Chiến dịch hè nổi bật của các nhãn hàng tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Tin tức SEO từ các thành viên' bắt đầu bởi thanhitseduvn, 5/10/16.

  1. thanhitseduvn
    Tham gia ngày:
    24/7/15
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Hoạt động tương tác cao, mang đến cảm xúc cho người chơi, Lifebuoy, Mamamy, Milo là 3 nhãn hàng có chiến dịch hè nổi bật, theo Younet Media khảo sát.
    Kỳ nghỉ hè là niềm vui lớn với con trẻ sau một thời gian dài tập trung việc học ở trường. Việc lựa chọn các khóa học tập, trại hè hay ngoại khóa hè kết hợp giữa vui chơi và định hướng học tập được nhiều phụ huynh quan tâm.

    Đối với việc lựa chọn hoạt động ngoài trời, địa điểm có gắn với thiên nhiên, có những hoạt động vui tươi và bổ ích để gắn kết cả gia đình được nhiều gia đình đặt lên hàng đầu. Bởi cha mẹ được thư giãn và các con cũng được thỏa thích tham gia các trò chơi và đồng thời học các bài học thú vị.

    Từ thực tế này các nhãn hàng ngày càng chú trọng hơn trong việc kết nối cảm xúc với khách hàng thông qua việc tổ chức những sự kiện mang tính tương tác cao, tạo điều kiện cho người dùng chia sẻ cảm nhận, trải nghiệm sản phẩm, gắn bó, hiểu hơn về thương hiệu.

    Kết quả khảo sát về các chiến dịch hè nổi bật nhất của các nhãn hàng tại Việt Nam.
    Sử dụng công cụ Social Listening để thu thập, chọn lọc dữ liệu và phân tích một số hoạt động nổi bật nhất từ tháng 6 đến tháng 8 năm nay tại Việt Nam, Younet Media- công ty chuyên cung cấp giải pháp trên Internet cho thấy, Lifebuoy, Mamamy, Milo là 3 nhãn hàng có chiến dịch ngoại khóa nổi bật nhất vừa qua.

    “Vượt mê cung - Hè vui khỏe" của Lifebuoy

    Chiến dịch có nhiều hoạt động online đa dạng tạo thu hút số lượng người tham gia thảo luận khá lớn đặc biệt từ Facebook như Fanpage Lifebuoy, Yan News, trang cá nhân các khách mời Lý Hải - Minh Hà, Tim - Trương Quỳnh Anh,…

    “Vượt mê cung, hè vui khoẻ” như trại hè đầu tiên dành cho bố mẹ cùng các bé, một trại hè được vui chơi thỏa thích nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe. Sau những ngày làm việc, học tập căng thẳng, đây là khoảng thời gian nghỉ ngơi cùng các con tham gia những hoạt động ngoài trời thú vị, bổ ích.

    "Vùng đất tò mò" của nhãn hàng Mamamy

    Thương hiệu hàng đầu về khăn ướt của Việt Nam lại có một các tiếp cận khá đặc biệt. Xuất phát từ quan điểm của Albert Einstein “Logic sẽ đưa bạn đi từ A đến B còn trí tưởng tượng sẽ đưa bạn đi tới bất cứ đâu” Mamamy tạo lập ra “Vùng đất tò mò”.

    Theo đó, “Vùng đất tò mò” là sự kiện thường niên được tổ chức với các chủ đề khác nhau - nơi mà các con cùng gia đình thoả sức khám phá những điều mới mẻ, thúc đẩy khả năng phát triển tư duy của các con.

    Hoạt động ngoại khóa có sự tham gia của nhiều gia đình nhân vật, nghệ sĩ nổi tiếng thu hút sự quan tâm cộng đồng mạng.
    Điểm thành công nhất hoạt động này không chỉ là nơi người tham gia có thể chơi hết mình mà nhãn hàng còn tạo ra thuật ngữ mới "Chơi văn minh". Bằng nhiều cách thức khác nhau truyền tải thông tin và giáo dục hành vi ngay từ đầu, lễ hội chơi tại "Vùng đất tò mò" cùng các cư dân của mình đã tạo nên sự kiện ấn tượng như cư dân văn minh không chen lấn, xô đẩy, xếp hàng lần lượt và ý thức bảo vệ môi trường...

    Một số điểm nhấn tạo ấn tượng cho trẻ em và các bậc phụ huynh trong sự kiện là khủng long khổng lồ cao 4,5m; xích đu khổng lồ cơ học lớn nhất Việt Nam với kích thước tương đương với 5 toà nhà 2 tầng, đặc biệt là bể bọt lớn nhất Việt Nam với diện tích lên tới 400m2 phục vụ hơn 300 trẻ em cùng lúc.

    Trại hè năng lượng Milo

    Đây là hoạt động do Công ty Nestle Việt Nam tổ chức thường niên theo mô hình vui chơi kết hợp luyện tập thể thao dành cho các em thiếu nhi. Nhằm tạo sự kết nối giữa phụ huynh - học sinh - thầy cô và cổ động phong trào thể thao học đường, trước khi diễn ra sự kiện, Milo tổ chức chương trình đi bộ đồng hành “Milo - Hành trình năng lượng xanh” tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội).

    Điểm thành công các sự kiện đã mang lại những trò chơi thú vị, hấp dẫn mà các bé mong đợi trong mùa hè kết hợp vừa chơi đùa vừa học hỏi, khám phá. Các bé có được một môi trường học tập văn minh tưởng như khó có thể thực hiện trong môi trường công cộng.

    Tò mò, khám phá, trí tưởng tượng đã giúp các bé rèn luyện kỹ năng hội nhập, nâng cao khả năng tư duy sáng tạo của bản thân. Bên cạnh việc học tập, các bé được tạo điều kiện tham gia một sân chơi thoái mải, vui vẻ nhưng vẫn đảm bảo sức khoẻ. Bài học ý thức văn minh từ những việc đơn giản trong cuộc sống hàng ngày đã giúp giá trị cuộc sống ý nghĩa hơn, nhân văn hơn.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Chiến dịch hè nổi bật của các nhãn hàng tại Việt Nam



Chủ để tương tự : Chiến dịch
Diễn đàn Tiêu đề Date
Tin tức SEO từ các thành viên 10 mẹo để tối ưu chiến dịch PPC Hiệu quả tăng chuyển đổi 12/9/21
Tin tức SEO từ các thành viên Nên chọn SEO hay Google Adwords cho chiến dịch quảng cáo của bạn ? 28/6/17
Tin tức SEO từ các thành viên Xác định hiệu quả chi phí của một chiến dịch SEO như thế nào? 10/3/15
Tin tức SEO từ các thành viên 10 bí quyết tích hợp chiến dịch marketing với mạng xã hội 26/2/15
Tin tức SEO từ các thành viên Chiến dịch xây dựng backlink cho một công ty SEO 1/7/14