Cách add in vào máy tính, thêm máy tính trong word 2007, 2010

Thảo luận trong 'Thắc mắc và hỏi đáp về CNTT' bắt đầu bởi diendancafevn, 28/1/15.

  1. diendancafevn
    Tham gia ngày:
    28/1/15
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Cho mình hỏi cách add máy in vào máy tính, công ty mình có máy in rồi, giờ muốn add cái máy in đó để in trong word 2007 và word 2010 thì làm sao ?
    Cảm ơn mọi người.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Cách add in vào máy tính, thêm máy tính trong word 2007, 2010

  2. admin
    Tham gia ngày:
    22/5/13
    Bài viết:
    4,997
    Đã được thích:
    1,216
    Điểm thành tích:
    113
    Giới tính:
    Nam
  3. diendancafevn
    Tham gia ngày:
    28/1/15
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Đã làm được, cảm ơn admin nhiều. Thì ra cái lỗi đó là do chưa add máy in, hồi xưa mình cũng bị mà không biết lý do.
     


Chủ để tương tự : Cách vào
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thắc mắc và hỏi đáp về CNTT Cách truy cập vào modem viettel H640W như thế nào? 1/3/15
Thắc mắc và hỏi đáp về CNTT Cách dùng sáp thơm phòng giữ hương thơm tự nhiên và lâu dài 16/11/24
Thắc mắc và hỏi đáp về CNTT Cách đăng bài hàng loạt trên facebook mới nhất 2024 31/10/24
Thắc mắc và hỏi đáp về CNTT Cách tạo tài khoản MB Bank nhận 160k 28/10/24
Thắc mắc và hỏi đáp về CNTT Hướng dẫn cách ẩn người theo dõi trên Tiktok cực đơn giản 25/10/24