Cây Hoàng Nam trong phong thủy có ý nghĩa gì?

Thảo luận trong 'Tin tức nóng hổi, tin công nghệ nên đọc' bắt đầu bởi Nguyễn Công Quang, 24/5/16.

  1. Nguyễn Công Quang
    Tham gia ngày:
    17/3/16
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Ngày nay, cây Hoàng Nam được rất nhiều người lựa chọn để trồng. Đây là một loài cây trồng mang ý nghĩa tốt đẹp trong phong thủy và tượng trưng cho ý chí mạnh mẽ luôn biết vươn lên của con người.

    cay-hoang-nam-gia-re-dep-trong-phong-thuy.jpg

    Cây Hoàng Nam góp phần tạo nên cuộc sống xanh.

    Hoàng Nam góp phần tạo nên cuộc sống xanh

    Hoàng nam là một loài cây gỗ thường xanh. Cây có có ưu thế rất lớn trong cơ cấu hệ thống cây xanh đô thị. Cây Hoàng Nam có hình trụ nên rất hữu dụng trong việc tạo ra những điểm nhấn trong thiết kế cảnh quang môi trường.

    Bên cạnh đó, loài cây này còn tạo ra mảng xanh trong nhiều không gian ở các công trình, trường học, bệnh viện, vỉa hè… Ngoài ra, gỗ của Cây Hoàng Nam còn được ưu tiên sử dụng trong việc thiết kế những sản phẩm nội thất sang trọng và các mặt hàng thủ công mỹ nghệ chất lượng.

    Hoàng Nam – loài cây có ý nghĩa đặc biệt trong Phong Thủy

    Hoàng Nam tượng trưng cho sự mạnh mẽ của con người

    Quan trọng hơn hết là Cây Hoàng Nam còn mang một ý nghĩa biểu tượng tốt lành trong phong thủy. Trước kia, người ta thường quan niệm rằng, Cây Hoàng Nam có sinh khí yếu ớt vì lá của nó bị rũ xuống. Do vậy, loài cây này không được chọn để trồng trong các công trình cây xanh ở đường phố, ở các công trình kiến trúc, các xí nghiệp…

    Nhưng hiện nay, cây Hoàng Nam đã được xem là một trong những cây thời thượng. Loài cây này được trưng dụng trồng ở những nơi kinh doanh, biệt thự hoặc xung quanh nhà.

    cay-hoang-nam-the-hien-su-manh-me-cua-con-nguoi.jpg

    Cây Hoàng Nam tượng trưng cho sự mạnh mẽ của con người.

    Ngoài ra, cây Hoàng Nam với dáng vẻ đặc biệt của nó là thẳng đứng, vươn mình đầy kiêu hãnh, có màu lá xanh mướt và xếp đều tăm tắp xoay tròn quanh thân cây.

    Cây Hoàng Nam vừa gợi ra một sức sống mãnh liệt, vừa phảng phất một nét đẹp nghiêm cẩn. Vì thế, người ta tin rằng cây Hoàng Nam tượng trưng cho ý chí vươn lên mạnh mẽ của con người.

    Hoàng Nam góp thêm sinh khí, cải thiện cuộc sống

    Không chỉ vậy, cây Hoàng Nam còn phù hợp trong việc tạo đường viền hành lang, hình thành nên những cụm xanh trang trí trong các công viên, điểm xuyết cho không gian của những khu biệt thự vườn… Ngoài ra, loài cây này còn giúp điều hòa sinh khí, tạo nên một không gian thoáng mát cho các công trình.

    cay-hoang-nam-trong-phong-thuy.jpg

    Hoàng Nam góp thêm sinh khí, cải thiện cuộc sống.

    Mặt khác, cây Hoàng Nam còn là một loài cây có sức sống mạnh mẽ và mang màu xanh bình yên, tạo cho con người có cảm giác thư thái, thoải mái và trải mình hòa vào thiên nhiên tươi đẹp. Được sống ở những nơi cótrồng cây Hoàng Nam chính là một niềm hạnh phúc ở nhiều người bởi giá trị trong phong thủy mà loài cây này đem lại là rất lớn.

    Với những ý nghĩa phong thủy như trên, cây Hoàng Nam xứng đáng để được trồng ở những công trình quan trọng bởi nó không chỉ giúp tôn tạo cảnh quan mà còn giúp tăng thêm sinh khí cho gia chủ.

    Để mua cây hoàng nam bạn truy cập

    • web: caygionglamnghiep.org
    • Điện thoại: 083 88 222 70
    • Hotline: 01689 667 517
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Cây Hoàng Nam trong phong thủy có ý nghĩa gì?

    Last edited by a moderator: 28/9/16


Chủ để tương tự : Cây Hoàng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Tin tức nóng hổi, tin công nghệ nên đọc Địa điểm đặt cây ATM ngân hàng SEABANK tại tphcm 14/4/16
Tin tức nóng hổi, tin công nghệ nên đọc Nhà Xe Khách Hoàng Khải , SĐT, Địa chỉ tphcm - Mỹ Tho - Bến Tre 19/6/17