Cách loại đối sánh từ khóa trong adwords và cách chọn loại đối sánh

Thảo luận trong 'Google Adword & Ads Facebook' bắt đầu bởi admin, 15/7/16.

  1. admin
    Tham gia ngày:
    22/5/13
    Bài viết:
    4,878
    Đã được thích:
    1,193
    Điểm thành tích:
    113
    Giới tính:
    Nam
    Ý nghĩa các loại đối sánh trong adwords không phải ai cũng nắm rõ khi chạy adwords, các loại đối sánh rộng, đối sánh chính xác, đối sánh cụm từ nếu kết hợp được với nhau sẽ tạo hiệu quả khá lớn trong tìm kiếm adwords.

    Nay ITSEOVN viết bài này giúp bạn phân biệt rõ các loại đối sánh này hơn như sau:

    [​IMG]

    [​IMG]

    Các loại đối sánh từ khóa trong Google AdWords

    1. Đối sánh rộng
    • Mang đến nhiều lưu lượng truy cập nhất cho phép quảng cáo của bạn hiển thị cho các tìm kiếm trên các cụm từ tương tự và biến thể gần đúng và từ đồng nghĩa có liên quan
    VD : tìm kiếm về từ khóa "mèo con"
    • Tìm kiếm có thể có đối sánh : mèo mèo, ảnh mèo con, miu con, mão con …
    Công cụ sửa đổi đối sánh rộng : Cho phép quảng cáo của bạn hiển thị cho các tìm kiếm bao gòm từ khóa đối sánh rộng hoặc biến thể gần đúng của từ khóa đối sánh rộng.
    • VD : +nuôi +mèo con
    • Tìm kiếm có thể đối sánh : nuôi mèo con, cách nuôi mèo con, mèo con tốt nhất để nuôi, mèo con cần nuôi …
    2. Đối sánh cụm từ
    • Cho phép quảng cáo của bạn hiển thị cho các tìm kiếm bao gồm cụm từ chính xác hoặc biến thể gần đúng của cụm từ chính xác với từ bổ xung hoặc sau cụm từ đó.
    VD : “nuôi mèo con”
    • Tìm kiếm có thể đối sánh : nuôi mèo con, cách nuôi mèo con …
    3. Đối sánh chính xác
    • Cho phép quảng cáo hiển thị chính xác cụm từ đó hoặc các biến thế gần đúng của cụm từ chính xác đó và không có các từ khác
    VD : [nuôi mèo con]
    • Tìm kiếm có thể đối sánh : nuôi mèo con, nuoi meo con
    4. Đối sánh phủ định
    • Đảm bảo rằng quảng cáo sẽ không hiển thị cho bất kỳ tìm kiếm nào có chứa cụm từ đó
    VD : -miễn phí
    • Tìm kiếm sẽ không có đối sánh : nuôi mèo con miễn phí, bán mèo con miễn phí …
    5. Lựa chọn loại đối sánh
    • Tùy theo chi phí bỏ ra mà bạn chọn loại đối sánh.
    • VD: tiền nhiều chạy thương hiệu bạn chọn đối sánh rộng.
    • Nếu chạy từ khóa chính xác bạn chạy đối sánh chính xác.
    • Nếu chạy về cụm từ khóa liên quan thì bạn chọn đối sánh cụm từ.
    Ngoài ra
    • Khi bạn chọn sử dụng đối sánh mở rộng thì sau từ 3 đến 7 ngày, hãy xem báo cáo cụm từ tìm kiếm các cụm từ đã kích hoạt quảng cáo. Nếu các cụm từ có từ nào có tiềm năng cao thì bạn nên thêm vào danh sách từ khóa còn từ nào không liên quan thì phủ định từ khóa đó đi để nhận được nhiều truy vấn tốt hơn.
    • Tốt nhất là bạn nên sử dụng đối sánh từ rộng cho đến hep khi quảng cáo Google, nó sẽ giúp bạn so sánh và chọn lọc cho mức độ liên quan dựa trên hiệu suất của chiến dịch đã đặt. Để bắt đầu thì thử sử dụng bằng Công cụ từ khóa để suy nghĩ về ý tưởng khóa và các biến thể gần đúng của từ khóa kích hoạt quảng cáo của bạn.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Cách loại đối sánh từ khóa trong adwords và cách chọn loại đối sánh

  2. 7601ha
    Tham gia ngày:
    13/6/16
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Cái này dành cho người mới không được học bài bản như mình là đúng chuẩn luôn :D Like like
     
  3. adtop1
    Tham gia ngày:
    30/7/16
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    bài viết của bạn rất tuyệt
     
  4. hoaceo6
    Tham gia ngày:
    29/7/16
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    bài viết hay, web công ty mình đang muốn chạy 3 từ khóa nhưng đang lựa chọn xem từ nào tối ưu nhất
     
  5. fabregas
    Tham gia ngày:
    10/11/15
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Cái này nghe vẻ ảnh hưởng trực tiếp tới ngân sách cũng như là hiệu quả của quảng cáo. để rộng quá là cũng vỡ mồm với chi phí
     
  6. toinoitieng
    Tham gia ngày:
    15/2/16
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    Một gợi ý không hề tồi trong trường hợp quá bí về những ý tưởng xiên ngang xiên chéo trong việc định hình từ khóa quảng cáo! Thanks thớt nhé!
     
