Aspire E5-575G-772J - Kaby Lake đầu tiên tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi Luna Srambler, 1/9/16.

  1. Luna Srambler
    Tham gia ngày:
    16/8/16
    Bài viết:
    174
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    [​IMG]

    Sau khi Intel vừa ra mắt bộ sản phẩm CPU thế hệ thứ 7 với tên mã Kaby Lake. Giờ đây, Acer đã mang đến người dùng một tuyệt tác công nghệ với sản phẩm mang tên: Aspire E5-575G được trang bị bộ vi xử lý Kaby Lake cùng với một cấu hình khủng.

    Thông số kỹ thuật
    CPU: Intel® Kaby Lake Core™ i7-7500U (2.7GHz / 4MB SmartCache)
    RAM: 16GB DDR4 2133MHz
    Ổ cứng: 256GB SSD và 1TB SSHD + 8GB Hybrid HDD
    Giao tiếp: 1 x USB 2.0, 2 x USB 3.0, HDMI, VGA, LAN, Bluetooth, WiFi 802.11ac
    Màn Hình: 15.6 inch HD (1366 x 768), Anti Glare
    VGA: Intel® HD Graphics 620 + NVIDIA GeForce GTX 950M 2GB DDR5
    Pin: Công nghệ Long Battery life với 12 giờ hoạt động

    Thiết kế chắc chắn và sang trọng
    Sáng bóng kèm sự lấp lánh màu bạc và đen giúp máy trở nên hấp dẫn và đầy cuốn hút, như thể mình số một trước các sản phẩm cùng phân khúc khác. Acer càng thể hiện khả năng của một nhà sản xuất với thiết kế hài hòa giữa kim loại sang trọng cùng chất liệu nhựa cao cấp và những họa tiết phối hợp với nhau nhịp nhàng tạo nên tổng thể một thiết kế sang trọng và đẳng cấp.

    Như đã nói, phần kim loại được Acer bố trí ở toàn bộ khu vực bàn phím và phần ốp tay. Với tông màu đen phay xước bóng bảy và không kém lớp vỏ bọc bên ngoài. Bạn sẽ luôn thoải mái và dễ chịu với phần ốp tay luôn mát lạnh.

    Cấu hình khủng trong phân khúc
    Là một thiết bị dành cho đa phương tiện ngoài bề ngoài bắt mắt và cuốn hút, chính Acer Aspire E5-575 còn thể hiện tài năng của mình thông qua sức mạnh phần cứng của mình. Đầu tiên, Acer luôn theo kịp xu hướng công nghệ khi xây dựng một cấu hình với bộ vi xử lý trung tâm từ Intel với nền tảng công nghệ Kaby Lake mới nhất bằng dòng chịp Core i7-7500U (2.7GHz / 4MB SmartCache). Bộ nhớ trong sử dụng công nghệ DDR4 với dung lượng lên tới 16GB.

    [​IMG]
    Máy được trang bị CPU thế hệ mới nhất từ Intel với dòng Core i7-7500.

    Điều mà mình cảm thấy chú ý đó là việc sử dụng ổ cứng SSD 256GB song song với ổ cứng lai 1TB + 8GB giúp tối ưu đọc ghi dữ liệu. Đồng thời, sự kết hợp giữa cả 3 phần cứng CPU, RAM, ổ cứng SSD và SSHD tạo nên tốc độ kinh ngạc khi máy chỉ khởi động ở chế độ làm việc trong khoảng từ 10 đến 13 giây. Bạn sẽ không phải đợi quá lâu để chờ đợi, trong thời buổi công nghệ hiện nay.

    Đồ họa đỉnh cao với khả năng giải trí cao cấp
    Đi kèm với đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 620 là một sức mạnh đồ họa tăng cường từ NVIDIA với dòng card GeForce GTX 950M với phiên bản DDR5 cho sức mạnh tốt hơn với phiên bản DDR3 như trên một số máy khác trên thị trường.

    [​IMG]
    NVIDIA GeForce GTX 950M với 2GB RAM DDR5 cho hiệu suất tốt hơn trong xử lý đồ họa.

    Trải nghiệm nhẹ nhàng như xem phim chất lượng cao, lướt web nhẹ nhàng xem phim online và các game online,... máy tỏ ra rất thoải mái. Nhanh, mượt mà, và nhẹ nhàng trong các thao tác là những gì mà mình cảm nhận được. Sự kết hợp giữa các công nghệ với nhau như: Ultrafast Wireless sử dụng công nghệ wifi AC cho chất lượng ổn định, cũng như đưa bạn đến với thế giới internet nhanh chóng hơn nhiều lần khi sử dụng chuẩn Wifi cũ. Màn hình hiển thị rất tốt, với những cải tiến tuyệt vời từ chính Acer. Bạn sẽ có những giây phút tuyệt vời, đám chìm trong sắc màu mà màn hình 15.6 inch Full HD với công nghệ Acer ExaColor tạo ra.

