Có thể các anh thấy chủ đề câu hỏi này khá ngây ngô , nhưng thực tế những tìm hiểu về đánh giá mức độ khó của từ khóa seo với những từ khóa này ngoài thực tế khác xa so với kiến thức em tìm thấy được trên diễn đàn. Đó là mấy từ sau : Giảm béo - tìm kiếm hàng tháng tại Việt Nam - 1900 - thống kê theo công cụ KeywordPlanner của adword triệt lông - tìm kiếm hàng tháng - 590 tẩy lông ---------------------------- 480 trị sẹo ----------------------------- 880 trẻ hóa da ---------------------------- 350 Theo đánh giá của các công ty seo thì lĩnh vực này rất cạnh tranh và seo rất khó. Những luận điểm này em thấy mâu thuẫn với những gì em tìm hiểu và biết khi đánh giá một từ khóa khó. Các anh chị giải thích giúp em với!
cách đánh giá độ khó của từ khoá mình cũng không biết nhiều về cách đánh giá này, đa phần dựa vào google keyword tool thôi.
Đánh giá từ khóa dựa vào lĩnh vực cần SEO xem có bao nhiêu người đang làm seo cho từ khóa này. Nếu bạn đánh bật được thì đó là từ khóa dễ còn không thì cho nó vào từ khóa khó có thế thôi mà..
Đánh giá từ khóa cụ thể. Cảm ơn các bạn đã cho mình ý kiến. mình đã dùng google keyword tool đánh giá nó ra như vậy bạn à. Còn nếu tìm các từ đó thì nó sẽ ra các trang rao vặt,toàn trang có tiếng bạn à ,về mảng spa thì ít có các trang với các từ như vậy. Mong có thêm ý kiến từ các bạn.
Đánh giá một từ khóa Vấn đề của bạn mình hiểu. Theo mình cách đánh giá phụ thuộc khá nhiều vào kinh nghiệm làm seo. Kinh nghiệm ở đây là gì : - Là trải nghiệm : Cái này quan trọng nè. Với các seoer mới thường vồ vập luôn vào các từ khóa mà không thèm phân tích hay đánh giá gì cả. Cái này như kiểu đi vào ngõ cụt mà không hay biết. Các seoer pro thì thận trọng đánh giá và đưa ra một lộ trình,định hướng seo rõ ràng cho các từ khóa đó. - Mối quan hệ : Cái này khó có thể cân đo đong đếm được. Sống trong môi trường IT thì không thể nói là cứ sống lâu là sẽ lên lão làng, mà chỉ có thể là đánh giá rằng có nhiều trải nghiệm và kinh nghiệm hơn thôi. Gặp một từ khóa khó, mà lại biết thêm được rằng từ khóa này đang được hỗ trợ bởi một đơn vị seo lớn thì chúng ta phải dè trừng. Hoặc từ khóa đó được 1 trong những website tin tức đẩy seo vì lý do thương mại thì chúng ta cũng phải càng thận trọng hơn. -------------------- Trên đó là ý kiến của mình.
Cạnh tranh bạn à, nhìn qua là biết những từ khóa cạnh tranh rồi , từ khóa ngắn , nó chung chung nữa. bạn nên tìm từ nào mở rộng vừa hiệu quả , dễ và tăng tỷ lệ chuyển đổi