Bí quyết căng da mặt từ thiên nhiên khiến bạn ngỡ ngàng

Thảo luận trong 'Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn' bắt đầu bởi tmhktuanna, 25/4/16.

  1. tmhktuanna
    Tham gia ngày:
    26/2/16
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Theo thời gian, da mặt bị lão hóa, tạo thành nhiều nếp nhăn khiến cho chị em phụ nữ không chỉ trở thành kém xinh mà còn gây nên tâm lý mặc cảm. Vì vậy da mặt căng mịn, trẻ trung không nếp nhăn luôn là ước ao của các chị em. Để giúp chị em “đánh bay” những nếp nhăn, bài viết sau đây mách nhỏ mẹo làm căng da mặt từ tự nhiên cực “hot” trong mùa hè này.

    [​IMG]

    thiên nhiên là nguồn vật liệu bất tận và tuyệt trần giúp chúng ta cải tạo, giữ gìn sắc. Trong số đó có không ít nguyên liệu có công dụng làm cho làn da căng mịn, làm chậm quá trình lão hóa da, hạn chế sự xuất hiện của những nếp nhăn.

    Xem thêm: Biện pháp căng da mặt không phẫu thuật đỉnh cao hiện giờ

    1. Mẹo làm căng da mặt từ mặt nạ gấc

    Có thể các bạn chưa biết nhưng gấc là loại quả có khả năng chống ô xy hóa cao, bổ sung sức đề kháng cho thân thể. Trong gấc có chứa chất béo và rất nhiều vitamin như: A, E, … góp phần tái hiện da, chống sạm da, khô da, kích thích tế bào mới phát triển.

    Mẹo làm căng da mặt với gấc, bạn bổ đôi quả gấc chín, bỏ hạt, sau đó lấy phần thịt gấc, thêm chút mật ong và sữa chua. Xay nhuyễn hết thảy thành hẩu lốn sền sệt rồi thoa trực tiếp lên mặt, để khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. thực hiện đắp mặt nạ này 3 lần/tuần để da luôn căng mịn và hồng hào. Đây là mẹo làm căng da mặt khôn cùng hiệu quả, vừa an toàn lại tùng tiệm.

    2. Mẹo làm căng da vùng mặt từ mặt nạ khoai tây

    Khoai tây không chỉ là thực phẩm bồi bổ quen thuộc hàng ngày, luôn có sẵn trong căn bếp của mỗi nhà mà còn là một loại mỹ phẩm thiên nhiên để điều chế loại mặt nạ làm căng da cực kỳ hiệu quả. Bởi trong khoai tây chứa hàm lượng vitamin C khá dồi dào, đặc biệt là khoai tây chín.

    Cách thực hiện: Bạn luộc chín một củ khoai tây, nghiền nhuyễn rồi trộn đều với sữa tươi không đường thành, đánh đều thành hổ lốn lệt sệt. Thoa lên da mặt, để khoảng 20 phút rồi rửa mặt với nước ấm.

    Các chị em cũng có thể cắt lát mỏng khoai tây sống rồi đắp lên da mặt cũng là biện pháp làm căng da mặt. Ngoài ra, khoai tây sống còn giúp da thanh mát và xóa nếp nhăn rất tốt.

    3. Mẹo làm căng da vùng mặt bằng mặt nạ chuối

    Chất tiết ra từ chuối chín làm cho tế bào da ở mặt nở ra,thành ra làm mặt nạ với chuối chín sẽ giúp các bạn làm căng da mặt hiệu quả hơn.

    Cách thực hành: Các bạn bóc bỏ vỏ chuối, xay nhuyễn, đắp lên mặt rồi sau đó rửa mặt bằng cà chua chín sẽ giúp cho da mặt căng và tươi mát. Điều lưu ý là sau khi rửa mặt bằng cà chua khoảng 5 phút, bạn phải lau mặt bằng nước ấm hoặc dầu thơm, tuyệt đối không rửa bằng xà phòng.

    Trên đây là một số mẹo làm căng da mặt từ thiên nhiên. Tuy nhiên, những phương pháp từ thiên nhiên luôn đòi hỏi thời gian dài, tính kiên nhẫn cao. Và nếu làn da của bạn quá nhăn nheo, lão hóa thì dùng những phương pháp từ tự nhiên sẽ không đem lại cho bạn kết quả như mong muốn. Để có được làn da căng mịn, trẻ trung nhanh chóng nhất bạn hãy trải nghiệm các công nghệ căng da mặt đỉnh cao ở các thẩm mỹ viện căng da mặt hàng đầu hiện thời nhé
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Bí quyết căng da mặt từ thiên nhiên khiến bạn ngỡ ngàng

    Last edited by a moderator: 29/4/16


Chủ để tương tự : quyết căng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn Bí quyết làm món cá hấp xì dầu ngon đúng điệu 10/10/15
Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn Phân phối xe nâng tay càng rộng giá sĩ 096 383 9591 21/6/17
Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn Dj Nonstop 2016 ♫ Nhạc sàn cực mạnh 2016 ♫ Nổ mắt với gái xinh Bass cực căng 23/8/16
Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn Phẫu thuật thẩm mỹ kéo căng da mặt với các hậu quả không ngờ 26/4/16
Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn Hai ngày cuối tuần hết sức căng thẳng cho 12 cung hoàng đạo 25/3/16