Chia sẻ kiến thức: Bệnh lậu có thể dẫn tới vô sinh hay không

Thảo luận trong 'Đào tạo, các khóa học, lịch học' bắt đầu bởi dungvg81, 6/7/16.

  1. dungvg81
    Tham gia ngày:
    11/5/16
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Một khi bệnh lậu không được chữa trị dứt điểm thì nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe sinh sản của người bệnh và có khả năng dẫn tới vô sinh với người bệnh ,điều này thực sự rất nguy hiểm .Nào hãy cùng tôi tìm hiểu về vấn đề này nhé

    Bệnh lậu là căn bệnh xã hội nguy hiểm

    Bệnh lậu là một trong những căn bệnh xã hội thường gặp. Bệnh đặc trưng bởi tính nguy hiểm do: khuẩn lậu dễ lây nhiễm, nếu không kịp thời chữa trị hoặc có những chữa không đúng cách, các triệu chứng bệnh lậu cấp tính sẽ chuyển sang mãn tính; bệnh lậu mãn tính tuy biểu hiện khá kín đáo nhưng lại gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm.
    [​IMG]
    Bệnh lậu là căn bệnh xã hội nguy hiểm có thể gây vô sinh

    Bệnh lậu ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống

    Bị nhiễm khuẩn lậu, bản thân người bệnh phải chịu không ít phiền toái do các triệu chứng lậu gây ra. Chứng tiểu nhiều và tiểu buốt ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống hằng ngày, dẫn đến suy giảm ham muốn tình dục. Các biểu hiện kèm theo thường gặp nhất là: đau ngứa rát vùng kín, xuất hiện kèm triệu chứng viêm bàng quang cấp tính, người bệnh dễ bị sốt cao và ớn lạnh, buồn nôn.
    Sau một thời gian bộc phát các triệu chứng bệnh lậu cấp tính sẽ chuyển sang giải đoạn mãn tính với những triệu chứng kín đáo hơn. Tuy nhiên, đồng nghĩa với việc cơ thể người bệnh đang có nguy cơ mắc phải các hệ lụy nghiêm trọng như: viêm nhiễm trùng ở vùng kín và lan sâu đến các bộ phận khác trong hệ cơ quan sinh dục, hệ tiết niệu. Đau ngứa rát, suy nhược thể lực và trí lực dẫn đến suy giảm ham muốn tình dục và khả năng quan hệ.
    Xem thêm bệnh lậu kiêng ăn gì
    Bệnh lậu gây vô sinh

    Bệnh lậu gây vô sinh là điều mà rất nhiều người đã đang phải đối diện. Rất nhiều người đàn ông, nhiều người phụ nữ đã bị vô sinh, hoặc hiếm muộn suốt thời gian dài do mắc bệnh lậu mà không hay biết.
    Những ảnh hưởng của bệnh lậu đến sức khỏe sinh sản của người bệnh bắt nguồn từ tác hại của khuẩn lậu đến sinh hoạt vợ chồng của nam nữ. Suy giảm ham muốn và quan hệ không đạt được khoái cảm là tình trạng chung của những cặp vợ chồng bị lậu. Hơn nữa, khi đã chuyển qua giai đoạn mãn tính, khuẩn lậu có thể gián tiếp và gây viêm, nhiễm trùng hệ cơ quan sinh dục. Tổn thương tại bộ phận sinh dục dẫn đến suy giảm, thậm chí mất đi khả năng thụ thai.
    xem thêm bệnh lậu lây như thế nào
    Như vậy, bệnh lậu có gây vô sinh không? Trả lời bạn: bệnh lậu là nguyên nhân gây vô sinh hiếm muộn ở cả nam và nữ. Từ các triệu chứng lậu tưởng chừng khá đơn giản, nhưng điều mà ít ai có thể ngờ rằng, sức khỏe và khả năng làm cha mẹ đều đang bị đe dọa nghiêm trọng.
    [​IMG]
    Bệnh lậu có thể gây vô sinh nam nữ

    Tuy nhiên có chữa vô sinh do mắc bệnh lậu được không?

    Nếu bạn là một trong số những người kém may mắn và bị mắc lậu, bạn chưa thể có con vì mắc bệnh lậu đã lâu nhưng chưa khỏi. Bạn không nên quá lo lắng, bởi vì y học hiện đại sẽ giúp bạn tháo gỡ những khó khăn này.
    Khuyến cáo đến bạn cách chữa bệnh lậu mang lại hiệu quả nhất hiện nay đó là áp dụng phương pháp DHA. Với quy trình nghiêm ngặt khi thực hiện liệu pháp tiêu diệt và cân bằng của phương pháp DHA, các triệu chứng bệnh lậu không những nhanh được khắc phục mà còn không bị tái phát. Nếu phòng tránh tích cực, người bệnh có thể yên tâm vào kết quả bệnh lậu sẽ được chữa dứt điểm. Bệnh lậu được chữa trị dứt điểm, tạo cơ hội để người bệnh bảo vệ khả năng sinh sản và nâng cao chất lượng cuộc sống của mình.
    tham khảo thêm bài viếtbệnh lậu uống thuốc có khỏi không
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Chia sẻ kiến thức: Bệnh lậu có thể dẫn tới vô sinh hay không



Chủ để tương tự : Chia sẻ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Đào tạo, các khóa học, lịch học Chia sẻ phần mềm thiết kế đồ họa illustrator ,corel,photoshop phiên bản mới nhất . 9/9/21
Đào tạo, các khóa học, lịch học CHIA SẺ KINH NGHIỆM KHI XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG NHẬT BẢN – CATIEDU 7/9/21
Đào tạo, các khóa học, lịch học Chia sẻ kiến thức khóa học Photoshop xử lý ảnh chuyên nghiệp tại Tp.HCM 5/9/20
Đào tạo, các khóa học, lịch học Chia sẽ cách lên kế hoạch tổ chức gala dinner chi tiết 22/3/20
Đào tạo, các khóa học, lịch học Chia sẻ du học sinh khi sống tại Hàn Quốc 15/6/16