Chi tiết cách cài đặt tin nhắn trả lời tự động của fanpage

Thảo luận trong 'Kiến thức phần mềm' bắt đầu bởi Phầnmềmquảnlýbánhàngmp, 6/10/20.

  1. Phầnmềmquảnlýbánhàngmp
    Tham gia ngày:
    19/9/20
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn inbox cho shop bán hàng trên facebook nhận được tin nhắn trả lời ngay không có nghĩa là admin đang có mặt để trả lời bạn. Vậy ai là người đã trả lời bạn? Câu trả lời là không ai hết. Bởi bạn đã nhận được phản hồi tự động. Làm sao để fanpage có thể trả lời tự động. hãy cùng tìm hiểu cách cài đặt tính năng này qua bài viết dưới đây

    1. Cài đặt tính năng thủ công

    Bước 1: Trong giao diện trang fanpage trên Facebook, bạn click chọn mục Settings ở góc trên cùng bên phải.


    [​IMG]


    Bước 2: Click chọn mục Nhắn tin để được cài đặt trả lời tin nhắn tự động


    [​IMG]


    Bước 3: Trong mục Message, bạn chú ý đến phần Hỗ trợ phản hồi. Tại đây có đầy đủ các cài đặt để người dùng có thể kích hoạt tính năng Trả lời ngay lập tức


    [​IMG]


    Sẽ có ba tùy chọn để người dùng có thể tùy chỉnh

    + Tùy chọn 1 - Gửi câu trả lời nhanh đến bất kì ai nhắn tin cho Trang

    + Tùy chọn 2 - Duy trì trạng thái tích cực khi bạn không thể truy cập máy tính hay điện thoại

    + Tùy chọn 3 - Hiển thị lời chào trên Messenger

    Bước 4: Để bật tính năng tự động trả lời tin nhắn trực tiếp, bạn cần kích hoạt Tùy chọn 1 bằng cách nhấn chuyển từ No >Yes nhé. Tiếp tục nhấn Change để thay đổi nội dung tin nhắn.

    [​IMG]

    Giao diện hiện ra như sau:


    [​IMG]


    Bước 5: Khi bạn muốn thay đổi tin nhắn khác bạn nhập văn bản vào ô bên dưới. Tối đa 250 ký tự cho một câu trả lời ngay lập tức. Do đó tất cả quản trị viên hoặc admin cần hết sức cân nhắc nội dung này.

    [​IMG]


    Nhấn Lưu để lưu lại nội dung tin nhắn trả lời tự động.

    1. Cài đặt tính năng trả lời chuyên nghiệp.
    1. Cấu hình cho nhiều trang fanpage
    Bước 1: Click vào menu “Quản lý fanpage”–> Kết nối Fanpage

    List fanpage của shop hiển thị ra, nếu Shop chưa thêm fanpage của mình vào Abit để kết nối thì cần click vào ” Fanpage Facebook” để kết nối fanpage của Shop vào ABit

    Bước 2: Click vào button Cấu hình màu xanh, Hộp thoại hiện ra cho phép nhập nhiều câu trả lời tự động khác nhau cho các trường hợp có SĐT, Không có SĐT, Câu inbox tự động khi khách comment

    [​IMG]


    [​IMG]

    Có thể thêm nhiều mẫu câu trả lời tự động, inbox tự động, Abit sẽ dùng các câu này để gửi ngẫu nhiên cho khách hàng khi khách comment

    Ở phần cấu hình shop có thêm chức năng hẹn giờ trả lời-inbox tự động, Abit sẽ tiến hành trả lời comment tự động, inbox tự động trong khoảng thời gian khách chọn khi Shop bận hoặc không có người trực Fanpage

    [​IMG]

    Note: Abit chỉ inbox tự động cho khách khi khách comment khi Shop tích chọn “Inbox khách”.

    Việc tạo nhiều mẫu câu trả lời cho các trường hợp là cần thiết, Shop nên tạo khoảng 3-5 câu trả lời khác nhau đồng nghĩa để Abit có thể gửi ngẫu nhiên các câu trả lời này, để Facebook không đánh giá là Spam, đồng thời khách cũng không cảm thấy mình đang tương tác với một cái máy

    1. Cấu hình riêng cho từng Fanpage
    Nếu Quý khách muốn cấu hình riêng cho từng fanpage với câu trả lời, inbox tự động khác với cấu hình chung của shop. Abit cũng cung cấp cho Shop tính năng này. Quý khách click vào button “Sửa” hoặc Id fanpage để tiến hành cấu hình riêng cho từng fanpage

    [​IMG]

    Nhập nội dung trả lời-inbox tự động theo các trường hợp có SĐT, ko có SĐT, Câu inbox tự động khi khách Comment trên Fanpage.

    Kết luận:
    Trên đây là một số cách giúp bạn có thể cài đặt trả lời comment và inbox tự động mà không tốn qua nhiều thời gian. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho những quản trị viên, admin quản lý fanpage có thể làm tốt hơn công việc của mình. Để có thể sử dụng phần mềm quản lý fanpage MIỄN PHÍ với đầy đủ tính năng như phần mềm ẩn comment facebook, phần mềm lên đơn hàng tự động,... trong vòng 15 ngày
    Chúc bạn thành công!
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Chi tiết cách cài đặt tin nhắn trả lời tự động của fanpage



Chủ để tương tự : tiết cách
Diễn đàn Tiêu đề Date
Kiến thức phần mềm Tiết lộ cách kinh doanh hiệu quả trong ngày black friday 30/10/20
Kiến thức phần mềm Tiết lộ một số cách kéo tương tác fanpage 21/10/20
Kiến thức phần mềm Tiết lộ những cách giúp trả lời khách hàng nhanh chóng 20/10/20
Kiến thức phần mềm Tiết lộ 7 cách tăng traffic tự nhiên cho website 1/10/20
Kiến thức phần mềm TIẾT LỘ CÁCH CHĂM SÓC FANPAGE ĐỂ BÁN HÀNG HIỆU QUẢ 28/9/20