Cách add in vào máy tính, thêm máy tính trong word 2007, 2010

Thảo luận trong 'Thắc mắc và hỏi đáp về CNTT' bắt đầu bởi diendancafevn, 28/1/15.

  1. diendancafevn
    Tham gia ngày:
    28/1/15
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Cho mình hỏi cách add máy in vào máy tính, công ty mình có máy in rồi, giờ muốn add cái máy in đó để in trong word 2007 và word 2010 thì làm sao ?
    Cảm ơn mọi người.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Cách add in vào máy tính, thêm máy tính trong word 2007, 2010

  2. admin
    Tham gia ngày:
    22/5/13
    Bài viết:
    4,954
    Đã được thích:
    1,208
    Điểm thành tích:
    113
    Giới tính:
    Nam
  3. diendancafevn
    Tham gia ngày:
    28/1/15
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Đã làm được, cảm ơn admin nhiều. Thì ra cái lỗi đó là do chưa add máy in, hồi xưa mình cũng bị mà không biết lý do.
     


Chủ để tương tự : Cách vào
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thắc mắc và hỏi đáp về CNTT Cách truy cập vào modem viettel H640W như thế nào? 1/3/15
Thắc mắc và hỏi đáp về CNTT Xóa cache website OpenCart bằng tay chỗ nào thế? 8/10/22
Thắc mắc và hỏi đáp về CNTT [Wordpress]Cách thêm sidebar mua sản phẩm cho mỗi trang sản phẩm 21/9/22
Thắc mắc và hỏi đáp về CNTT Cách tối ưu web chuẩn SEO 11/4/22
Thắc mắc và hỏi đáp về CNTT [Hỏi] cách xoay video bị ngược online miễn phí 6/9/20