Cách seo từ khóa dài

Thảo luận trong 'Thảo luận trò chuyện tin SEO' bắt đầu bởi giatot12, 17/8/17.

  1. giatot12
    Tham gia ngày:
    11/8/17
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Các từ khóa dài thường tập trung vào đúng nhu cầu của người tìm kiếm – nhóm khách hàng tiềm năng thực sự. Do vậy, từ khóa dài có thể mang lại một lượng người truy cập chất lượng và tỉ lệ chuyển đổi khách hàng thành đơn hàng sẽ tăng dần theo độ dài của từ khóa.

    Thông thường chúng ta thường thích SEO từ khóa ngắn hơn nhưng xu hướng của Google ngày càng thông minh hơn và với mục đích phục vụ, tiếp cận người dùng thì việc SEO các từ khóa dài trở thành một tiềm năng không thể bỏ qua với bất cứ SEOer nào khi nghiên cứu từ khóa .

    Phân tích từ khoá

    Bạn có thể sử dụng công cụ của phân tích từ khoá của Google là Google Adword. Đây là công cụ phân tích từ khoá miễn phí tốt nhất dành cho các SEOer. Với công cụ này ngoài việc cho ta những từ khóa gợi ý so với từ khóa gốc nó còn cung cấp cho chúng ta biết các từ khóa có số lượng tìm kiếm trung bình là bao nhiêu, số lượng tìm kiếm trong tháng là bao nhiêu. Đây là tiền đề cho phân tích từ khóa sau này.

    SEO từ khoá dài có nghĩa là bạn sẽ ít bị cạnh tranh, và cơ hội website của bạn được xếp top sẽ nhiều hơn và mất ít thời gian cũng như công sức hơn. Các từ khoá có thể gắn với các câu hỏi như: “ở đâu?”, “là gì?”,… hoặc gắn với địa điểm cụ thể: Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh…

    Vì mục đích người sử dụng là muốn có được những thông tin cụ thể nhất khi đặt câu hỏi. Khi ta SEO những từ khóa về sản phẩm dịch vụ của mình mà có nhiều người tìm kiếm mà lên top tức là ta đã có 10% cơ hội bán hàng của số lượng những lượt tìm kiếm về từ khóa đó.

    Mật độ từ khoá trong bài viết.

    Mật độ từ khóa chính là tỉ lệ % giữa số lần xuất hiện từ hay cụm từ khóa so với tổng số từ hiển thị trong trang web của bạn. Công thức tính mật độ từ khoá (keyword density ) như sau: Keyword Density = (Nkr / Tkn) x 100 Trong đó: Nkr = how many times you repeated a specific keyword (số lần lập lại từ khóa trong văn bản) Tkn = total words in the analyzed text (Tổng số từ trong văn bản) Mật độ lý tưởng của từ khoá trong bài viết là khoảng từ 3% đến 4,5% là phù hợp.

    Vị trí của từ khoá.

    Khi SEO từ khoá dài, bạn nên giữ nội dung văn bản thật tự nhiên tránh nhồi nhét từ khóa từ khóa nên phân bổ đều trong nội dung văn bản tránh gây ức chế cho người dùng và máy tìm kiếm.

    – Từ khóa nên đặt ở đầu đoạn nhằm tăng sức mạnh cho nội dung tránh lặp lại từ khóa 2 lần trong 1 đoạn nội dung nên khéo léo cho từ khóa vào tiêu đề, các thẻ H1-H3 nhằm dồn hết sức mạnh.

    – Nên khéo léo cho từ khóa vào ảnh, video, tài liệu đính kèm vv…. Nên kết hợp thành các bộ từ khóa ngắn, dài, thương hiệu, từ khóa phụ nhằm đa dạng từ khóa tránh nhàm trán.

    – Mật độ từ khóa nên từ 3% – 4,5 % và được phân bổ đều cho tất cả tiêu đề nội dung, hình ảnh, mô tả. Keyword density là một trong những khái niệm cơ bản nhất trong SEO. Vì thế nếu muốn đạt được hiệu hiệu quả cao bạn cần nắm rõ khái niệm này.

    Xây dựng hệ thống Back Link hiệu quả.

    Bạn có thể tham khảo một vài cách sau:

    -Viết những bài viết chất lượng là một cách hiệu quả để xây dựng hệ thống backlink cho web site của bạn nhờ vào lượt chia sẻ của những bài viết đó.

    -Tìm kiếm các website 2.0 chất lượng để tạo backlink cho website của bạn. Các website 20 thường rất uy tín đối với Google.

    Tham gia mạng xã hội để có thể trao đổi link với bạn bè của mình. Trong khi đối thủ của bạn đang SEO các từ khoá ngắn, có mức độ cạnh tranh cao, khó lên top, thì tại sao bạn lại phải chạy theo đối thủ của mình mà không sử dụng SEO từ khoá dài, có mức độ cạnh tranh thấp và dễ dàng lên top hơn, hướng đến người dùng hơn.

    Hãy cùng.dayroimedia.com/p/dich-vu-seo-hcm.html chia sẻ những kiến thức Seo để mọi người cùng seo tốt nhé!
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Cách seo từ khóa dài

  2. hocseo247
    Tham gia ngày:
    1/9/15
    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Từ khóa dài khi seo cần có định hướng rõ ràng như bác đã đề cập ở đây, seo từ khóa dài vững vàng sau đó mới nghĩ đến từ khóa ngắn.
     
  3. flam2939
    Tham gia ngày:
    7/11/17
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    em có 1 cái từ "dịch vụ xin giấy phép lao động" mà seo tưng bừng không lên được, em nản quá
     
  4. Monopoly
    Tham gia ngày:
    19/10/17
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    bài viết hữu ích, cảm ơn add nhiều nhé
     


Chủ để tương tự : Cách từ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thảo luận trò chuyện tin SEO Cách đi link trên youtube hiệu quả 20/12/19
Thảo luận trò chuyện tin SEO Xin tư vấn vấn đề bay Web và cách khắc phục! 9/11/19
Thảo luận trò chuyện tin SEO Xin cách seo từ khoá lên top nhanh sau khi bị bay mất 24/10/19
Thảo luận trò chuyện tin SEO Cách lấy backlink chuyển hướng từ goole nhanh nhất ! 28/9/19
Thảo luận trò chuyện tin SEO Gặp lỗi trang web nên bay sạch từ khóa trên google, tìm cách để khôi phục 15/6/19