Chiếc laptop sinh ra để làm việc

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi Luna Srambler, 21/11/18.

  1. Luna Srambler
    Tham gia ngày:
    16/8/16
    Bài viết:
    174
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    HP Probook 450 G5 (2ZD47PA) là chiếc laptop tầm trung với các thế mạnh đặc biệt hỗ trợ tốt cho khách hàng doanh nghiệp. Phiên bản mới không chỉ đẹp, sang trọng hơn mà còn sở hữu hiệu năng ấn tượng, hứa hẹn đáp ứng tốt mọi nhu cầu xử lý công việc và giải trí đa phương tiện của người dùng.
    [​IMG]
    Thiết kế hiện đại, bền bỉ
    So với thế hệ trước, HP không tạo hình cho mẫu Probook 450 G5 quá nhiều sự khác biệt, song với việc hãng đã cố gắng để hoàn thiện máy tốt hơn, ngoại hình tổng thể vẫn mang một chút khác biệt so thế hệ trước.
    Đặc biệt, hãng cho biết các mẫu ProBook đều được gia công rất kĩ với bộ khung kim loại, theo những thử nghiệm, ProBook có thể dễ dàng vượt qua các chỉ tiêu về độ bền của Quân độ Mỹ. Chiếc máy bảo đảm giảm thiểu tối đa các tác động khi xảy ra sự cố va đập. Thậm chí model này có thể chống đỡ một lực nặng lên tới hơn 100 kg, nếu chẳng may chiếc ProBook của bạn bị vật nặng đè lên thì thiệt hại luôn ở mức thấp nhất.
    [​IMG]
    Hướng đến người dùng doanh nhân, nhân viên văn phòng, HP ProBook 450 G5 sở hữu số đo ba vòng 305.4 x 215.6 x 13.9 mm và có trọng lượng chỉ 2.1kg, kích thước khá lý tưởng cho một chiếc laptop đạt độ bền quân đội Mỹ. Hệ thống bản lề cũng được cải tiến chắc chắn hơn so với phiên bản cũ nên màn hình ít bị rung hơn khi sử dụng. Kết cấu khung máy bằng hợp kim chắc chắn, vỏ máy phủ lớp nhựa mềm bên ngoài và màn hình có thêm lớp đệm bảo vệ, chống va chạm tốt hơn.
    [​IMG]
    Đó là chưa hết, HP ProBook 450 G5 còn hỗ trợ đầy đủ cổng kết nối phổ dụng hiện nay. Từ ngõ xuất hình VGA truyền thống để kết nối máy chiếu, ngõ HDMI và cả DisplayPort tích hợp trong cùng kết nối vật lý với USB type C. Các giao tiếp khác gồm 1 cổng USB 2.0, 2 cổng USB 3.1, bộ đọc thẻ “3 trong 1”, ngõ cắm headphone tích hợp micro và cả kết nối mạng Ethernet gigabit qua cổng RJ-45.
    Chất lượng màn hình và âm thanh
    Mẫu ProBook G5 trang bị màn hình 15,6 inch độ phân giải Full-HD, công nghệ màn hình IPS với góc nhìn rộng. Trong môi trường văn phòng, hình ảnh hiển thị sắc nét, chất lượng cao và đạt được sự đồng nhất màu sắc. Độ rộng dải màu, độ tương phản, mức độ sáng tối cũng như sắc xám và trắng hiển thị trên màn hình cũng dễ phân biệt rõ ràng. Ngoài ra, màn hình này còn được phủ một lớp chống chói Anti-Glare nên người dùng có thể sử máy thoải mái trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau.
    [​IMG]
    Bên cạnh đó, HP đã hợp tác cùng B&O để cải tiến chất lượng âm thanh trên những chiếc laptop của hãng, và khá tuyệt vời khi Probook G5 cũng được trang bị các công nghệ âm thanh tân tiến này. Nhờ đó khả năng tái tạo âm thanh của máy khá chất lượng, âm thanh phát ra to và rõ, có độ vang, âm bass tuy chưa đủ lực nhưng mid và treble đều ở mức khá. Mang lại trải nghiệm âm thanh một cách tốt nhất tới người dùng.
    Bàn phím và Touchpad
    [​IMG]
    Một điểm cộng trên HP Probook 450 G5 chính là bàn phím được trang bị đèn nền Backlit với 3 mức sáng, hỗ trợ tốt cho thao tác soạn thảo trong môi trường thiếu sáng hay ban đêm mà không sợ ảnh hưởng đến người khác. Các phím bấm to, bấm êm, đàn hồi tốt, nhưng hình trình phím lại hơi nông, khiến cho thao tác soạn thảo chưa thật sự thoải mái.
    Phần Touchpad đi kèm có kích thước khá rộng, độ ma sát ở mức vừa phải. Hỗ trợ tốt cho các thao tác đa nhiệm hay thu phóng, hai phím chuột trái phải chuyên biệt không xuất hiện ở đây mà chỉ có một đường kẻ ngắn để phân biệt.
    Hiệu năng
    [​IMG]
    Xét tổng thể, hiệu năng 450 G5 đủ đáp ứng nhu cầu xử lý công việc văn phòng và chơi game giải trí nhẹ nhàng. Cụ thể, sản phẩm này được trang bị bộ xử lý Intel Core i5-8250U thế hệ thứ 8 cho xung nhịp tối đa lên tới 3.4 GHz. Đi kèm là dung lượng RAM 4GB DDR4, ổ cứng SSD 256GB và card đồ họa rời NVIDIA GeForce GT 930MX 2GB.
    Với cấu hình trên thì hiệu năng của HP Probook 450 G5 mang lại là vô cùng mạnh mẽ, có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hằng ngày của người dùng. Từ những tác vụ cơ bản như duyệt web, xem những bộ phim Full-HD,…đến chơi những tựa game online đình đám hay làm việc với các phần mềm chỉnh sửa ảnh như Photoshop, autocad,…
    [​IMG]
    Thời lượng pin của máy cũng rất ấn tượng khi với viên pin 4 cell, HP Probook 450 G5 cho thời gian dùng máy lên tới gần 5 tiếng ở độ sáng màn hình và âm thanh ở mức 80% khi xem video độ phân giải Full-HD trên Youtube. Bên cạnh đó, tản nhiệt của máy hoạt động khá hiệu quả, ngay cả khi máy chạy tác vụ năng hoặc chơi game, nhiệt độ đều được điều chỉnh hợp lý, máy không quá nóng hay phát ra tiếng ồn gây khó chịu. Ở mức hoạt động nhẹ nhàng như lướt web, xem phim hay nhập liệu văn bản thì máy tương đối mát mẻ.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Chiếc laptop sinh ra để làm việc

