Bí kíp đơn bay vèo vèo mỗi ngày khi kinh doanh trên lazada

Thảo luận trong 'Kiến thức phần mềm' bắt đầu bởi Abit2020, 14/10/20.

  1. Abit2020
    Tham gia ngày:
    19/9/20
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Thời đại công nghệ 4.0, mua sắm online đang trở thành xu hướng mua sắm mới. Mua sắm online trên các sàn thương mại điện tử cũng đang được mọi người rất ưa chuộng. Đặc biệt là Lazada- sàn thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam, thu hút hàng triệu người tham gia mua sắm mỗi ngày. Làm gì để thu lợi nhuận khủng từ kinh doanh trên Lazada, hãy cùng mình tham khảo những bí quyết sau đây nhé!

    [​IMG]

    Đầu tư hình ảnh sản phẩm, cập nhật sản phẩm thường xuyên

    Dù là sản phẩm gì thì hình ảnh luôn là điểm quan tâm đặc biệt của khách hàng. Để thu hút khách hàng thì hình ảnh sản phẩm cần được đầu tư chất lượng cao. Hình ảnh sản phẩm nên là những hình ảnh do bạn tự chụp, đảm bảo tất cả là ảnh thật để tạo niềm tin cho khách hàng. Ngoài hình ảnh thì thông tin dưới sản phẩm cũng cần phải đặc biệt chú trọng. Thông tin sản phẩm là thứ duy nhất giúp khách hàng hiểu được rõ rất về sản phẩm của bạn; vậy nên thông tin rõ ràng chi tiết khách hàng sẽ không phải hỏi lại bạn những câu hỏi không cần thiết. Ví dụ như bạn đăng bán một mã áo phông: bạn nên chụp rõ ràng hình ảnh sản phẩm mặt trước, mặt sau, các màu, hình ảnh rõ nét; cộng thêm các thông tin cần thiết như áo có những size nào, màu sắc ra sao, bao nhiều cân, cao bao nhiêu thì mặc vừa size này, chất áo là chất gì, nguồn gốc hàng ở đâu? Chắc chắn việc ghi rõ chi tiết như vậy làm cho khách hàng không ngần ngại thêm sản phẩm vào giỏ hàng.

    Cập nhật hình ảnh thường xuyên liên tục cũng là một hình thức giúp khách hàng liên tục chú ý đến gian hàng của bạn trên Lazada. Để kinh doanh hiệu quả bạn tuyệt đối không nên để sản phẩm cũ như vậy sẽ không thể cạnh tranh được với những gian hàng khác. Hình ảnh phải được cập nhật thường xuyên, mẫu mã, kiểu dáng đa dạng sẽ thu hút lượng khách hàng lớn đến gian hàng của bạn.

    Phản hồi khách hàng nhanh, nhiệt tình

    Để tạo ấn tượng với khách hàng ngay từ lần mua hàng đầu tiên bạn nên phản hồi khách hàng một cách nhanh chóng và nhiệt tình. Việc phản hồi như vậy sẽ giúp khách hàng cảm thấy được tôn trọng, tin tưởng vào gian hàng của bạn hơn. Như vậy họ sẽ không ngần ngại quyết định mua hàng vài lần sau nữa. Hơn nữa việc phản hồi khách hàng sẽ được Lazada đáng giá thường xuyên nên khách hàng mới có thể tham khảo tại đó trước khi mua hàng tại gian hàng của bạn.

    Đăng kí Lazada Mall

    Nếu bạn là người kinh doanh mới tạo gian hàng trên Lazada thì nên đăng kí Lazada Mall. Khi đăng kí Lazada Mall bạn sẽ tốn một khoản chi phí ban đầu trả cho công ty. Nhưng lợi ích mà bạn nhận được cũng không hề nhỏ. Khi bất cứ người truy cập nào tìm kiếm những sản phẩm liên quan đến sản phẩm mà bạn đang kinh doanh; gian hàng của bạn sẽ ngay lập tức được hiển thị trên màn hình của khách hàng. Như vậy sản phẩm của bạn sẽ tiếp cận được với số lượng khách hàng siêu khủng mỗi ngày của Lazada. Đơn hàng chắc chắn sẽ bay vèo vèo trong ngày.

    Quản lý bán hàng, đơn hàng rõ ràng

    Để đơn hàng bay vèo vèo mỗi ngày đòi hỏi bạn phải có kỹ năng quản lý bán hàng và các đơn hàng chuyên nghiệp. Quản lý bán hàng tốt sẽ giúp bạn đẩy nhanh tiến độ làm việc và đơn hàng đi nhiều hơn. Các công việc quản lý khi bạn tham gia kinh doanh bao gồm: quản lý hàng tồn khi, quản lý số lượng hàng bán ra, số lượng đơn hàng, lời lãi bao nhiêu,…. Một hệ thống quản lý bán hàng sẽ giúp bạn theo dõi, quản lý tất cả việc trên chỉ cần một cú click chuột.

    Ngoài kinh doanh tại cửa hàng và Lazada, để thu được lợi nhuận khủng mỗi ngày bạn nên bán hàng trên nhiều kênh khác như Facebook, Zalo,… Việc kinh doanh này sẽ không khiến bạn đau đầu thêm vì phần mềm quản lý bán hàng sẽ giúp bạn kết nối quản lý trên tất cả các kênh từ của hàng đến kênh online. Chưa kể số lượng đơn hàng ra vào mỗi ngày cũng sẽ được quản lý một cách rõ ràng, chi tiết. Chắc chắn việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng vào kinh doanh sẽ giúp bạn giải quyết 80% những vấn đề khó khăn mà bạn đang gặp phải.

    Theo dõi tình trạng đơn hàng liên tục

    Việc kinh doanh thuận lợi chắc chắn sẽ khiến bạn không có nhiều thời gian cho việc theo dõi đơn hàng của khách hàng. Bạn lo ngại khi khách hàng kêu trời kêu đất vì mãi không nhận được hàng. Nếu một lần không sao nhưng nhiều lần chắc chắn uy tín của cửa hàng bạn sẽ bị giảm đi. Việc này cũng không hẳn lỗi do bạn bởi có rất nhiều lý do khiến việc vận chuyển hàng hóa trên Lazada bị chậm trễ. Vậy nên việc theo dõi tình trang đơn hàng thường xuyên liên tục sẽ giúp bạn biết được hàng đã về tay khách hay chưa để có thể xử lý nhanh chóng.

    Nếu lo lắng không có thời gian theo dõi tình trang đơn hàng thì đã có phần mềm quản lý bán hàng lo. Phần mềm sẽ cập nhật thường xuyên cho bạn biết về tình trạng đơn hàng. Đặc biệt giải pháp bán hàng đa kênh được tích hợp sẽ giúp kết nối với các nhà vận chuyển, tiết kiệm chi phí và tối ưu hệ thống cửa hàng của bạn.

    Xem thêm: Phần mềm quản lý bán hàng Abit rất hữu ích cho kinh doanh online. Liên hệ hotline 02466748888 để được tư vấn miễn phí nhé!

    Chúc bạn kinh doanh thành công!

    Nguồn: Internet
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Bí kíp đơn bay vèo vèo mỗi ngày khi kinh doanh trên lazada