Chia sẻ Một số mẹo tiết kiệm đèn led chiếu sáng trong nhà, ngoài trời hiệu quả

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi denledcaocap, 18/3/16.

  1. denledcaocap
    Tham gia ngày:
    10/3/16
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    LED ra đời vào cuối thế kỷ XVIII đầu thế kỷ XIX, đây là thiết bị bán dẫn diot có khả năng phát ra ánh sáng.

    Các sản phẩm đèn led ngày càng được khách hàng quan tâm, và quyết định sử dụng thay thế chúng với các bóng đèn truyền thồng khác. Hiện nay trên thị trường xuất hiện hàng trăm các nhà sản xuất đèn led, nhãn hiệu đèn led được nhân lên rộng rãi nhưng kéo theo đó là chất lượng của đèn led khó lòng được kiểm soát và đánh giá được. Để khách hàng yên tâm và chọn mua được những sản phẩm đèn led đạt chất lượng và giá thành ổn định hợp lí nhất. NVC xin giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam thương hiệu đèn led chiếu sáng thông minh và tiết kiệm điện năng

    Trung bình một hộ gia đình sử dụng chi phí 5% vào đèn led để chiếu sáng trong nhà và ngoài trời. Chuyển sang sử dụng chiếu sáng tiết kiệm năng lượng là một trong những cách nhanh nhất để cắt giảm hóa đơn năng lượng của bạn. Timers và cảm biến chuyển động giúp bạn tiết kiệm tiền nhiều hơn bằng cách giảm số lượng đèn thời gian được về nhưng không được sử dụng

    TIẾT KIỆM NĂNG LƯỢNG (CÒN GỌI LÀ HALOGEN) SỢI ĐỐT CHIẾU SÁNG

    Halogen bóng đèn sợi đốt là bóng đèn sợi đốt chỉ đơn giản là tiết kiệm năng lượng và có thể kéo dài đến dài hơn bóng đèn sợi đốt truyền thống ba lần. Incandescents Halogen đến trong một loạt các hình dạng và màu sắc và có thể được sử dụng với điều chỉnh độ sáng.

    Bóng đèn CFL kéo dài khoảng 10 lần lâu hơn và sử dụng khoảng một phần tư năng lượng của bóng đèn sợi đốt truyền thống. A CFL điển hình có thể trả tiền cho chính nó trong tiết kiệm năng lượng trong vòng chưa đầy 9 tháng và tiếp tục tiết kiệm tiền mỗi tháng. Bạn có thể mua bóng đèn CFL cung cấp độ sáng và màu sắc tương tự như bóng đèn sợi đốt truyền thống. Một số bóng đèn CFL được bọc trong một vỏ bọc để tiếp tục khuếch tán ánh sáng và cung cấp một hình dạng tương tự như bóng đèn sợi đốt truyền thống. CFL có chứa một lượng rất nhỏ thủy ngân và yêu cầu xử lý đặc biệt nếu họ đang bị hỏng. CFL nên được tái chế vào cuối vòng đời của họ. Nhiều nhà bán lẻ tái chế CFL miễn phí.

    Bóng đèn LED chiếu sáng được mở rộng nhanh chóng trong việc sử dụng trong gia đình. Trình độ sử dụng chỉ có khoảng 20% -25% năng lượng và kéo dài đến hơn so với bóng đèn sợi đốt truyền thống 25 lần. Họ đi vào một loạt các màu sắc, và một số là dimmable hoặc cung cấp các tính năng tiện lợi như ánh sáng ban ngày và chuyển động cảm biến. Ngoài bóng tiêu chuẩn, bạn sẽ tìm thấy đèn LED trong các ứng dụng như lõm, đèn bàn, bếp chiếu sáng, và đèn ngoài trời.

    ÁNH SÁNG TRONG NHÀ

    Bạn có nhiều sự lựa chọn trong chiếu sáng tiết kiệm năng lượng. Các bóng đèn phổ biến nhất có sẵn là incandescents halogen, đèn huỳnh quang compact (CFL), và ánh sáng LED (LED). Mặc dù ban đầu họ có thể chi phí nhiều hơn so với bóng đèn sợi đốt truyền thống, trong suốt cuộc đời của họ, họ giúp bạn tiết kiệm tiền bạc, bởi vì họ sử dụng ít năng lượng hơn.

    ÁNH SÁNG TRONG NHÀ MẸO

    Khi thay thế các bóng đèn sợi đốt từ lõm thiết bị chiếu sáng, sử dụng bóng đèn tiết kiệm năng lượng được đánh giá cho mục đích đó. Ví dụ, sự tích tụ nhiệt trong Downlights sẽ rút ngắn đáng kể đời sống của CFL xoắn ốc. Họ có sẵn trong nhiều phong cách, phân phối ánh sáng hiệu quả hơn và đồng đều hơn so với đồ đạc tiêu chuẩn, và cung cấp một số tính năng tiện lợi như mờ. Như giờ và tế bào quang tiết kiệm điện bằng cách tắt đèn tắt khi không sử dụng. Tiết kiệm điện khi sử dụng đến mức ánh sáng thấp. Hãy chắc chắn để chọn sản phẩm tương thích với các bóng đèn tiết kiệm năng lượng mà bạn muốn sử dụng. Giữ rèm cửa hoặc sắc thái của bạn mở để sử dụng thay vì bật đèn. Đối với riêng tư hơn, sử dụng màu sáng, rèm cửa để cho phép ánh sáng ban ngày vào phòng. Ngoài ra, trang trí với màu sắc nhẹ hơn phản ánh ánh sáng ban ngày.

    ÁNH SÁNG NGOÀI TRỜI

    Nhiều chủ nhà sử dụng ánh sáng ngoài trời để trang trí và bảo mật. Một loạt các sản phẩm có sẵn từ đường điện hạ thế chiếu sáng cho đèn pha chuyển động dò. Đèn LED làm việc tốt trong nhà và ngoài trời vì độ bền và hiệu suất của họ trong môi trường lạnh. Hãy tìm các sản phẩm LED như đèn đường, đèn bước, và đèn hiên nhà để sử dụng ngoài trời. Bạn cũng có thể tìm thấy ánh sáng ngoài trời năng lượng mặt trời.

    ÁNH SÁNG NGOÀI TRỜI MẸO

    Bởi vì đèn led tốt ngoài trời thường còn lại trên một thời gian dài, sử dụng bóng đèn CFL hoặc đèn LED trong những đồ đạc sẽ tiết kiệm rất nhiều năng lượng. Hầu hết các bóng đèn CFL xoắn ốc trần có thể được sử dụng trong đồ đạc kèm theo đó bảo vệ chúng khỏi thời tiết. CFL và đèn LED có sẵn như đèn lũ. Những mô hình này đã được thử nghiệm để chịu được mưa và tuyết để họ có thể được sử dụng trong đồ đạc bị lộ. Hãy tìm đồ đạc có trình độ được thiết kế để sử dụng ngoài trời và đi kèm với các tính năng như ánh sáng ban ngày tự động tắt và chuyển động cảm biến.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Chia sẻ Một số mẹo tiết kiệm đèn led chiếu sáng trong nhà, ngoài trời hiệu quả

    Last edited by a moderator: 19/3/16
  2. scorpion8626
    Tham gia ngày:
    30/3/16
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Các sản phẩm đèn led ngày càng được khách hàng quan tâm, và quyết định sử dụng thay thế chúng với các bóng đèn truyền thồng khác.