  2. haihaha
    Tham gia ngày:
    1/6/17
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    pin 4 cell, HP Probook 450 G5 cho thời gian dùng máy lên tới gần 5 tiếng ở độ sáng màn hình và âm thanh ở mức 80%
     
  3. zoko2000
    Tham gia ngày:
    7/2/17
    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Dòng này bàn phím có chống tràn nước không nhỉ
     
  4. nikolin30
    Tham gia ngày:
    2/3/17
    Bài viết:
    299
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Có đó bác, ProBook đạt tiêu chuẩn quân đội về độ bền, bàn phím có chống tràn nước đó bác
     
  5. zoko2000
    Tham gia ngày:
    7/2/17
    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Thanks bác, tại mình hay làm việc ở quán cà phê, lâu lâu sơ ý làm đổ nước cũng không sao
     
  6. nikolin30
    Tham gia ngày:
    2/3/17
    Bài viết:
    299
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    À cà phê làm việc cần bền bỉ thì chọn ProBook là hợp lý rồi bác, bàn phím chống tràn, pin bền, khả năng chống sốc cũng khá tốt
     
  7. zoko2000
    Tham gia ngày:
    7/2/17
    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Ohm bác cũng đang nghiên cứu, tại thấy dòng này mọi người bảo dễ nâng cấp mà xài cũng lâu lỗi thời, đồ đạc dễ thay khi cần
     
  8. nikolin30
    Tham gia ngày:
    2/3/17
    Bài viết:
    299
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Chuẩn rồi bác, cái này là điểm chung của mấy dòng Laptop cho phân khúc doanh nghiệp, khác với dòng người dùng thông thường, chính vì điểm này mà thiết kế của ProBook ít thay đổi theo thời gian do cần tương thích linh kiện dễ thay thế
     


Chủ để tương tự : Chiếc laptop
Diễn đàn Tiêu đề Date
Tin tức CNTT Một chiếc laptop dell chơi game tốt nhất mang những đặc trưng nào? 28/1/19
Tin tức CNTT Chiếc laptop doanh nhân tốt nhất 20/12/18
Tin tức CNTT Chiếc laptop 2 trong 1 mạnh nhất thế giới 3/12/18
Tin tức CNTT Chiếc Laptop Bền bỉ - Mạnh mẽ - Thời trang 31/10/18
Tin tức CNTT Trải nghiệm thoải mái trên chiếc laptop công sở 29/8/18