ẢO THUẬT GIA NGƯỜI ANH ĐẾN VN BIỂU DIỄN TẠI NHÀ HÁT TP

Thảo luận trong 'Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn' bắt đầu bởi minhnguyen216, 25/4/16.

  1. minhnguyen216
    Tham gia ngày:
    24/4/16
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Liasher - Quán Quân "An's Got Talent 2011" đã có những san sớt riêng đầy hào hứng với độc giả Kenh14. Liasher - ảo thuật gia nhẫn pk ring nổi danh trái đất, người từng lên ngôi Quán Quân "An's Got Talent 2011", quán quân "Bước nhảy hoàn cầu Úc" vừa với màn ra mắt ấn tượng trong đêm lên tiếng kết quả Bán kết một "Vietnam's Got Talent 2014". Anh không chỉ thu hút khán giả bởi vì thiết kế thời trang, hầm hố nhưng mà còn do những ngón nghề tưởng chừng khá "cổ điển" nhưng mà được diễn giả tự nhiên, đầy sáng tạo.
    Liasher: "Xin chào, tôi là người đoạt giải cua hang ao thuat gia quốc tế của năm - Liasher. người dùng sở hữu thể xem tôi trên Kenh14!"

    Liasher đã với buổi trò chuyện riêng sở hữu Kenh14 và hàn huyên tương đối phổ biến về phần trình bày vừa qua, tổ quốc loài người Việt Nam, cuộc sống thời thơ dại và những tìm mọi cách vươn tới thắng lợi như ngày hôm nay.

    Liasher luôn tạo ấn tượng mạnh bởi vì phong cách ấn tượng, bắt mắt dị biệt ngay từ kiểu dáng

    Chào Liasher, chào mừng anh đến có Việt Nam. Trong các ngày qua, bên cạnh thời kì tập tành, anh sở hữu thời gian để đi đâu thăm thú tổ quốc chúng tôi không?

    Thời khắc biểu của tôi là từ khách sạn đến phim trường, từ phim trường về khách sạn, ăn uống, nghỉ ngơi. Hầu như thường sở hữu thời kì đi đâu. Tôi với dạo qua chợ Bến Thành, nhà thờ Đức Bà vào thiết bị Sáu gần đây nhưng mà cũng ko mang hoạt động gì khác biệt. Hi vọng ngày mai tôi sẽ có thời kì để thăm thú TP.HCM.

    Anh đã tiếp xúc với những thí sinh "Vietnam's Got Talent 2014" phổ biến chưa? Anh sở hữu nhận xét gì về họ, đặc biệt là các thí sinh ảo thuật?

    Tôi với gặp mặt qua quý khách thí sinh trong hậu trường đêm diễn hôm trước. người dùng rất vui mừng, nhiệt tình. những thí sinh ảo thuật đường phố phân chia thành đa dạng bộ môn khác biệt, điều ấy rất hay.

    Anh sở hữu thể san sẻ một chút về game thủ gái anh Priscilla, đồng thời là người phụ tá của anh trong các màn diễn giả mà người theo dõi Việt Nam đã được chứng kiến?

    Tôi quen cô ấy được một tuần! (cười lớn) Tôi đùa thôi, nghe đâu khoảng 3 năm rồi! Đúng không nhỉ? Haha. Cô đó bắt đầu là phụ tá của tôi trên sân khấu, và sau đó chúng tôi buộc phải lòng nhau thôi!

    Anh lắng tai và trả lời vồn vã toàn bộ đa số câu hỏi và ko quên pha trò

    Ảo thuật sân khấu ở Việt Nam chưa buộc phải là một bộ môn được đa dạng người đón nhận, chưa phát triển. Anh mang biết về điều này và với sợ hãi lúc diễn giả không?

    Tôi biết điều đó chứ, ở nước tôi cũng vậy. Hát hò, nhảy múa luôn lấn át ảo thuật bài, nhưng mà bây giờ vé show của tôi đã đắt hơn vé xem ca nhạc đấy. Qua màn thuyết trình mới đây thì tôi hi vọng góp được một phần nào ấy để đưa bộ môn này tới gần hơn mang người theo dõi Việt Nam.

    Không tính ảo thuật bài, nhảy đầm múa, anh còn chuyên nghiệp hay ưa thích bộ môn nào khác không?

    Đa dạng lắm, tôi thích sáng tạo. Tôi thích xem phim, diễn xuất, tôi hát cũng hay lắm đấy, bạn có thể đánh dấu điều này! (Cười lớn).

    Một điều tuyệt vời nhất về Việt Nam nhưng anh cảm nhận được?

