Bật mí quy trình DƯỠNG DA TRẮNG SÁNG đón dịp cận tết dành cho chị em

Thảo luận trong 'Google Adword & Ads Facebook' bắt đầu bởi My_pham_sakura, 23/10/18.

  1. My_pham_sakura
    Tham gia ngày:
    2/8/18
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Không nhầm thì là chỉ còn vỏn vẹn hơn 2 tháng nữa là Tết Dương lịch. Chị em đã sẵn sàng “tút tát” lại làn da của mình để đón Tết chưa? Bật mí với chị em một trào lưu dưỡng da trắng hồng đón dịp cận Tết qua bài viết này nhé.

    • Mua Serum dưỡng trắng da Sakura ngăn ngừa sạm nám chính hãng với giá tốt nhất
    • REVIEW – Da trắng sáng căng mịn nhờ vào Sakura Concentrated Brightening Serum
    • Đối phó với những vết nám lâu năm – Không khó chỉ cần chịu khó kiên trì


    “Mỗi năm mỗi khác”, trưởng thành luôn đi kèm với xinh đẹp hơn
    [​IMG] Bất cứ cô gái nào cũng mong muốn sở hữu làn da trắng mịn, đẹp không tì vết. Nhưng không ít các bạn gái lại gặp phải các vấn đề về da như da mụn, da dầu, và da bị thâm đen cũng là một trong vấn đề nhiều bạn gái mắc phải.

    [​IMG] Tết sắp tới, nếu đang loay hoay tìm cách làm đẹp cho mình để đi chơi với bạn bè thì có thể nghiên cứu một vài quy trình dưỡng trắng da dịp cận Tết này. Chỉ cần bỏ ra một vài phút mỗi ngày, sau một thời gian, bạn sẽ có làn da trắng mịn như ý.

    [​IMG]

    [​IMG] Không phải ai cũng được may mắn sở hữu một làn da trắng tự nhiên một cách bẩm sinh. Khi mọi chuyện trên đời này không hề công bằng, thì tất nhiên chuyện “chị này đẹp, chị kia xấu” là rất bình thường. Vì vậy, sau một thời gian dài không gặp, có thể nhan sắc của nhiều người sẽ “xuống cấp” bởi vì một lý nào do nào đó.

    [​IMG] Để tạo một bất ngờ và chứng tỏ bản thân cũng tự tin với làn da trắng hồng với mọi người xung quanh trong dịp Tết sắp tới. Cùng Sakura Kangnam dưỡng da trắng hồng rạng rỡ ngay từ bây giờ để có được làn da như ý muốn để kịp tung tăng vào dịp Tết nhé.

    Bắt kịp được xu hướng dưỡng trắng da HOT NHẤT và HIỆU QUẢ NHẤT hiện nay
    Làm đẹp dịp cận tết được ví như cuộc chạy đua với thời gian. Làm sao để đẹp “đúng hạn” là mối quan tâm hàng đầu của chị em. Nhất là với tình trạng da sẫm màu, không đều màu thì càng phải nhanh chóng “tút tát” lại càng sớm càng tốt.

    Không chỉ bị “lãng quên” khiến da xỉn màu, tình trạng mụn thâm hay nám, tàn nhang cũng là những vấn đề Sakura Kangnam phải đối mặt. Vì mức độ thương tổn khá lớn nên lúc này, việc điều trị cần có sự phối kết hợp giữa quy trình dưỡng da đặc biệt, sản phẩm dưỡng trắng da cao cấp.

    [​IMG]

    May mắn thay, Sakura Kangnam đã bắt kịp được xu hướng dưỡng trắng da an toàn và hiệu quả cao hiện nay là dòng sản phẩm Sakura Concentrated Brightening Serum - Loại serum dưỡng trắng da được các chị em tin dùng trong thời gian qua và không ngừng tạo nên những “cơn sốt” về công dụng vi diệu của nó.

    Serum dưỡng da trắng sáng, ngăn ngừa nám sạm Sakura Concentrated Brightening được biết đến là tinh túy từ thương hiệu Mỹ phẩm Sakura - Nhật Bản. Nó vừa có tác dụng dưỡng sáng da, ngăn nám da vừa chống lại các dấu hiệu lão hóa da.

