AMD Ryzen 5 - Đối thủ nặng ký của Intel Core i5

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi titan6, 21/3/17.

  1. titan6
    Tham gia ngày:
    17/8/16
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    AMD Ryzen 5 với 4 phiên bản đem lại khả năng tính toán mạnh mẽ và hiệu năng chơi Game mượt mà trong một mức giá phổ thông sẽ bắt đầu lên kệ từ 11/4/2017 trên toàn cầu.

    [​IMG]

    SUNNYVALE, Calif. —15/3/2017 – Tiếp nối sự thành công khi ra mắt với lượng đặt hàng lớn và chiến thắng về mặt hiệu năng của bộ xử lý máy để bàn AMD Ryzen 7, AMD đã công bố sẽ ra mắt bộ vi xử lý Ryzen ™ 5 trên toàn cầu vào 11 tháng tháng 4 năm 2017, cung cấp mức hiệu năng /giá thành đột phá cho game thủ và những người làm các công việc sáng tạo đồ họa. Với trọng tâm là hướng đến người dùng cuối, AMD làm ra bộ xử lý Ryzen 5 mới với kiến trúc "Zen" mạnh mẽ và hiệu quả với các tùy chọn 6 lõi, 12 luồng và 4 lõi 8 luồng, mang đến trải nghiệm hiệu năng cao ấn tượng cho game thủ và người tiêu dùng trên toàn thế giới với mức giá từ 4,4 triệu đồng.

    [​IMG]

    "Ryzen sẽ mang lại sự đổi mới và cạnh tranh ở hầu hết mọi phân khúc của thị trường máy tính cá nhân (PC), và Ryzen 5 là bước đi tiếp theo trong cuộc hành trình đó, được thiết kế để đạt được mức hiệu suất tính toán mới cho hàng triệu người dùng máy tính cá nhân", Jim Anderson, Chủ tịch kiêm tổng giám đốc bộ phận Máy tính và Đồ họa, AMD. "AMD đã hồi sinh thị trường máy tính để bàn hiệu suất cao với Ryzen 7 vào đầu tháng này, và AMD Ryzen 5 tiếp tục mang lại sức mạnh và hiệu năng xử lý của lõi "Zen" cho người sử dụng trong phân khúc thị trường trên dưới 6 triệu đồng.

    Hiệu suất của “đội hình” Ryzen 5

    [​IMG]

    Trong sự kiện tại Bắc Kinh, Trung Quốc cho báo chí, khách hàng và đối tác, AMD đã công bố bộ xử lý AMD Ryzen 5 cho máy tính để bàn. AMD đã đặc biệt thiết kế những bộ vi xử lý này cho những người dùng máy tính để bàn hiệu suất cao cho các tựa game bom tấn, streaming game, và nền máy tính để bàn AM4 mới. Với công nghệ AMD SenseMI và khả năng đa nhiệm ấn tượng, bộ xử lý AMD Ryzen 5 tiên tiến đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng với hiệu suất đáng kinh ngạc. Trước đây, AMD đã chứng minh Ryzen 5 1600X đánh bại Intel Core i5 7600K với mức chênh lệch đến 69% hiệu suất CPU trong Cinebench R15.

    [​IMG]

    Tối ưu hóa trải nghiệm chơi game
    Với sự ra mắt của dòng sản phẩm Ryzen 5, AMD đã nhắc lại cam kết của mình trong việc mang đến hiệu năng chơi game tuyệt vời, đảm bảo các game hiện tại và tương lai sẽ tận dụng đầy đủ lợi thế của Ryzen.
    Ông Vlatko Andonov, chủ tịch của Bethesda Softworks, cho biết: "Chúng tôi rất ấn tượng bởi sự tiến triển về công nghệ của kiến trúc Zen, được thiết kế để theo kịp tốc độ trong tương lai vì các trò chơi eSports và trải nghiệm thực tế ảo liên tục đẩy đến giới hạn của thiết bị" . "Làm việc với vi kiến trúc hoàn toàn mới, như bộ xử lý Ryzen, có nghĩa là mọi người đều có cơ hội để nâng cao trải nghiệm chơi game của mình và mang lại trải nghiệm tương tác tốt nhất cho người chơi. Tất cả chúng tôi tại Bethesda rất vui mừng làm việc với AMD để tiếp tục phát triển hiệu suất cao mà Ryzen cung cấp. "

    Nền tảng đã sẵn sàng cho bộ xử lý Ryzen 5

    [​IMG]

    Mọi thứ đã sẵn sàng cho tất cả bốn sản phẩm Ryzen 5 sẽ lên kệ ngày 11 tháng 4 tại các đại lý trên toàn thế giới. Tất cả bộ vi xử lý Ryzen đều chạy trên nền tảng AM4 mới, với thiết kế bo mạch chủ được sản xuất từ những nhà sản xuất linh kiện hàng đầu. Được công bố tại CES 2017, AMD và các đối tác bo mạch chủ đã tung ra hàng loạt bo mạch chủ mới từ ASRock, Asus, Biostar, Gigabyte và MSI, tất cả đều được chế tạo dựa trên chipset dành cho máy tính để bàn cho bộ vi xử lý AMD Ryzen - X370, B350 và A320, được sản xuất hướng đến các máy tính cá nhân phổ thông, tầm trung có mức giá thân thiện với người tiêu dùng.

    Hệ thống tản nhiệt mới

    [​IMG]

    Dòng sản phẩm AMD Ryzen 5 cũng đi kèm tản nhiệt Wraith mới, bao gồm Wraith Spire và Wraith Stealth. Các giải pháp tản nhiệt AMD mới này được thiết kế để cung cấp hoạt động gần như im lặng, với kiểu dáng độc đáo và hiệu suất làm mát tuyệt vời.
    Theo AMD​
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    AMD Ryzen 5 - Đối thủ nặng ký của Intel Core i5