Các bạn nghĩ sao khi bộ truyện nổi tiếng Naruto ra phần 3

Thảo luận trong 'Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn' bắt đầu bởi thien123, 25/5/15.

  1. thien123
    Tham gia ngày:
    25/5/15
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Sau đây là một số đoạn phỏng vấn tác giả về tin đồn của Naruto phần III:

    Phóng viên (PV):Anh thấy Naruto đã thành công rực rỡ ở phần I và phần II,thế anh có dự định gì không?

    Kishimoto (K):Có lẽ là tôi sẽ vẽ tiếp phần II,và kết thúc thì tôi đã ra tạm thời và có một số bản thảo khác nhau,nhưng tôi vẫn chưa quyết định là sẽ chọn kết quả nào.Còn lại thì tôi đang liên kết cho các nội dung kế tiếp

    PV:Vài lời đồn là anh có dự kiến về Naruto phần III,thế anh nghĩ sao?

    K:Tôi đúng là có dự kiến về Naruto phần II,nhưng chỉ là dự kiến vì tạm thời tôi phải hoàn thành hết Naruto Shippuuden.

    PV: Vậy dự kiến của anh về phần III là gì?Anh có thể nói sơ ra nội dung không?

    K:Nội dung của phần III trong dự định của tôi là sẽ vẽ về những nhân vật đó ở thế giới hiện đại như thế, và nội dung xoay quanh về cuộc sống thường nhật của các nhân vật.Tuy vậy,hoàn cảnh và tính cách vẫn như cũ,phản diện vẫn là phản diện.Thân thế cũng như nhau.

    PV:Anh có thể ví dụ về thân thế của một nhân vật không?

    K:Chẳng hạn như Naruto.Trong Dettebayo và Shippuuden,cậu luôn quậy phá và chứng tỏ mình.Hoặc về việc cậu mồ côi cha mẹ,nhưng cậu thuộc thân thế cao sang (?Naruto thuộc thân thế cao sang àh? =.=’’).Trong đây,Naruto là một học sinh lưu ban,cá biệt,mồ côi,nhưng đầu óc thông minh,và cũng là con cái của gia tộc quyền quý.

    PV:Anh nói là mọi vật như cũ,chỉ có điều nội dung và thời thế thì khác.Thế còn về nhân vật cũng được quan tâm như Gaara,anh sẽ “chế biến” anh ta như thế nào? (ối ối,sama đâu phải đồ ăn)

    K:À,tôi cũng đang quan tâm tới nhân vật này.Trong Shippuuden,anh ta đứng đầu làng,một Kaze kage.Vì thế có lẽ trong đây cậu ta sẽ là hội trưởng trường.(cười) và về việc bị ghét bỏ cũng sẽ không thay đổi.Có điều cậu ta bị ghét bỏ do thân thế gia đình cậu ta.Vì trong đây tôi không thể tạo hình ảnh Gaara là một con quái vật được.Nhưng có lẽ tôi sẽ cho cậu ấy bớt bi thảm chút.Và tôi cũng đang nghĩ nếu tính cách của cạu ta trong phần III hơi…ngố ngố một chút,hơi quậy một chút,và khoái chuyện chọc phá một chút thì chắc cũng khá vui.Tôi đang nghĩ nếu giả sử cậu ta sợ chị của cậu là Temari thì sao.(cười)…..(cười gì,chết Gaara chớ sao.)

    PV:Thế anh có nghĩ đến dự định về Shoujo cho Naruto không?

    K:Bản thân tôi muốn Naruto là một Shounen.Nhưng hầu như nhiều độc giả có rất nhiều ý tưởng về Shoujo của Naruto.Thật ra tôi cũng đã định khiến Naruto có một nửa của Shoujo cho bớt căng thẳng. (Ơ.,..Căng thẳng gì ạh?)

    PV:Anh sẽ làm thế nào?

    K:Tôi sẽ không cho Naruto mất đi hình ảnh của Shounen.Thật ra,về Shoujo,tôi đã ghép và thể hiện sơ trong vài tập.Ví dụ như Nar-Hin,Nar-Sak hay Sas-Sak,….

    PV:Anh thích ghép cặp nào nhất?