  7. ANH PHÁT
    Tham gia ngày:
    23/8/16
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Mình cũng chạy thử rồi mãi không hiển thị chán. Thuê dịch vụ thì cái con mẹ bên dịch vụ chạy không có hiệu quả gì hết. Nó không biết chạy mà nó chạy như không muốn cho người ta click vào ấy.
     
  8. ducquan1008
    Tham gia ngày:
    19/2/14
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    từ khóa phủ định thì dùng trong trường hợp nào hả các bác, các bác chỉ giùm ví dụ cụ thể cho em dễ hình dung!
     
  9. quyettien
    Tham gia ngày:
    22/8/16
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    ùi trời ạ đọc bài này mà loạn cả đầu lên ý , nhì nha nhì nhằng , từ ngữ chừu tượng quá
     
  10. anhvanit
    Tham gia ngày:
    3/9/15
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Trong danh sách này nên để công cụ đối sánh rộng để nhận được nhiều nhấp chuột nhất và chú ý thêm phủ đỉnh +vi trí quảng cáo
     
  11. daybongdatreem
    Tham gia ngày:
    22/8/16
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Cái này hay quá, trước giờ chỉ làm SEO, giờ mình mới nghiên adword
     
  12. jamesross
    Tham gia ngày:
    5/8/16
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nói chung là phải phân tích tỉ mỉ thì quảng cáo mới đạt hiệu quả tốt nhất được
     
  13. lehungvn
    Tham gia ngày:
    9/6/16
    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Từ khóa phủ định là những từ mà bạn chạy quảng cáo mà không có tương tác lượt click vào quảng cáo của bạn với từ khóa đó
     
  14. doibuon9x
    Tham gia ngày:
    27/3/14
    Bài viết:
    127
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    mình cũng đang chạy adword đây, ngày nào cũng mất vài trăm k mà hiệu quả ít quá, đang tính nên đổ tiền sang chạy quảng cáo facebook thôi.
     
  15. Nguyễn Mai Phương
    Tham gia ngày:
    16/9/16
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    Đối sánh từ khóa được xem là yếu tố quan trọng nhất trong adwords nếu bạn không muốn mất tiền ngu
     
  16. baonth1
    Tham gia ngày:
    11/9/16
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Mình đồng quan điểm với bạn!
     
  17. Tugumi
    Tham gia ngày:
    10/8/16
    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    24
    Điểm thành tích:
    28
    Giới tính:
    Nữ
    Ví dụ bạn bán Sơn tĩnh điện thì bạn chỉ muốn những người muốn mua sơn tĩnh điện click vào trang web của mình thôi.
    Do đó bạn nên phủ định những từ như Dây chuyền sơn tĩnh điện, học sơn tĩnh điện,...
     
  18. thinluu91
    Tham gia ngày:
    16/9/16
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Từ giờ mình sẽ học theo phương pháp này cám ơn nhé
     
  19. choigamevuisq1
    Tham gia ngày:
    26/9/16
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    em ít chạy adwords nên không biết nhiều về cái này, đọc bài của bác đúc kết ra đuợc nhiều kinh nghiệm phết.
     
  20. htvnail
    Tham gia ngày:
    26/7/15
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Tốt nhất là seo từ khóa cụ thể cho đở tốn phí nếu bạn từ khóa mở rộng như con mèo thì tốt phí và click vô ích
     
  21. quyen1234
    Tham gia ngày:
    22/4/15
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    mấy cái này nhiều ng chạy ads còn ko biết đâu, thanks chủ thớt
     
  22. cescsie2
    Tham gia ngày:
    3/10/16
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    lĩnh vực này lạ quá, em học SEO nên không biết đối sánh này, thấy mấy bạn bên adword họ làm mà ngớ người, phải tìm hiểu mới đc :D
     
  23. bigstar
    Tham gia ngày:
    22/9/16
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Cái này thì đơn giản nhưng hiệu quả chạy sao ra đơn hàng nhiêu mới là quan trọng. Tối ưu rẻ tiền nữa
     
  24. buiminh11
    Tham gia ngày:
    7/4/16
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Quá tuyệt, các kiến thức cơ bản cần nắm, đánh dấu lại để đôi khi cần còn dùng ae nhỉ :D
     
  25. cakhocampuchia
    Tham gia ngày:
    15/9/16
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    cảm ơn bạn. Mình mới chạy ads. Rất bổ ích cho mình
     


Chủ để tương tự : Cách loại
Diễn đàn Tiêu đề Date
Google Adword & Ads Facebook Cách Nuôi Via Không Bị Checkpoint Trên Facebook 15/9/23
Google Adword & Ads Facebook Cách Ăn Đề Xuất Facebook Cực Hiệu Quả 2023 23/8/23
Google Adword & Ads Facebook TIẾP CẬN HÀNG NGÀN KHÁCH FACEBOOK BẰNG CÁCH NÀO? 22/6/23
Google Adword & Ads Facebook Cách gỡ vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng Facebook: Tự tin khôi phục tài khoản của bạn! 5/6/23
Google Adword & Ads Facebook Tăng tương tác Facebook một cách tự động với phần mềm tăng like chất lượng 31/5/23