dùng, khi bố trí các nút với khoảng cách chính xác, cùng việc các nút nhấn khá lớn, nên gần như giảm thiểu hoàn toàn các lỗi đánh máy do gõ nhầm phím của người dùng. Sẽ hơi thất vọng 1 chút khi Acer không trang bị đèn nền cho trên bộ bàn phím của mình. Với touchpad, được làm khá lớn, gần như chiếm trọn 1 phần 3 diện tích của phần lót tay. Khẽ lướt những ngón tay nhẹ nhàng trên phần cảm ứng, khả năng phản hồi của máy rất tốt, tức thì và chính xác. Bổ sung thêm khả năng đa điểm cho phép người dùng càng dễ dùng hơn rất nhiều. Các phím trái và phải được giấu bên dưới, điều phản hồi rất tốt, nảy và cho cảm giác khá êm khi dùng.

    Hỗ trợ đầy đủ kết nối thời thượng
    Kết nối ngoại vi luôn là mối quan tâm của người dùng, nhất là đối với nhân viên văn phòng, sinh viên,.. Acer không nằm ngoài luồng đó khi tạo nên một môi trường đa kết nối, trang bị 2 cổng USB 2.0, 1 cổng USB 3.0 cùng một 1 cổng USB Type C 3.1 mới nhất. Ngoài ra, để hỗ trợ xuất hình ảnh, âm thanh; cổng HDMI cũng được tích hợp kèm theo cả cáp chuyển ra VGA tiện lợi, 1 jack Combo audio 3.5mm.

    [​IMG]
    Tích hợp các kết nối thời thường, cho bạn thỏa thích sử dụng trong thời đại công nghệ số hiện nay.​


    Kết nối thế giới với sự có mặt của cổng LAN cùng công nghệ Wifi MU-MIMO cho bạn có một kết nối không dây ổn định và tăng tốc độ đường truyền. Kết nối Bluetooth 4.0 cũng không thể thiếu, giúp cho bạn có thể kết nối với các thiết bị di động hay máy in nhanh chóng và ổn định.

    Không lo ngày dài
    Sẽ thật sự kém cõi nếu pin của máy chỉ ở mức bình thường với một chiếc laptop diệu kỳ này. Lại một lần nữa, chính công nghệ đã giúp cho Acer càng khẳng định vị thế của mình. Khi nhà sản xuất áp dụng công nghệ Long Battery Life, cho thời lượng pin lên tới gần 8 tiếng chỉ với một lần sạc đầy duy nhất, với việc sử dụng ở mức văn phòng như: Bật Wifi liên tục, độ sáng màn hình luôn ở mức 80%, làm việc office, nghe nhạc, lướt web, đôi lúc xem 1 số video, clip HD,..

    Tóm lại, với những gì mà Acer Aspire V3-372 mang đến. Một cấu hình mạnh mẽ và tối ưu về hiệu năng lẫn tiết kiệm điện, trang bị những công nghệ, những kết nối thời thượng,... sẽ mang đến cho người dùng một trải nghiệm tuyệt vời trong cả công việc lẫn giải trí với một mức giá chỉ từ 12.499.000 VNĐ. Còn chờ gì nữa, nếu bạn là một người làm việc văn phòng, sinh viên học sinh hay đơn thuần muốn có một laptop gọn nhẹ để mang theo bên người.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Acer V3-372: Sự chọn lựa tốt nhất cho dân văn phòng

  2. harasaka
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Máy này khá là ngon đấy, Màn hình HD nhưng máy có 13 inch nên vẫn còn nét chán, chả cần lên Full HD làm gì. Với thêm con chip Skylake dòng U nữa nên tiết kiệm điện năng khá nhiều, bởi mới có thể làm việc liên tục được hơn 8 tiếng như vậy.
     
  3. JangASon
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Thiệt ra dòng chip Skylake có tích hợp sẵn card đồ họa, như con này là HD Graphics 520, cũng đủ dùng để chơi mấy game như LOL, FO3 mượt rồi, cơ bản là con này mặc dù onboard nhưng được tối ưu hơn mấy dòng cũ nhiều.
     
  4. melarunha
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    179
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Thích cái vân của máy ghê, nhìn chất thiệt. Máy nhỏ gọn có 1,5kg vầy xách đi đâu cũng tiện, đỡ lo còng lưng
     
  5. sooyung
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Cấu hình với thiết kế của con này là nhắm vào dân văn phòng hay các bạn trẻ thuần về làm việc chứ không quá chú tâm đến việc giải trí, nên game ghiếc chỉ đạt ở mức trải nghiệm ổn định thôi, chứ không đủ sướng được