    K:Vô tư thôi (Cái gì?>.<’’) Tôi cứ tuỳ hoàn cảnh mà suy nghĩ nên ghép cặp nào.Nhưng quả thật dạo này tôi thấy thích Gaa-Sak.Mà có lẽ ai đã xem Detteayo chắc vẫn còn nhớ cái đoạn mà Gaara nhìn thấy Yashamaru qua hình ảnh của Sakura.Và vài tác động của Gaara đến Sakura.Tôi cứ nghĩ đến Việc ghép hai người này nhưng sau đó thì không biết có nên ghép hay không vì hai người này không có Vẽ gì là đến với nhau.Thế nên tôi lại không nói tới nữa. (Tiếc thế TT^TT)

    PV:Số lượng fan của cặp Sas-Nar đang đứng đầu,anh nghĩ sao?

    K:Tôi thật không biết nên nói gì hơn.Tôi tạo hình ảnh của hai người là đối thủ của nhau,yêu mến nhau.họ có một tình bạn rất đẹp.Naruto và Sasuke như anh em của nhau,và tình bạn của họ cực kỳ trong sáng.Đến tôi cũng không nghĩ các độc giả lại biến tình bạn của họ trở thành tình yêu.Bãn thân tôi ghét Shounen-ai,và ghét nhất là ai biến những nhân vật của tôi thành Shounen-ai.Sasuke là người bạn chí cốt của Naruto và Sakura.Và vấn đề về họ luôn luôn là bạn.Thiệt sự là ban đầu khi biết độc giả đã đưa shounen-ai vào Naruto,tôi thật sự rất sốc,đến nỗi không có hứng vẽ tiếp.Nhưng cũng có một số độc giả ghép các cặp Shoujo và ủng hộ,nên tôi sẽ đề cập đến Shoujo nhiều hơn sau này để che lấp bớt. (FAN SASUNARU NGHE CHƯA HỞ???????)

    PV:Anh nghĩ sao về Temari và Shikamaru?Anh thường để họ đi chung với nhau,hay chiến đấu cùng nhau,cho họ những mối liên hệ,thế anh có quyết định gì về hai cặp này?

    K:À,tôi rất thích hai người này.Một trong số bản thảo của tập cuối họ đám cưới và sinh con.Và tôi thấy hai người này giống nhau ở điểm chững chạc.Và cơ bản là ngoại hình của họ đẹp (Ối,sensei mà cũng nghĩ đến chuyện này àh? )

    PV:Quay trở lại Naruto III,tại sao anh lại có ý nghĩ về phần III,do tự phát sinh?

    K:Chỉ là vô tình.Khi tôi xem qua Ending 3 của Naruto Shippuuden,lập tức tôi nảy ra ý nghĩ giả sử mà vẽ Naruto về thời hiện đại bây giờ thì sao.Và tôi đã lập tức phác thảo thử giống y như tạo hình của Ending 3.Nhưng thật ra đến khi có Ending 5 của Shippuuden,nhìn những nhân vật của tôi được tạo hình một cách hiện đại.Nó càng thôi thúc tôi hơn.

    PV:Cảm ơn anh.Thế anh có muốn gửi gì đến độc giả về phần III của Naruto sau Dettebayo và Shippuuden không?

    K:Mọi thứ.Tất cả mà tôi sẽ cho độc giả là sự hoàn hảo của Naruto.Nếu được,chắc chắn Naruto III sẽ ra đời và không thua kém gì Dettebayo và Shippuuden

    PV:Cảm ơn anh.Cảm ơn Shounen Jump!
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Các bạn nghĩ sao khi bộ truyện nổi tiếng Naruto ra phần 3

    Last edited by a moderator: 6/6/15
  2. cuongpd
    Tham gia ngày:
    5/6/15
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    e rất chi là háo hức
     
  3. tuanha
    Tham gia ngày:
    2/7/15
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    ờ thì phần ba không biết còn ai đánh được nar với sặc không nữa =))
     


Chủ để tương tự : Các bạn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn Video: Những cách làm không gian sống của bạn trở nên dễ chịu hơn 12/12/16
Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn [Video]Cách người Tây làm ra một chiếc bàn. 25/3/16
Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn Tổng hợp truyện cười vova hay nhất mọi thời đại cho các bạn 4/11/14
Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn Một số điều các bạn nữ nên biết để tránh rước họa khi gặp người lạ 23/10/14
Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn "Phong cách" mùa bão 7/11/17