Cách để biết được công ty du học Nhật bản có uy tín hay không

Thảo luận trong 'Đào tạo, các khóa học, lịch học' bắt đầu bởi goldenway01, 9/6/17.

  1. goldenway01
    Tham gia ngày:
    2/6/16
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Ngày nay, rất nhiều công ty mở rộ với hoạt động chui, lừa đảo các bạn học sinh, sinh viên. Vì thế, câu hỏi đặt ra là làm thế nào để biết công ty tư vấn du học uy tín hoạt động ra sao, có kinh nghiệm lâu năm. Cùng công ty tư vấn du học Golden Way có thâm niên và uy tín lâu năm chia sẻ với các bạn và phụ huynh nhé.

    Vào thời điểm cách đây khoảng 6 - 7 năm, thời điểm mà chưa có nhiều bạn học sinh lựa chọn đi du học cũng như chi phí đi du học còn rất cao. Các công ty tư vấn du học uy tín mở ra rất ít. Các nước lựa chọn để đi du học cũng không được nhiều và hầu như sinh viên, phụ huynh có rất ít sự lựa chọn. Nhưng với sự phát triển nhanh của Việt Nam trong những năm gần đây và cũng như nhu cầu đi du học của các bạn trẻ cũng như gia đình ngày càng cao. Các công ty tư vấn du học mở ra ngày càng nhiều theo nhu cầu. Song song với đó, rất nhiều công ty lợi dụng vấn đề này để lừa đảo học sinh cũng như phụ huynh, làm cho các công ty tư vấn du học uy tín khác bị ảnh hưởng ít nhiều. Các công ty lừa đảo này cũng như các công ty ma mở ra thu phí học sinh rất cao nhưng dịch vụ mang lại rất tệ cũng như phụ thu không rõ ràng từ các học sinh, sinh viên. Họ thu rất nhiều tiền nhưng con em họ vẫn chưa được đi học nước ngoài hoặc bị đẩy qua các trường có chất lượng kém…

    [​IMG]

    Vậy làm sao để biết được một công ty tư vấn du học uy tín?
    1. Công ty hoạt động có giấy phép đăng ký kinh doanh, hoạt động đúng theo pháp luật. Được cấp phép bởi sở giáo dục và đào tạo.
    2. Thời gian hoạt động của công ty có thâm niên từ 5 năm trở lên.
    3. Địa chỉ trụ sở của công ty rõ ràng. Không chuyển địa chỉ liên tục. Trụ sở công ty rõ ràng, nằm tại trung tâm.
    4. Tư vấn rõ ràng, chính xác tất cả về chi phí, tiền học phí.
    5. Thu phí rỏ ràng, có hóa đơn hoặc phiếu thu. Có ký hợp đồng với phụ huynh học sinh.
    6. Phí dịch vụ cao hay thấp không nói lên được công ty tư vấn du học đó có uy tín hay không. Công ty nào cũng cần một ngân sách để hoạt động và duy trì tùy theo quy mô. Nhưng việc thu phí rõ ràng, hợp lý là một điểm cộng cho công ty hoạt động uy tín.
    7. Những công ty hứa “đảm bảo 100% đậu Visa” thường khó tin được. Việc cấp xét Visa là từ Cục xuất nhập cảnh hoặc các viên chức lãnh sự quán. Việc cấp Visa này không có tổ chức, công ty hay cá nhân nào có thể can thiệp đựơc. Công ty chỉ có thể dự đoán tỉ lệ đậu nhất định nào đó dựa theo hồ sơ của mỗi bạn.
    8. Khi có bất cứ khó khăn hoặc vấn đề phát sinh nào xảy ra, công ty đó hỗ trợ cũng như giúp học sinh giải quyết triệt để chứ không né tránh.

    Golden Way đã đưa ra một số ý kiến giúp các bạn học sinh có sự lựa chọn công ty tư vấn du học uy tín cho các bạn. Và chúc các bạn thành công cho lựa chọn của mình để tham gia du học nhật bản 2018 .

    Goldenway còn khai giảng hàng tuần lớp học tiếng nhật n5 nhằm giúp các bạn học viên học cấp tốc trong 2 tháng có thể thi lấy bằng năng lực nhật ngữ để đi du học . Goldenway còn dành ưu đãi lớn giảm đến 30% học phí dành cho học viên đăng ký hồ sơ du học Nhật bản.

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ
    Công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education
    Địa chỉ:
    207 Võ Văn Tần , P5, Q3, TP.HCM
    Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
    Hotline: 0909 664 229(viber, zalo)
    Facebook: Du học cùng Goldenway
    Email: info@goldenway.edu.vn
    Website : goldenway.edu.vn
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Cách để biết được công ty du học Nhật bản có uy tín hay không



Chủ để tương tự : Cách để
Diễn đàn Tiêu đề Date
Đào tạo, các khóa học, lịch học Làm cách nào để tiết kiệm chi phí du học Canada 26/5/16
Đào tạo, các khóa học, lịch học Cách dạy con viết chữ đẹp 25/4/16
Đào tạo, các khóa học, lịch học Làm cách nào để tìm được việc làm thêm khi du học Nhật Bản 5/1/16
Đào tạo, các khóa học, lịch học Các cách để tìm việc làm thêm tại Hàn Quốc 15/10/15
Đào tạo, các khóa học, lịch học Cách học tiếng nhật nhanh để đi du học 15/10/15