Cách add in vào máy tính, thêm máy tính trong word 2007, 2010

Thảo luận trong 'Thắc mắc và hỏi đáp về CNTT' bắt đầu bởi diendancafevn, 28/1/15.

  1. diendancafevn
    Tham gia ngày:
    28/1/15
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Cho mình hỏi cách add máy in vào máy tính, công ty mình có máy in rồi, giờ muốn add cái máy in đó để in trong word 2007 và word 2010 thì làm sao ?
    Cảm ơn mọi người.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Cách add in vào máy tính, thêm máy tính trong word 2007, 2010

  2. admin
    Tham gia ngày:
    22/5/13
    Bài viết:
    4,900
    Đã được thích:
    1,199
    Điểm thành tích:
    113
    Giới tính:
    Nam
  3. diendancafevn
    Tham gia ngày:
    28/1/15
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Đã làm được, cảm ơn admin nhiều. Thì ra cái lỗi đó là do chưa add máy in, hồi xưa mình cũng bị mà không biết lý do.
     


Chủ để tương tự : Cách vào
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thắc mắc và hỏi đáp về CNTT Cách truy cập vào modem viettel H640W như thế nào? 1/3/15
Thắc mắc và hỏi đáp về CNTT Cách Đeo Dây Dắt Chó An Toàn Và Hiệu Quả 11/10/23
Thắc mắc và hỏi đáp về CNTT Cách check phạt nguội 1 các nhanh chóng 21/9/23
Thắc mắc và hỏi đáp về CNTT Cách Spam Tin Nhắn Messenger Tự Động, Không Bị Chặn 13/9/23
Thắc mắc và hỏi đáp về CNTT Xóa cache website OpenCart bằng tay chỗ nào thế? 8/10/22