Chính sách Google Yêu cầu Tắt Chống vi-rút mới thực hiện

Thảo luận trong 'Thảo luận trò chuyện tin SEO' bắt đầu bởi mansamusa, 6/9/18.

  1. mansamusa
    Tham gia ngày:
    26/8/18
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Google Chrome bắt đầu hiển thị cảnh báo yêu cầu người dùng xóa các ứng dụng được coi là "không tương thích" với Trình duyệt Chrome vì họ có thể tiêm thêm mã vào quy trình của trình duyệt. Các cảnh báo được hiển thị sau khi Chrome gặp sự cố và yêu cầu người dùng xóa bất kỳ chương trình vi phạm nào tuyên bố rằng các ứng dụng này đang ngăn trình duyệt hoạt động bình thường.

    Một số lượng lớn người dùng đã thấy cảnh báo đề xuất Bitdefender anti-virus nên được loại bỏ khỏi PC. Việc sử dụng sản phẩm của Google để loại bỏ giải pháp bảo mật là vô lý. Nếu người dùng gỡ bỏ phần mềm chống vi-rút, nó sẽ mở máy tính lên phần mềm độc hại và các diễn viên xấu khác, vì những cảnh báo này, Bogdan Boteztu, nhà phân tích cao cấp về e-threat tại Bitdefender nói rằng từ ngày 20 tháng 8, phần mềm diệt virus sẽ ngừng giám sát Chrome 66 với công nghệ chống khai thác của họ. Điều này sẽ liên quan đến những người dùng đang sử dụng Bitdefender và Chrome song song trong các doanh nghiệp của họ vì Chrome sẽ không được bảo vệ khi duyệt web.

    Trong một số trường hợp, Chrome thậm chí còn đề xuất một số nhà cung cấp chống vi-rút như Symantec, AVG, Malwarebytes và Kaspersky bị xóa khỏi PC khi họ đang tiêm mã vào các quy trình của Chrome.

    “Kaspersky Lab biết Google Chrome hiển thị cảnh báo rằng các ứng dụng của công ty không tương thích với trình duyệt. Chúng tôi đã liên hệ với Google để tìm giải pháp và chúng tôi đang tiếp tục tìm cách giải quyết khả thi để giải quyết vấn đề này.

    Avast / AVG đã nói rằng họ đã khắc phục sự cố này chỉ đơn giản là tuân theo Chính sách mới của Chrome. Pedro Bustamante của Malwarebytes nói rằng không có lý do gì cho cách tiếp cận của Google vì họ nên chặn tất cả việc tiêm mã hoặc cho phép các nhà cung cấp bảo mật được xác minh trước khi ghi nhãn chúng không tương thích.

    Các nhà cung cấp chống vi rút đang xử lý các vấn đề khác nhau. Họ đang tìm cách giải quyết hoặc tuân theo chính sách mới của Google Chrome.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Chính sách Google Yêu cầu Tắt Chống vi-rút mới thực hiện



Chủ để tương tự : Chính sách
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thảo luận trò chuyện tin SEO Cuộc thi SEO giành cho những seoer chinh phục giải thưởng 200 triệu 10/5/18
Thảo luận trò chuyện tin SEO Các chỉ số PA, DA, SCORE SPAM trên MOZBAR không còn chính xác? 25/7/17
Thảo luận trò chuyện tin SEO Check DA PA bằng công cụ nào thì chính xác? 24/10/16
Thảo luận trò chuyện tin SEO Tìm kiếm của gg.com đã chính thức chuyển sang gg.com.vn 17/6/16
Thảo luận trò chuyện tin SEO Google Toolbar PageRank đã chính thức ngừng hoạt động 9/10/14