Bạn làm gì với nội dung đã cũ khi viết bài chuẩn seo?

Thảo luận trong 'Thảo luận trò chuyện tin SEO' bắt đầu bởi Gcontent, 17/11/16.

  1. Gcontent
    Tham gia ngày:
    23/3/16
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Để có thể bắt kịp về mặt sốlượng nội dung với những nhãn hàng nổi tiếng là điều không tưởng với những người mới bắt đầu viết bài chuẩn SEO. Do đó, việc tái sử dụng lại những bài viết seo cũ là một cách vô cùng lý tưởng để vừa có thể khắc phục những điểm yếu hiện hữu vừa có cơ hội thu hút thêm khách hàng.

    [​IMG]

    Với số lượng ngày càng tăng cao trên Internet, nội dung của bài viết SEO đang trở nên khó khăn hơn để thu hút độc giả. Những nhãn hàng lớn bỏ ra khoản vốn rất lớn để có thể tạo ra lượng nội dung khổng lổ nhằm thu hút khách hàng.

    Theo tổ chức Internt Live Stats, có đến hơn 4,3 triệu bài viết mới ra đời mỗi ngày. Vì thế, để có thể bắt kịp về mặt số lượng với những nhãn hàng này là điều không tưởng với những người mới bắt đầu viết bài chuẩn SEO.

    Tuy nhiên, việc sử dụng các công cụ tìm kiếm để tìm ra những bài viết mới này là vô cùng hạn chế. Do đó, việc tái sử dụng lại những bài viết seo cũ là một cách vô cùng lý tưởng để vừa có thể khắc phục những điểm yếu hiện hữu vừa có cơ hội thu hút thêm khách hàng.

    Tạo giá trị lâu dài cho bài viết chuẩn seo từ những nội dung cũ

    [​IMG]

    Nội dung là giá trị cốt lõi của mọi bài SEO. Mặc dù vậy, những bài viết mới thường sẽ mất ít nhất khoảng 1 tuần để khách hàng có thể đọc được. Vì vậy, một cách làm tương đối hiệu quả hơn là tập trung vào những bài viết SEO đã cũ.

    Hãy cập nhật thêm thông tin cho bài viết này và sửa đổi những điều đã không còn phù hợp với thời thế. Bằng cách tái sử dụng lại những nội dung cũ, bạn sẽ phát huy tối đa khả năng của công cụ tìm kiếm và tăng cao thứ hạng Website của mình.

    Đánh giá nội dung seo

    Bạn cần phải đánh giá kĩ càng lại những nội dung xuất hiện trên Website của mình và quyết định bài viết nào nên được đăng mới và cập nhật. Nếu bạn cảm thấy có một bài đăng đã cũ và không còn phù hợp nữa, hãy gỡ xuống. Chất lượng đóng vai trò quan trọng trong SEO, và nếu như có bài viết nào không đảm bảo chất lượng, đừng ngần ngại xóa chúng.

    Những nội dung có liên quan đến sản phẩm hay dịch vụ mà bạn đã ngừng cung cấp rất thích hợp để xóa đi. Trước khi xóa, hãy chèn một đường dẫn điều hướng mới để người đọc có thể tìm đến những bài viết có nội dung mới mẻ hơn với những thông tin nóng hổi.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Bạn làm gì với nội dung đã cũ khi viết bài chuẩn seo?

    Last edited by a moderator: 26/8/16


Chủ để tương tự : Bạn làm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thảo luận trò chuyện tin SEO Đặt gian hàng trên các trang bán hàng trực tuyến có làm tăng chất lượng web? 30/12/19
Thảo luận trò chuyện tin SEO Những vấn đề bạn đang mắc phải khi làm SEO? 19/12/18
Thảo luận trò chuyện tin SEO Google update thuật toán xếp hạng ngày 28/03 và 3 điều bạn nên làm 4/4/18
Thảo luận trò chuyện tin SEO Những việc cần làm để website của bạn Seotốt hơn. 17/8/17
Thảo luận trò chuyện tin SEO Những lý do bạn muốn học làm SEO 25/8/16