Chiếc máy in màu đáng mua nhất tầm giá trên dưới 3 triệu

Thảo luận trong 'Thắc mắc và hỏi đáp về CNTT' bắt đầu bởi melarunha, 11/6/18.

  1. melarunha
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    179
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Sở hữu thiết kế gọn nhẹ với tông màu đen lịch lãm, chức năng ấn tượng với hệ thống mực in liên tục, chất lượng in xuất sắc với số lượng lớn cùng với đó là chi phí vận hành cực thấp, có thể nói in phun màu đa năng HP Ink Tank 315 xứng đáng là một trong những chiếc máy in tốt nhất trong tầm giá trên dưới 3 triệu và là lựa chọn tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    [​IMG]

    Thiết kế nhỏ gọn
    Sản phẩm máy in Ink Tank 315 AIO được HP có kích thước rất nhỏ gọn, máy có thể để trên bàn làm việc, trên kệ tủ… giúp tiếp kiệm diện tích cho người dùng cá nhân cũng như những văn phòng không có nhiều chỗ trống.

    [​IMG]

    Vỏ ngoài của máy được hoàn thiện từ chất liệu nhựa cao cấp và được phủ một lớp sơn sần màu đen dễ hài hòa với không gian sử dụng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa giúp người dùng dễ vệ sinh hơn. Đặc biệt, với màu đen huyền bí, sang trọng, cùng hệ thống bình mực lớn đặt bên ngoài nhưng được bố trí gọn gàng và tiện lợi, chiếc máy in này sẽ góp phần tăng tính thẩm mỹ cho văn phòng bạn.

    Đa chức năng
    Nếu nhu cầu chỉ in trắng đen văn bản thông thường thì đây không phải là sản phẩm bạn đang tìm kiếm. Tốc độ in của máy chỉ khoảng 8 tờ/ phút vì máy sử dụng công nghệ in phun màu chứ không phải in laser. Bù lại thì máy in phun sẽ cho màu in tươi, sắc nét phù hợp in ảnh màu nhưng đổi lại tốc độ in thấp. Còn công nghệ laser cho tốc độ in cao, ổn định nhưng ở mức giá vài triệu thậm chí đến chục triệu thì màu sắc vẫn nhợt nhạt phù hợp cho in văn bản, biểu đồ hoặc tài liệu không quá quan trọng chất lượng màu sắc.

    [​IMG]

    Ngoài ra HP Ink Tank 315 AIO còn có các tính năng copy, scan rất tiện lợi, nếu như nhu cầu của bạn cần một chiếc máy in đa dụng, nhưng khối lượng in không quá nhiều thì đây sẽ là một lựa chọn hợp lý.
    Chưa hết, điểm nổi bật của thiết bị còn nằm ở các lọ mực chống tràn độc đáo, không bị đổ dù dốc ngược. Khi tiếp xúc với miệng bình tiếp nhận mực, mực sẽ tự động nạp đầy. Nhờ đó, dân văn phòng dễ dàng tiếp mực vào khay mà không cần bóp nén, rất tiện lợi, sạch sẽ; đồng thời tiết kiệm thời gian cho doanh nghiệp.

    Chất lượng in tốt, tiết kiệm chi phí

    [​IMG]

    Một ưu điểm không thể không nhắc đến trên máy in HP Ink Tank 315 là chất lượng in văn bản sắc nét, hình ảnh đồ họa màu sắc sống động. Tính năng in tràn lề có thể áp dụng in brochure sản phẩm, tờ rơi, bài thuyết trình…, nhờ vậy người dùng dàn trang dễ hơn mà không phải lo việc mất chữ, canh lề sai.
    Chi phí vận hành cũng rất thấp khi với mỗi chai mực đen máy có thể in tới 5000 trang, còn với một bộ mực màu thì số lượng in tới 8000 trang. Một tính yếu tố khá hay trên bộ đôi máy in này là khe mực được làm trong suốt. Bạn sẽ dễ dàng theo dõi lượng mực còn lại để bơm mực cho hợp lý.

    Tạm kết

    [​IMG]

    Nhìn chung, dù chỉ sở hữu mức giá chỉ 3.59 triệu đồng nhưng đi kèm với hàng loạt tính năng vượt trội kể trên thì dòng máy in HP Ink Tank 315 là một sản phẩm tuyệt vời dành cho nhu cầu in ấn cá nhân hay văn phòng có nhu cầu đa dạng.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Chiếc máy in màu đáng mua nhất tầm giá trên dưới 3 triệu

  2. akb48vn
    Tham gia ngày:
    27/7/15
    Bài viết:
    626
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Con này xài mực GT51 (đen), GT52 (màu) cũng rẻ hà bác, 275k/lọ, tính ra chi phí bản in dùng mực chính hãng là rẻ hơn rất nhiều lần so với mấy máy in phun khác á
     
  3. akb48vn
    Tham gia ngày:
    27/7/15
    Bài viết:
    626
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Đúng rồi bạn không tới 200 đồng đâu, quá rẻ so với nhiều máy in phun khác, ngang ngửa máy in laser trắng đen luôn rồi mà được có có thêm in màu được tiện hơn
     
  4. akb48vn
    Tham gia ngày:
    27/7/15
    Bài viết:
    626
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Không đâu bác, máy in phun thường bị hư do ngâm để lâu mới lôi ra dùng nó nghẹt đầu phun, nếu bác quá ít dùng thì một tuần ít nhất cũng cho e ấy hoạt động 1 lần là ổn
     
  5. meomeo29
    Tham gia ngày:
    12/10/16
    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Dòng này hình như là phiên bản cải tiến của GT5810, mình đang dùng GT5810 ổn, ít hao mực, đang dùng làm máy in phục vụ ở tiệm in ấn của mình luôn
     
  6. vn.ttquynhh
    Tham gia ngày:
    26/7/15
    Bài viết:
    291
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Các loại máy in này sài bền và có giá thích hợp, mình cũng từng sử dụng và thấy kết quả thực sự hợp.
     


Chủ để tương tự : Chiếc máy
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thắc mắc và hỏi đáp về CNTT Đập hộp chiếc Laptop Dell gaming G5 29/1/22
Thắc mắc và hỏi đáp về CNTT Hướng dẫn reset Pantum, Phần mếm reset Máy in Laser Pantum Vĩnh Viễn Hôm qua, lúc 11:08 PM
Thắc mắc và hỏi đáp về CNTT Tư vấn máy in cho người lớn tuổi 28/7/22
Thắc mắc và hỏi đáp về CNTT Nhờ anh em nào rành máy in tư vấn giúp mình 27/7/22
Thắc mắc và hỏi đáp về CNTT Hỗ trợ tư vấn máy in màu 22/7/22