Avena Plus chữa yếu sinh lý ở nam giới

Thảo luận trong 'Y Dược Khoa' bắt đầu bởi khamphukhoa168, 1/6/16.

  1. khamphukhoa168
    Tham gia ngày:
    11/3/14
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Các chất kích thích, bia rượu, café, thuốc lá... khiến cho chức năng sinh lý của nam giới dần dần bị suy yếu.

    Trong cuộc sống xã hội hiện đại ngày nay, nam giới phải thường xuyên đối mặt với rất nhiều vấn đề, quay cuồng trong guồng quay của công việc và thường xuyên phải tiếp xúc với các chất kích thích, bia rượu, café, thuốc lá... khiến cho chức năng sinh lý của nam giới dần dần bị suy yếu.

    Yếu Sinh Lý là tình trạng mà nam giới gặp phải trong lúc quan hệ tình dục, dương vật không thể cương cứng lên được để đưa vào âm đạo nữ giới. Dù cương cứng lên được nhưng không duy trì được lâu và trở về kích thước ban đầu. Tình trạng này được gọi là yếu sinh lý nên nam giới cần tìm hiểu nguyên nhân và có cách điều trị yếu sinh lý nhanh chóng.

    Một số nguyên nhân gây yếu sinh lý

    Tuổi tác: tuổi càng cao, số người bị yếu sinh lí càng lớn,do khi tuổi cao, nội tiết tố kích dục testosteron sẽ càng giảm. Testosteron là kích tố nam duy trì sự phát triển của dương vật, kích thích các trung tâm điều phối quá trình tình dục ở não. Khi càng về già lượng Testosteron càng giảm dẫn đến ham muốn tình dục cũng giảm theo.

    Mắc các bệnh mãn tính: tiểu đường, tim mạch, suy thận, suy gan, bệnh về tâm thần thần kinh…

    Nguy cơ mắc bệnh yếu sinh lí cao ở những người bị phẫu thuật, chấn thương vùng đầu hay cột sống, bộ phận sinh dục… hoặc dùng thuốc trong thời gian quá dài như thuốc dạ dày, thuốc an thần…

    Uống quá nhiều rượu và thuốc lá cũng là nguyên nhân khiến nam giới bị yếu sinh lí.

    Do yếu tố tâm lí, ảnh hưởng của xã hội: lo lắng, sợ hãi quá mức, áp lực công việc học tập, stress kéo dài, cãi nhau, đau buồn quá mức…

    [​IMG]

    Cách khắc phục tình trạng yếu sinh lý

    1. Chăm sóc và tăng cường sức khỏe: Bằng cách ăn uống đủ chất như thịt, cá, rau, hoa quả, đặc biệt là giá đỗ và hành củ.

    2. Vận động thể thao sẽ giúp cho người ta giải tỏa được những căng thẳng về thần kinh – tâm lý, giải tỏa được stress trong công việc và cuộc sống hằng ngày.

    3. Tạo không khí vui vẻ trong gia đình, vợ chồng yêu thương nhau. Sức khỏe tốt, đầu óc thoải mái, loại bỏ được stress sẽ giúp cho nam giới đủ tự tin thực hiện chức năng “đàn ông” của mình trong phòng the.

    4. Chế độ làm việc và nghỉ ngơi hợp lý: Không nên làm việc quá sức dẫn đến lao lực, làm việc kết hợp với nghỉ ngơi, tuân thủ chế độ ngủ, nghỉ trong ngày, nếu công việc quá căng thẳng nên đổi công việc khác phù hợp hơn với tuổi tác và sức khỏe.

    5. Không nên dùng các chất kích thích (rượu, thuốc lá, ma túy…) vì rượu và ma túy làm giảm ham muốn tình dục, giảm khoái cảm và gây rối loạn phóng tinh.

    Hiện nay có 2 phương pháp chính điều trị yếu sinh lý cho nam giới đó là chữa theo thuốc tây y và sử dụng thảo dược đông y.


    Thuốc Tây y có rất nhiều trên thị trường và không khó để nam giới có thể tìm mua. Tuy nhiên nam giới cần lưu ý vì có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến bệnh yếu sinh lý ( tuổi tác, bệnh lý, thói quen ăn uống và sinh hoạt không tốt, tâm lý bất ổn…) chứ không phải duy nhất 1 nguyên nhân.

