Khi thiết kế website, chi phí là một yếu tố được doanh nghiệp quan tâm hàng đầu. Cùng AZ Solutions tìm hiểu một số yếu tố ảnh hưởng đến chi phí lập website du lịch. 1. Số lượng trang của website Càng nhiều trang thì giá trọn gói sẽ càng cao. Chính vì thế mà doanh nghiệp nên biết mình cần bao nhiêu trang web để tối ưu hóa chi phí, mang lại hiệu quả kinh doanh cao nhất. Tùy theo loại dịch vụ bán như: Tour, vé máy bay, khách sạn… doanh nghiệp có thể lựa chọn thiết kế số trang dịch vụ phù hợp. Một số trang nên có trên khi lập website du lịch: Trang doanh nghiệp, trang dịch vụ, cẩm nang du lịch,.... 2. Loại tính năng hi lập Website du lịch, doanh nghiệp càng yêu cầu nhiều tính năng và tính năng càng hiện đại, phức tạp thì báo giá thiết kế website trọn gói sẽ càng cao. Khi lập web du lịch, bạn nên cân nhắc, nghiên cứu kỹ yêu cầu của mình. Tốt nhất nên có một trang web du lịch mẫu tương tự để lựa chọn các tính năng. 3. Số lượng ngôn ngữ Doanh nghiệp du lịch thường có cung cấp những sản phẩm dịch vụ tại nhiều Quốc gia và dành cho cả khách hàng trong nước cũng như Quốc gia. Số lượng ngôn ngữ trên một website cũng là yếu tố rất quan trọng quyết định chi phí khi làm web du lịch. Xem chi tiết: >>>