Chăm sóc khách hàng đơn giản với phần mềm chốt đơn Abit

Thảo luận trong 'Kiến thức phần mềm' bắt đầu bởi HoaLe12, 26/9/20.

  1. HoaLe12
    Tham gia ngày:
    4/6/20
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Phần mềm quản lý fanpage Abit là công cụ tiện ích với nhiều tiện ích sử dụng. Vậy phần mềm Abit là gì? Làm sao để mua và sử dụng sản phẩm?. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được chúng tôi bật mí trong bài viết đưới đây:
    Phần mềm quản lý page facebook Abit là gì?

    Abit là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh giúp quản lý, đồng bộ hóa đơn hàng từ nhiều kênh bán hàng online khác nhau. Abit nổi trội và được nhiều chủ kinh doanh lựa chọn nhờ khả năng tối ưu hợp nhất các kênh bán hàng thông qua 1 phần mềm với những cú “click” chuột đơn giản.

    Một trong số những tính năng mạnh mẽ nhất của Abit đó chính là tính năng quản lý bán trực tuyến trên Facebook. Phần mềm ẩn comment fanpage tự động, báo giá theo mã sản phẩm, tự động trả lời Inbox, ẩn giá sản phẩm, tự động chốt đơn theo nhân viên.

    [​IMG]

    Các tính năng nổi bật của phần mềm quản lý bán hàng Abit
    Phần mềm quản lý bán hàng Fanpage Abit được rất nhiều đơn vị kinh doanh hiện nay sử dụng. Đây là sản phẩm của công ty TNHH giải pháp công nghệ Nitco. Một số tính năng của phần mềm như:

    - Tự động like, trả lời, ẩn comment của khách hàng để tránh tình trạng mất khách.

    - Theo dõi được các đơn hàng và tính toán được doanh số bán hàng cụ thể.

    - Phần mềm quản lý bán hàng Abit giúp tự động kết nối các tài khoản Facebook.

    - Kết nối tổng đài, nghe lại lịch sử chăm sóc khách hàng của nhân viên.

    - Phần mềm quản lý bán hàng Abit giúp các chủ cửa hàng có thể tiết kiệm được thời gian chăm sóc khách hàng, giúp khách hàng luôn có cảm giác hài lòng khi mua hàng.

    - Tự động tạo đơn hàng với những comment có số điện thoại, giúp trả lời một cách linh hoạt, phù hợp với mong muốn của khách hàng.

    - Vừa có thể chat với khách hàng vừa có thể trò chuyện trực tiếp bằng điện thoại.

    - Xem lại lịch sử chăm sóc khách hàng của nhân viên.

    - Phần mềm quản lý bán hàng Abit cho phép khả năng tự động chuyển đơn hàng theo ngày qua hệ thống vận chuyển bưu điện chỉ bằng những thao tác đơn giản.

    - Tự động cập nhật các trạng thái đơn hàng trả về từ bưu điện, có thể kết nối giao hàng trong và ngoại tỉnh.


    [​IMG]

    Lợi ích đi kèm khi sử dụng
    - Đăng ký dùng thử miễn phí đầy đủ các tính năng trong vòng 15 ngày

    - Khách hàng đăng ký sẽ được chuyên viên tư vấn gọi hỗ trợ kích hoạt, sử dụng phần mềm

    - Ưu đãi tặng thêm 2 - 6 - 12 tháng tương ứng với thời gian gia hạn từ 1 - 2 - 3 năm

    - Tận hưởng các siêu khuyến mãi từ các đơn vị vận chuyển giao hang nhanh


    Với phần mềm quản lý bán hàng Abit, việc quản lý, xử lý đơn hàng xem báo cao trở nên dễ dàng nhanh chóng hơn bao giờ hết. Đăng ký sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Fanpage Abit ngay hôm nay để hưởng ưu đãi từ các đối tác vận chuyển.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Chăm sóc khách hàng đơn giản với phần mềm chốt đơn Abit



Chủ để tương tự : Chăm sóc
Diễn đàn Tiêu đề Date
Kiến thức phần mềm Bật mí cách chăm sóc, quản lý fanpage facebook cực hiệu quả 15/10/20
Kiến thức phần mềm TIẾT LỘ CÁCH CHĂM SÓC FANPAGE ĐỂ BÁN HÀNG HIỆU QUẢ 28/9/20
Kiến thức phần mềm Phễu Tiếp thị - Bán hàng và Chăm sóc khách hàng tự động 24/7/20
Kiến thức phần mềm Ninja Shoppe – Phần Mềm Quản Lý Chăm Sóc Shop Chuyên Nghiệp 10/7/19
Kiến thức phần mềm Sốc với cách tăng doanh số bằng phần mềm chốt đơn fanpage Abit 6/10/20