    Do đó để chữa bệnh hiệu quả trước tiên phải xác định được nguyên nhân gây bệnh sau đó mới có thể tìm ra loại thuốc Tây y phù hợp và hiệu quả. Chính vì vậy nam giới cần đi thăm khám và sử dụng thuốc theo sự chỉ định của các bác sĩ chuyên khoa nam khoa. Tuyệt đối không được tự ý mua thuốc về chữa vì có thể dẫn đến liệt dương.

    Bên cạnh thuốc Tây y thì các vị thuốc chiết xuất từ đông y thảo dược cũng có tác dụng rất tốt trong việc chữa yếu sinh lý ở nam giới mà hoàn toàn không gây tác dụng phụ và ảnh hưởng tới sức khỏe của nam giới khi sử dụng lâu dài. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm giúp hỗ trợ điều trị các triệu chứng của bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương... trong đó có sản phẩm AVENA PLUS được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao. Với chiết xuất từ các thành phần thảo dược quý hiếm như yến mạch đỏ (Ả Rập), maca, đông trùng hạ thảo, nấm tỏa dương... sản phẩm giúp tăng cường sức khỏe, cải thiện hệ miễn dịch, bồi bổ chức năng thận, tráng dương mạnh gân cốt, và bổ sung nội tiết tố nam testoteron một cách tự nhiên, từ đó giúp hồi phục chức năng sinh lý của nam giới và làm chậm quá trình mãn dục nam.

    AVENA PLUS luôn mang lại hiệu quả tốt cho những bệnh nhân mắc chứng bệnh yếu sinh lý. Với những thành phần có nguồn gốc 100% từ thảo dược thiên nhiên, AVENA PLUS giúp chữa bệnh yếu sinh lý an toàn, không gây tác dụng phụ. Khác với việc chữa bệnh yếu sinh lý bằng thuốc tân dược thường ảnh hưởng đến dạ dày, tim mạch, huyết áp, cải thiện tình trạng yếu sinh lý bằng AVENA PLUS không gây ảnh hưởng đến các cơ quan hay chức năng khác của cơ thể. Đặc biệt, AVENA PLUS có thể dùng được cho những cá nhân đang mắc bệnh tiểu đường hay mắc một số chứng bệnh liên quan đến nội tiết tố.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Avena Plus chữa yếu sinh lý ở nam giới

    Last edited by a moderator: 7/6/16
  2. doremon123
    Tham gia ngày:
    7/4/16
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    thuốc sinh lý này có thật sự tốt như quảng cáo không, mình muốn mua 1 lọ dùng thử ,
     
  3. hongthem_92
    Tham gia ngày:
    16/10/15
    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Ngoài cách sử dụng thực phẩm chức năng bạn có thể kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt nữa để chữa yếu sinh lý.
    Hiện nay cũng có nhiều người áp dụng biện pháp tập thể dục để chữa yếu sinh lý bằng các bài tập kegel bạn ak!
     
  4. hainguyen
    Tham gia ngày:
    16/10/17
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xin giới thiệu cho bạn sản phẩm hammer of thor giúp tăng cường sinh lý hiệu quả cho nam giới. Hammer of thor là một sản phẩm có tác dụng hỗ trợ giúp cải thiện sinh lý hiệu quả cho nam giới nhờ sự kết hợp của những thảo dược tự nhiên có trong sản phẩm : sâm ấn độ, nghệ tây,...

    [​IMG]
    Hammer of thor là một sản phẩm hổ trợ giúp tăng cường sinh lý tự nhiên, hiệu quả cho nam giới​
     
  5. hienvn94
    Tham gia ngày:
    23/3/18
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    thủ dâm nhiều có bị yếu sinh lý không?
     
  6. hongthem_92
    Tham gia ngày:
    16/10/15
    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Thủ dâm nhiều không những gây yếu sinh lý nam giới mà lâu dần còn dẫn tới mất cảm giác, suy giảm chức năng sinh lý, giảm ham muốn tình dục.
     
  7. nguyenvanhuy1492
    Tham gia ngày:
    11/4/18
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    em khuyên thật các bác. cứ chịu khó tập thể dục như:
    1. Chạy Bộ
    2. Hít Đất
    3. Gập cơ bụng
    mỗi ngày 20 cái mỗi loại. trong vòng 1 tuần đảm bảo khác