    [​IMG]
    Chất lượng âm thanh chân thật và cuốn hút với công nghệ Acer TrueHarmony.

    Thật tuyệt vời khi sự kết hợp với dàn âm thanh TrueHarmony đình đám, cho chất lượng âm thanh nổi trội và khác biệt. Tái tạo chân thực, sống động trong từng giai điệu, cũng như những khoảng khắc thăng trầm, dồn dập trong các bộ phim hay những màn game cao trào. Dường như đó là sự cuốn hút và chất riêng mà chính Acer tạo nên sản phẩm Aspire E5-575.

    [​IMG]
    Các cảnh trong Assassin’s Creed Syndicate được thể hiện hoành tráng và mượt mà trong các màn chơi.

    Thử lòng với một số game khủng hiện nay như GTA 5 hay Assassin’s Creed Syndicate, với lối chơi thế giới mở rộng lớn, kèm theo đó là mức khủng về đồ họa từ chi tiết vật thể tạo hình lẫn cả hệ thống vật lý trong game. Cho ta thấy những cảnh game hoành tráng với các cảnh khói lửa rực rỡ cùng những pha Combo với các góc quay đậm chất phim ảnh sẽ làm hài lòng người chơi. Ở đây mình để cấu hình ở mức High và cảm thấy máy đáp ứng rất tốt, với tất cả các màn chơi. Với cấu hình đồ họa cao hơn tý, khung hình hơi chậm 1 chút nhưng vẫn lướt nhẹ nhàng qua các trận.

    [​IMG]
    Các đoạn Trailer hoành tráng và không hề có những đoạn tiếng đi trước ảnh đi sau.

    Với các Fan game bắn súng FPS đình đám như Battlefield 4 với cấu hình High cho bạn một trận game hoành tráng kết hợp với dàn âm thanh TrueHarmony, bạn sẽ đắm chìm trong thế giới game với đồ họa rực rỡ từ trận càng quét trong rừng cho tới những cuộc chiến trong thành phố.

    Về bàn phím, mình đánh giá cao về khả năng phản hồi cũng như êm ái mà nó tác động lên những ngón tay của mình. Khoảng cách bàn phím hợp lý gần như loại bỏ hoàn toàn lỗi nhầm phím từ người dùng. Nhưng bạn sẽ cần vài phút chậm lại để làm quen với bàn phím mới trước khi những vũ điệu ngon tay của bạn trổ tài. Phần Touchpad mình thật sự ưng ý khi khu vực cảm ứng được làm nổi bật với những đường cát kim cương nổi bật trên nền đen của ốp tay. Bề mặt mịn, trơn dễ dàng di chuyển những ngón tay của bạn hiệu quả hơn và không tạo cảm giác khó chịu cho người dùng. Các phím trái và phải được giấu bên dưới phần cảm ứng trong touchpad rộng hơn rất nhiều. Khả năng đa chạm cũng không thiếu khi Acer luôn bổ sung trên các sản phẩm của mình.

    Pin 12 tiếng cho thời gian sử dụng thoải mái
    Cấu hình đã tốt đã làm hài lòng, nay lại thêm thời lượng pin tốt, nhờ công nghệ Long battery life cho thời lượng pin lên tới 12 giờ ở trạng thái tiết kiệm pin. Nhưng khi sử dụng thực tế với nhiều tác vụ khác nhau cũng như các mức sử dụng khác nhau từ cơ bản như văn phong cho đến giải trí với game và phim. Trung bình thời gian cầm cự của máy ở mức 4 giờ 50 phút. Như thế là quá đủ cho một cấu hình khủng của một chiếc máy tính đa phương tiện trong cuộc sống.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Aspire E5-575G-772J - Kaby Lake đầu tiên tại Việt Nam

  2. Luna Srambler
    Tham gia ngày:
    16/8/16
    Bài viết:
    174
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Định sửa bài mà không sửa được nên mình bổ sung một số hình ảnh sản phẩm thực tế bên dưới nha cả nhà ^^
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  3. melarunha
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    179
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    E5 mà cấu hình khủng vậy, Acer có bán hong zạ, cấu hình này thì chắc chạy ào ào luôn quá mà giá không biết sao
     
  4. JangASon
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Mình cũng đang xài E5-575G mà chip Skylake đời 6 thấy cũng khá ngon, Acer dạo này ra mấy con mới cấu hình ngon mà thiết kế khá ổn, không bị nóng như hồi trước.
     
  5. sooyung
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Kabylake luôn sao, ở đâu ra vậy chủ thớt, hàng khủng quá, có bán lại hong zạ
     
  6. harasaka
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Kabylake + card đồ họa DDR5 + SSD thì còn gì bằng nữa, mà phải chi cái card là dòng NVIDIA GTX 1060 luôn thì hót hơn =))))