    1 điều thôi ư? Khó nghĩ quá. Tôi cho rằng điều ấy chính là con người Việt Nam. Tôi gặp mặt được rộng rãi người thân thiện, tốt bụng, và siêu tôn trọng người xung quanh. Điều này tôi nhận thấy siêu rõ, do ở nhiều nước khác thì người dân ko như vậy, họ lạnh lùng và ít cười.

    Liasher và quản lý riêng - Mark Flynn

    Với điều gì anh tiếc nuối về phần thuyết trình hôm trước không?

    Với một chút vấn đề về thời kì nhưng mà game thủ biết đó, sàn diễn cũng như cuộc đời, mang một chút sơ sót cũng là bình thường!

    Ko kể những kỹ năng đã biểu hiện trước khán giả Việt Nam, còn tiết mục nào khác biệt hơn nhưng anh ham thích không?

    Tất cả người đã thấy tôi trình bày ảo giác, nhảy và thoát hiểm. Còn 1 màn nữa mà tôi cũng rất thích là Cỗ máy thời kì. Tôi bước vào đó và sẽ biến mất, phần còn lại đa số người buộc phải xem mới biết được.

    Ở "An's Got Talent", anh được ví sở hữu Michael Jackson đang khiến shop ao thuat can tho, anh nghĩ thế nào về điều này?

    shop ảo thuật hà nội gia nức tiếng thu hút rộng rãi người theo dõi nữ bởi vẻ manly, lãng nhân

    [​IMG]

    tất cả người được biết anh từng là 1 đứa trẻ siêu nhút nhát, vậy làm cho sao anh sở hữu thể tự tín, rạng ngời như ngày hôm nay?

    Đúng vậy, từ nhỏ tôi ko giao thiệp rộng rãi, chỉ chơi một mình thôi. nhưng mà từ khi khiến quen sở hữu ảo thuật sân khấu, nó làm cho tôi trở nên khác biệt, phát triển thành tự tin hơn trước mọi người. Tôi cũng phù hợp, hạnh phúc lúc được nghe những tràng pháo tay tán dương. Điều ấy là động lực khiến cho tôi cứ bước tiếp trên đoạn đường này.

    Mẹ mang vai trò như thế nào trong cuộc sống, sự nghiệp của anh?

    Mẹ là người đã ủng hộ và chắp cánh cho giấc mơ của tôi thành hiện thực. Tôi thường vào thư viện và xem các quyển sách bày shop ao thuat can tho. nhưng mà khi bé tôi gặp mặt gian truân về đọc chữ bắt buộc tôi ko thích làm điều đó. Mẹ tôi là người đã đọc và chỉ cho tôi. Mẹ vô cùng cần thiết có tôi trong sự nghiệp ảo thuật bài của mình.

    Và người theo dõi Việt Nam sở hữu thể gặp gỡ lại Liasher chứ?

    Kèm theo rồi. Tôi đang thực hiện một show truyền hình về shop ảo thuật hà nội của riêng mình và sẽ được phát sóng trên kênh RTL CBS, sẽ mở đầu lên sóng vào 9/1 đến. Chương trình sẽ mang 4 tập, mỗi tập một tiếng đồng đại dương và tôi sẽ thể hiện số đông màn ảo thuật đường phố rất dị trong đấy: ảo thuật bàn tiệc, đạo cụ ảo thuật, thoát hiểm độc đáo...
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    ẢO THUẬT GIA NGƯỜI ANH ĐẾN VN BIỂU DIỄN TẠI NHÀ HÁT TP

    Last edited by a moderator: 27/4/16
  2. choigamevui247
    Tham gia ngày:
    23/3/16
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    có lời khuyên dành cho các thí sinh tham gia Vietnam’s Got Talent 2014 là hãy tự tin, hào hứng, thực sự thoải mái để mang đến cho khán giả những màn trình diễn tốt nhất. “Các bạn hãy luyện tập miệt mài và không ngừng sáng tạo!”.
     
  3. vui5s.net
    Tham gia ngày:
    26/4/16
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    mình cũng là fan của ảo thuật, đặc biệt là ảo thuật đường phố :)
     


Chủ để tương tự : ẢO THUẬT
Diễn đàn Tiêu đề Date
Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn Anh cảnh cáo học sinh tiêu dùng thứ kỹ thuật để gian lận 11/3/16
Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn Bộ ảnh nude cực đẹp và nghệ thuật cao của nhiếp ảnh Việt 29/11/15
Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn Truyện Trào Phúng 15/6/18
Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn Download Beat Khúc Giao Mùa Bảo Anh và Trung Quân Idol Mp3 11/1/18
Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn 8 Loại Động Vật Mà Bạn CHƯA BAO GIỜ Được Thấy 7/11/17