Chi phí cắt bao quy đầu

Thảo luận trong 'Y Dược Khoa' bắt đầu bởi thambt029, 13/4/16.

  1. thambt029
    Tham gia ngày:
    7/3/14
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nói tới cắt bao quy đầu, hẳn là nhiều nam giới đã không còn xa lạ. Đây được biết đến là thủ thuật nhằm cắt bỏ lớp da thừa ở vùng quy đầu giúp khắc phục tình trạng dài, hẹp bao quy đầu ở phái mạnh. Tình trạng bao quy đầu dài, hẹp rất thường gặp và đang là vấn đề được rất nhiều quý ông quan tâm. Bởi tình trạng này không chỉ gây mất thẩm mỹ của bộ phận sinh dục, khó khăn trong việc vệ sinh mà nó còn là căn nguyên gây ra nhiều bệnh lý nam khoa nguy hiểm khác như viêm bao quy đầu, xuất tinh sớm…

    Bao quy đầu là một bao da mỏng bọc phía ngoài của quy đầu dương vật. Cắt bao quy đầu được cho là việc làm cần thiết đối với nam giới mắc dài, hẹp bao quy đầu. Tuy nhiên hiện nay, trên nhiều diễn đàn, các quý ông tỏ ra bối rối trong việc lựa có lựa chọn phương pháp cắt bao quy đầu hay không, đặc biệt là họ quan tâm tới chi phí cắt bao quy đầu là bao nhiêu, địa chỉ nào cắt bao quy đầu rẻ hơn…

    Theo các nhà khoa học, việc cắt bao quy đầu có ý nghĩa rất lớn trong việc phòng tránh một số bệnh lý nam khoa trong đó phải kế đến các bệnh lây truyền qua đường tình dục và bệnh lý tuyến tiền liệt. Đặc biệt, việc này có ích rất nhiều đối với trong việc vệ sinh bộ phận sinh dục cũng như góp phần tạo điều kiện để việc quan hệ tình dục được dễ dàng. Vì vậy, để đảm bảo sức khỏe cũng như để việc quan hệ tình dục được dễ dàng và phòng tránh các bệnh lý về viêm nhiễm vùng kín, đặc biệt là ung thư dương vật.

    Về chí phí cắt bao quy đầu, bạn cũng nên biết rằng, cắt bao quy đầu phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: trình độ của bác sĩ, điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế... Vì thế, không có mức chi phí cụ thể và nhất định nào cho thủ thuật cắt bao quy đầu ở nam giới.

    Điều đó cũng có nghĩa rằng, bạn cần có cái nhìn khách quan, nếu có so sánh thì nên so sánh về tổng thể mà đừng chỉ coi trọng chi phí điều trị. Cũng không nên chỉ quan tâm tới việc địa chỉ này cắt bao quy đầu đắt, hoặc địa chỉ kia cắt bao quy đầu giá rẻ hơn. Vì đôi khi, chi phí điều trị có thể ảnh hưởng tới chất lượng việc khám chữa bệnh của bạn. Các bác sĩ khuyên rằng thủ thuật cắt bao quy đầu cần diễn ra theo quy trình nghiêm ngặt, được các bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thực hiện tại các cơ sở y tế tin cậy. Tuy đây chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, nhưng chỉ một sai sót nhỏ cũng có thể để lại biến chứng đối với sức khỏe sinh sản cũng như sức khỏe tình dục ở nam giới.

    Ngoài ra, tình trạng hẹp, dài bao quy đầu của mỗi người là khác nhau (có thể dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, nghẹt bao quy đầu, đối tượng có thể là người lớn hoặc trẻ em…), nên chi phí khi làm thủ thuật cũng sẽ khác nhau. Vì thế, tùy theo tình trạng bệnh của từng bệnh nhân, đối tượng khám mà bạn sẽ được áp dụng mức giá cắt bao quy đầu khác nhau.

    Trên thực tế, có nhiều nam giới vì ngại ngùng khi đi khám nam khoa mà tìm đến những cơ sở ở không có uy tín, điều kiện y tế không đảm bảo với chi phí rất rẻ để thực hiện cắt bao quy đầu. Có trường hợp dẫn đến những nguy hiểm ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng của người bệnh. Vì thế, lời khuyên cho bạn là nên khám, chữa bệnh, đặc biệt là nên cắt bao quy đầu tại các cơ sở y tế chuyên khoa có uy tín nhằm đảm bảo an toàn cho chính bản thân.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Chi phí cắt bao quy đầu

    Last edited by a moderator: 17/4/16
  2. moet_36
    Tham gia ngày:
    20/3/16
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    mình đang muốn cắt bao quy đầu nhưng đọc hết bài của bạn mình cũng chưa thấy cái giá đâu nữa, hic.
     
  3. rainy_cntt
    Tham gia ngày:
    1/8/16
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    bao quy đầu dài có ảnh hưởng đến quá trình giao phối k
     
  4. vnpanda191
    Tham gia ngày:
    7/9/16
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về chi phí cắt bao quy đầu bạn hãy click vào phần chữ ký của mình bạn sẽ được tư vấn viên hỗ trợ mọi thông tin cần thiết về chi phí cắt bao quy đầu
     
  5. dangvanlinh
    Tham gia ngày:
    12/10/16
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Mình không thấy cái giá đâu bạn ơi
    :D
     
  6. vjetdung96
    Tham gia ngày:
    22/1/18
    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Đến phòng khám đa khoa Hưng thịnh để có chi phí tốt nhất nhé
     
  7. nguoikhaisang
    Tham gia ngày:
    5/6/18
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    theo thống kê các trường hợp bao quy đầu dài và hẹp nếu được cắt bỏ phần da thừa kịp thời sẽ hạn chế các căn bệnh viêm nhiễm có liên quan đến dương vật. Nếu các bạn nam đang mắc các căn bệnh về quy đầu thì nên đến các trung tâm phòng khám uy tín 2018 để tiến hành chữa trị tiểu phẫu cắt bao quy đầu loại bỏ vi khuẩn gây bệnh. Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới tự hào là phòng khám được Bộ Y Tế TPHCM cấp giấy phép hoạt động trong các lĩnh vực chuyên chữa các căn bệnh nam khoa, phụ khoa, xã hội và bệnh trĩ. Chi phí tại nơi đây hoàn toàn công khai và minh bạch, phù hợp với mức giá niêm yết của Bộ Y Tế TPHCM nên bệnh nhân có thể yên tâm khám chữa trị tại nơi đây mà ko phải lo sợ phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào.
     
  8. mikasaxesi
    Tham gia ngày:
    17/5/18
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Không cắt thì có ảnh hưởng gì không nhỉ @@
     
  9. sui_mao_ga
    Tham gia ngày:
    28/9/18
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    bạn có thể đến trực tiếp tại phòng khám đa khoa 52 nguyễn trãi hà nội với mức chi phí theo quy định của sở y tế
     


Chủ để tương tự : phí cắt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Y Dược Khoa Độ tuổi đẹp để cắt mí 11/4/16
Y Dược Khoa Hạn chế tiến hành cắt amidan nếu ko thực sự cần thiết 24/3/16