AdCombo – một mạng lưới liên kết CPA hàng đầu thế giới!

Thảo luận trong 'Thảo luận trò chuyện tin SEO' bắt đầu bởi Nina Nguyen, 6/6/16.

  1. Nina Nguyen
    Tham gia ngày:
    1/6/16
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Xin chào các bạn!!

    Chúng tôi là AdCombo – một mạng lưới liên kết CPA giúp bạn kiếm tiền từ các lượt truy cập (traffic). Đây là điểm đến cuối cùng của bạn trong hành trình tìm kiếm mạng lưới CPA trên thế giới.

    1) Chúng tôi tiến hành một mô hình mới nhất của các khách hàng tiềm năng – Cash on Delivery (COD). Giao dịch chuyển đổi sẽ diễn ra khi một người kết thúc việc mua hàng qua điện thoại. Mô hình này rất hiệu quả đối với các nhà xuất bản để tăng lượng traffic.

    2) Tỷ lệ chuyển đổi và EPC vô cùng cao. Bởi người mua sẽ chỉ trả tiền sau khi nhận hàng.

    3) Chúng tôi chỉ làm việc với những đối tác đề nghị trực tiếp, và chúng tôi có hàng trăm những đề nghị độc quyền và cao cấp. Hầu hết các nhà quảng cáo đều là đối tác làm ăn lâu dài của chúng tôi, và chưa có một thanh toán nào bị trễ từ khi chúng tôi bắt đầu công việc.

    4) Chúng tôi cung cấp dịch vụ tại rất nhiều nơi, chủ yếu là với các vùng đất cấp 2 (Đông Âu, Nam Á và Mỹ Latin) bởi những đất nước ở đây được đánh giá có tính cạnh tranh thấp và chi phí rẻ để lôi kéo traffic.

    5) AdCombo chuyên tập trung vào sản phẩm của WOW. (thúc đẩy hoạt động mua)

    6) Chúng tôi cung cấp các khoản thanh toán hàng tuần với các hình thức thanh toán qua Paypal, Payoneer, WebMoney và Wire Transfer qua Ngân hàng. Khoản thanh toán tối thiểu là 50$.

    7) Các loại hình traffic mà chúng tôi chấp nhận : Display, Email, Các phương tiện truyền thông, PPC, Contextual, và In App (trên điện thoại hoặc máy vi tính). Chúng tôi cũng cung cấp cả Adult traffic.

    8) Nền tảng của AdCombo là công nghệ in-house, vậy nên chúng tôi sẽ không bỏ lỡ bất cứ một cú click chuột nào của bạn.

    Các thông tin này đã thuyết phục được bạn chưa? =))
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    AdCombo – một mạng lưới liên kết CPA hàng đầu thế giới!

    Last edited by a moderator: 14/6/16