Chiêu sinh khóa tiếng anh giao tiếp ngày hè ưu đãi khủng

Thảo luận trong 'Đào tạo, các khóa học, lịch học' bắt đầu bởi donhan051992, 29/6/15.

  1. donhan051992
    Tham gia ngày:
    12/6/15
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Giao tiếp tiếng anh là một trong những kỹ năng cực kì quan trọng trong xã hội ngày nay. Tuy nhiên vấn đề gặp phải đối với hầu hết các bạn khi giao tiếp tiếng anh hiện nay là: Từ vựng của bạn “nguyên một núi” mà khi trình bày một vấn đề bằng tiếng anh người nghe lại không thể hiểu được điều bạn đang nói? Bạn biết rõ thống ngữ pháp tiếng anh nhưng không thể giao tiếp lưu loát. Vậy để giao tiếp tiếng anh lưu loát, phải học tập và rèn luyện như thế nào?

    Điều đầu tiên bạn cần phải biết, giao tiếp tiếng anh bao gồm những gì? Vâng! Điều đầu tiên là bạn phải quên đi văn phạm, quá chú trọng ngữ pháp sẽ đánh mất đi khả năng phản xạ về ngôn ngữ của bạn; Giao tiếp tiếng anh cơ bản bắt đầu từ học ngữ âm và phần phát âm rất quan trọng, đó là nền tảng đầu tiên - quan trọng; Phương pháp học từ vựng của bạn đã đúng chưa?Học tiếng anh giao tiếp là học từ các tình huống thực tế để tiếp cận được cách giao tiếp của người bản xứ; Trở lại vấn đề văn phạm, bạn phát âm tốt, từ vựng phong phú, như vậy mỗi khi nói bạn sẽ nói đúng ngữ pháp, văn phạm, thật tuyệt đúng không?

    Đến với trung tâm tiếng anh thầy Thảo – cô Thúy Toeic-Ielts bạn sẽ được tiếp cận với một phương pháp học tiếng anh giao tiếp hoàn toàn mới, đánh đúng “lỗ hổng tâm lý” học tiếng anh của các bạn:
    • Luyện ngữ âm từ cơ bản đến nâng cao, tạo thành một cơ chế phát âm chuẩn.
    • Kỹ năng nghe - nói, tương tác đối đa với học viên còn cải thiện kỹ năng làm việc nhóm.
    • Nhớ từ vụng tiếng anh và ngữ pháp mãi mãi với hệ thống từ vựng theo chủ đề và từ các câu chuyện dí dỏm, tình huống thực tế, nâng cao khả năng tưởng tượng của học viên.
    Chương trình giảng dạy khoa học và linh hoạt:
    • Tiếng anh giao tiếp cơ bản: Luyện ngữ âm và nghe nói tạo nên nền tảng tiếng anh căn bản cho học viên, hệ thống từ vựng theo chủ đề đơn giản – giao tiếp hằng ngày.
    • Tiếng anh giao tiếp văn phòng : Hệ thống ngữ pháp chuẩn, học tiếng anh với các chủ đề và tình huống văn phòng, áp dụng ngay trong môi trường làm việc hằng ngày;
    • Tiếng anh Business: phân tích các tình huống đàm phán chuyên sâu, tranh luận các đề tài thương mại, kinh doanh, đàm phán.

    Học thử miễn phí 2-3 buổi để các bạn tự đánh giá trình độ của mình để chọn cho mình một lớp anh văn giao tiếp phù hợp. Thời gian mỗi khóa học diễn ra trong 3 tháng (36 buổi), học phí 540.000/ 1 tháng và chỉ có trong học kì hè thôi nhé. Học tiếng anh giao tiếp thật thư giãn – tách khỏi sách vở với các phương pháp nhàm chán. Hãy học giao tiếp tiếng anh đơn giản mỗi ngày với thầy Thảo – cô Thúy nhé:
    • Hotiline: 08 3989 0653 – 0909 923 897 (Mrs. Thúy) – 0908 254 035
    • Facebook: Cô Thúy Toeic – Ielts
    • Địa chỉ: B2 Phan Văn Trị, phường 7, Gò Vấp, Hồ Chí Minh
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Chiêu sinh khóa tiếng anh giao tiếp ngày hè ưu đãi khủng

    Last edited by a moderator: 29/6/15


Chủ để tương tự : Chiêu sinh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Đào tạo, các khóa học, lịch học Chiêu sinh lớp Công tác tâm lý học đường tại HCM 8/7/21
Đào tạo, các khóa học, lịch học Thông tin chiêu sinh VB2 Cao đẳng dược ở Quận phú nhuận TPHCM 2017 27/10/17
Đào tạo, các khóa học, lịch học Chiêu sinh các lớp HDV Du lịch tại Đà Nẵng (Đang giảm 50% HP) 20/7/17
Đào tạo, các khóa học, lịch học Chiêu sinh lớp nghiệp vụ văn thư lưu trữ - hành chính văn phòng 26/1/18
Đào tạo, các khóa học, lịch học CHIÊU SINH LỚP NGHIỆP VỤ QUẢN TRỊ NHÀ HÀNG – KHÁCH SẠN 19/5/17