    [​IMG] Serum dưỡng da trắng sáng, ngăn ngừa nám sạm Sakura Concentrated Brightening[/caption]

    [​IMG]

    Bất ngờ hơn trước hiệu quả của Sakura Concentrated Brightening Serum
    SAKURA CONCENTRATED BRIGHTENING SERUMserum dưỡng trắng da ngăn ngừa sạm nám với chuỗi các thành phần thảo mộc an toàn lành tính giúp phục hồi làn da sạm nám, cải thiện sắc tố da, thiếu sức sống.

    Công thức phức hợp độc quyền gồm Collagen, Alpha Arbutin và Placenta với phân tử siêu nhỏ sẽ kích thích sự tổng hợp collagen và đẩy mạnh sự liên kết giữa các tế bào, gia tăng tính đàn hồi và độ săn chắc của da.

    [​IMG]
    Các thành phần với phân tử siêu nhỏ giúp tác động sâu đến hạ bì, dưỡng ẩm sâu đồng thời cải thiện cấu trúc sinh học da, đánh thức nguồn năng lượng dưới da, tăng cường làm đều tone màu da, mang lại kết quả ấn tượng trong việc tái tạo làn da trẻ trung, khỏe khoắn, rạng ngời.

    Sử dụng thường xuyên ngày 2 lần giúp cải thiện trông thấy bề mặt, kết cấu và độ rạng rỡ của da, đặc biệt là làn da đang trong quá trình bị sạm nám hay cần dưỡng, phục hồi sau hư tổn; giúp da nhanh chóng lấy lại độ mịn màng, săn chắc, đàn hồi, giảm đáng kể nếp nhăn, đường nhăn, da trắng sáng, hồng hào tươi trẻ với các dấu hiệu nhận thấy rõ chỉ sau 28 ngày sử dụng.

    [​IMG]

    Sakura Concentrated Brightening Serum với công thức làm trắng đột phá vượt bậc với thành phần đỉnh cao từ Sakura, Concentrated Brightening Serum với cấu trúc phân tử siêu nhỏ giúp thẩm thấu nhanh chóng vào tác động sâu bên trong da, giúp các thành phần độc đáo phát huy tác dụng tối đa

    Serum dưỡng trắng da ngăn ngừa sạm nám Sakura có mức giá niêm yết là

    975.000 VND

    [​IMG]

    [caption id="attachment_14429" align="aligncenter" width="600"][​IMG] Phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng Serum dưỡng da trắng sáng, ngăn ngừa nám sạm Sakura[/caption]

    Thêm vào đó là khả năng thẩm thấu các dưỡng chất cực nhanh và chống lại các gốc tự do gây hại cho da. Do đó, chỉ với 1 lớp serum mỗi ngày, chị em có thể thỏa sức làm việc, vui chơi mà không cần chăm chăm dưỡng da cầu kỳ.

    So với các dòng tinh chất cùng loại, serum dưỡng da trắng sáng, ngăn ngừa nám sạm Sakura Concentrated Brightening xứng đáng với tên gọi là “thần dược” trong liệu trình chăm sóc sắc đẹp cho hàng triệu chị em phụ nữ hiện nay.

    Tìm mua Serum dưỡng trắng da ngăn ngừa sạm nám chính hãng uy tín ở đâu?
    Nhanh chân đến ngay các cửa hàng Sakura Kangnam để sở hữu ngay những sản phẩm dưỡng trắng da ngăn ngừa sạm nám với mức giá ưu đãi.

    Ngoài ra,các bạn còn tận hưởng 3 món “MIỄN PHÍ” từ công ty: Miễn phí soi da, miễn phí dịch vụ chăm sóc khách hàng, miễn phí giao hàng vận chuyển và còn nhiều thứ hấp dẫn khác.

    Hồ Chí Minh: 340D Hoàng Văn Thụ, P4, Q.Tân Bình, Hồ Chí Minh

    Hà Nội: Tầng 2 Sakura 98B Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Bắc Ninh: 124 Hồ Ngọc Lân, Kinh Bắc, Bắc Ninh

    [​IMG]Truy cập vào website: kemsakura.net.vn

    [​IMG]Hoặc gọi ngay hotline: 1900 2037 để biết thêm thông tin về sản phẩm



    Nguồn: kemsakura.net.vn/trang/tat-tan-tat-quy-trinh-duong-da-trang-sang-don-dip-can-tet
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Bật mí quy trình DƯỠNG DA TRẮNG SÁNG đón dịp cận tết dành cho chị em

  2. phodaobuon
    Tham gia ngày:
    23/10/18
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    chia sẻ rất hữu ích , cảm ơn bạn