Cách xét nghiệm giang mai hiệu quả

Thảo luận trong 'Y Dược Khoa' bắt đầu bởi mailong90, 4/4/16.

  1. mailong90
    Tham gia ngày:
    6/10/14
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giang mai là căn bệnh xã hội cực kỳ nguy hiểm, nếu không chữa sớm để bệnh phát triển mạnh có thể gây ra tử vong, vậy nên việc làm sao nhanh chóng phát hiện bệnh là vô cùng cần thiết. Bệnh giang mai chỉ có thể chẩn đoán chính xác thông qua quá trình xét nghiệm, và dưới đây chúng ta cùng tìm hiểu phương pháp xét nghiệm giang mai mới và hiệu quả của các chuyên gia Nhật Bản.

    Các chuyên gia Nhật Bản hợp tác với BV Da liễu Trung ương thử nghiệm kỹ thuật chẩn đoán bệnh giang mai, phương pháp tiến hành đơn giản như một kỹ thuật xét nghiệm sinh hóa, mang lại độ chính xác cao và hiệu quả.

    Các chuyên gia Nhật Bản hợp tác với BV Da liễu Trung ương thử nghiệm kỹ thuật chẩn đoán bệnh giang mai, phương pháp tiến hành đơn giản như một kỹ thuật xét nghiệm sinh hóa, mang lại độ chính xác cao và hiệu quả. Ngày 18/4/2011, đoàn chuyên gia Nhật gồm GS. Kosuke Haruki, Trường đại học Y khoa Dokkyo, Saitama, 1 kỹ sư và 2 kỹ thuật viên đã sang họp với Ban Giám đốc BV và Khoa Xét nghiệm để thống nhất các điều khoản và ký kết hợp đồng hợp tác nghiên cứu.

    Theo đó, trong thời gian 1 năm, các chuyên gia của hai bên sẽ cùng nhau làm xét nghiệm chẩn đoán giang mai cho khoảng 1.000 bệnh nhân thuộc các đối tượng khác nhau. Các bệnh nhân sẽ được xét nghiệm theo phương pháp cổ điển và phương pháp mới được thực hiện tự động trên máy sinh hóa. Nhóm nghiên cứu hy vọng kỹ thuật xét nghiệm mới sẽ nâng cao chất lượng chẩn đoán và theo dõi bệnh giang mai, từ đó góp phần khống chế và tiến tới loại trừ căn bệnh nguy hiểm này.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Cách xét nghiệm giang mai hiệu quả

    Last edited by a moderator: 5/4/16
  2. giangthanh
    Tham gia ngày:
    21/3/16
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Công nhận bây giờ xuất hiện nhiều căn bệnh tật thật đấy xã hội phát triển cũng làm thay đổi mọi thứ cũng như tính cách và một số các đặc điểm của thiên nhiên nhỉ
     
  3. Lưu Anh Hup
    Tham gia ngày:
    10/1/16
    Bài viết:
    289
    Đã được thích:
    61
    Điểm thành tích:
    28
    Giới tính:
    Nam
    bệnh giang mai rất nguy hiểm , anh em nào có chơi bời thì dùng biện pháp an toàn báo cáo sự hẳn hoi , đừng có mà liều kẻo hối hận cả đời , đắng giang mai là đi vĩnh viễn