Cách đánh lòng đỏ trứng gà

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi saccalo, 17/10/15.

  1. saccalo
    Tham gia ngày:
    30/7/15
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Bếp Chiên đã hướng dẫn các bạn cách đánh long trắng trứng gà sao cho vừa mịn và dưới đây là cách đánh long đỏ trứng gà. Một số công thức nấu ăn, đặc biệt là một số món tráng miệng, yêu cầu một hỗn hợp lòng đỏ trứng, trong đó lòng đỏ được pha trộn với đường và bị đánh cho đến khi đạt được hỗn hợp các "ribbon"thật là ngon

    Điều này giúp tránh lòng đỏ trứng trở nên đóng cục lại khi nhiệt độ tăng.Bạn cần đánh lòng đỏ trứng sa o cho min và bông để dễ kết hợp với các món khác, bạn có thể dùng lòng đỏ trứng để làm các món ăn tráng miệng,c ác loại bánh mà bạn thích

    Khi đánh lòng đỏ trứng bang tay bạn nêm thêm một lượng nhỏ đường cùng với lòng đỏ trứng và bạn bắt đầu đánh lòng đỏ và đường nhanh nhẹn hơn trước. Tổng khối lượng của đường cho vào lòng đỏ trứng còn phụ thuộc vào số lượng của lòng đỏ trứng sao cho hợp lý nhất. Trong khi đánh hỗn hợp, dần dần thêm các đường còn lại. Hỗn hợp này sẽ trở nên dày hơn và màu sắc nên làm sáng đáng kể.

    Tiếp tục đánh cho đến khi khoảng 3 phút đã trôi qua kể từ khi quá trình đánh đã bắt đầu (khi sử dụng một cái đánh trứng). Đừng quá đánh bại hỗn hợp; nếu không, lòng đỏ trứng có thể trở thành dạng hạt. Hỗn hợp này nên dày và màu sắc nên được màu vàng nhạt.

    [​IMG]

    Cách đánh lòng đỏ trứng với cà phê.

    Bếp Chiên chuyên cung cấp các dụng cụ làm bánh chia sẻ bạn cách đánh lòng đỏ trứng với cà phê
    Nguyên liệu:
    – 2 lòng đỏ trứng gà ta (nhiệt độ phòng)
    – 2,5 thìa canh cà phê rang
    – 120ml nước sôi già
    – Đường ăn kiêng (tùy khẩu vị)

    Cách làm:
    1. Pha cà phê. Cái này tùy khẩu vị mọi người nhé. Tớ dùng thêm 1g (1 gói) đường Equal.

    2. Đánh bông lòng đỏ trứng với đường, tớ dùng 2g. Típ nhỏ là có thể đánh cách thủy bằng cách đặt lên miệng nồi có nước nóng, nhưng k để nước chạm đáy âu trứng, tránh làm chín trứng. Hơi nước sẽ giúp đường tan nhanh hơn và trứng cũng nhanh bông hơn. Sau khi đánh bông trứng rồi thì trút trứng sang một chiếc cốc khác.

    3. Đun sôi lại cà phê và đổ vào cốc trứng.

    Chúc bạn thành công nhé.
    Nguồn:http://southstar.com.vn/cach-danh-long-do-trung-ga
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Cách đánh lòng đỏ trứng gà